Hướng dẫn làm mặt nạ trị nám chỉ bằng trà xanh ở nhà

Thảo luận trong 'Dược phẩm - Thực phẩm' bắt đầu bởi thoxam, 30/8/17.

  1. thoxam

    thoxam New Member

    Bài viết:
    69
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    Ha Noi
    Trà xanh là một loại nguyên liệu làm đẹp hữu dụng, được sử dụng nhiều trong việc chăm sóc và làm trắng da. Bài viết này sẽ giới thiệu cho bạn bí quyết làm mặt nạ trị nám từ thiên nhiên với trà xanh cực kỳ đơn giản nhưng mang lại hiệu quả cao. Chỉ bằng những lá trà xanh dễ kiếm bạn đã có trong tay mặt nạ trị nám từ thiên nhiên và một số loại nguyên liệu tự nhiên khác,
    [​IMG]
    Mặt nạ trị nám từ thiên nhiên
    Tác dụng của trà xanh trong mặt nạ trị nám từ thiên nhiên
    Trà xanh được biết đến làm một trong những nguyên liệu làm đẹp không khó kiếm. Bên cạnh các tác dụng như trị mụn, xóa vết thâm, ngừa sẹo,… trà xanh cũng có thể giúp bạn làm mặt nạ trị nám. Trà xanh trị nám da thành công là nhờ trong lá trà có những thành phần sau đây:
    · Vitamin: Mặt nạ trị nám từ thiên nhiên này bao gồm nhiều loại trong đó có vitamin A, C, B, PP. Vitamin đóng vai trò quan trọng trong việc điều tiết sắc tố da, do đó lá trà có thể đẩy lùi thâm nám, tái tạo làn da trắng sáng, mịn màng hơn.
    · Các hợp chất chống lão hóa: trong trà có chứa hơn 17 loại axit amin và rất nhiều khoáng chất khác nhau có tác dụng loại bỏ độc tố, kháng khuẩn, chống viêm nhiễm, thanh lọc, làm sạch da, chống lão hóa, do đó ngăn ngừa nám và trị nám thành công.

    Tuy nhiên, đối với từng loại da, bạn cần áp dụng mặt nạ trị nám từ thiên nhiên bằng trà xanh theo những công thức khác nhau để trị nám thành công cao nhất.
    Mặt nạ trị nám từ thiên nhiên với trà xanh vơi mật ong
    Với làn da khô cằn, thiếu nước và sạm thì bạn nên sử dụng công thức trị nám bằng trà xanh với mật ong. Mật ong giúp duy trì độ ẩm, bảo vệ da, đồng thời, giúp loại bỏ nám da thành công.
    Nguyên liệu: Mật ong nguyên chất và nước trà xanh.
    Cách thực hiện:
    · Trộn 1 thìa nước trà xanh, 2 thìa mật ong, 2 thìa bột gạo.
    · Trộn đều với nhau và thêm nước để tạo thành hỗn hợp sề sệt.
    · Thoa hỗn hợp lên vùng da bị nám trong khoảng 20 phút sau đó rửa sạch lại với nước ấm.

    Bạn nên thực hiện mặt nạ trị nám từ thiên nhiên từ 1 - 2 lần/ tuần và kiên trì thực hiện, bạn sẽ thấy làn da của mình trở nên sáng mịn và tươi hơn. Ngoài ra để rút ngắn thời gian điều trị nám và tàn nhang được hiệu quả hơn bạn có thể tham khảo thêm sản phẩm hỗ trợ trị nám tàn nhang của An Mỹ Khang.
    >>>Lưu ý: Tùy cơ địa mỗi người mà bài thuốc đem lại hiệu quả khác nhau.
    Trên đây là bài viết mà chúng tôi đã giới thiệu với bạn về mặt nạ trị nám từ thiên nhiên, giúp bạn cải thiện được làn da nám, sạm của mình trở nên tươi sáng và mịn màng hơn. Hy vọng qua bài viết này, có thể giúp bạn có được phương pháp điều trị bệnh nám da hiệu quả nhất.
    Nguồn: https://anmykhang.com/mat-na-tri-nam-tu-thien-nhien-voi-tra-xanh
     
    Đang tải...
: trị nám

Chia sẻ trang này