hướng dẫn chọn logo cho đồng phục

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi phongtran172, 22/12/16.

  1. phongtran172

    phongtran172 New Member

    Bài viết:
    27
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    hcm
    Đồng phục công sở sẽ mang 1 vẻ đẹp tiềm ẩn khi sỡ hữu một biểu tượng logo tuyệt đẹp.
    Vậy khi quyết định may một bộ
    đồng phục công sở
    http://dailyviettien.com.vn/ bạn nên lựa chọn thêu hay in logo.
    Nên in hay thêu logo đồng phục công sở

    [​IMG]

    Với mỗi công nghệ công ty TNHH thời trang Tầm nhìn mới đều có thể hoàn thành tốt bằng kinh nghiệm lâu năm của mình. Công nghệ thêu của chúng tôi được sử dụng máy thêu công nghiệp hiện đại kết nối với máy vi tính sau khi cài đặt file logo máy sẽ thêu chính xác và sắc nét nhất với việc áp dụng công nghệ này thì logo sẽ đạt được độ bền cao nhất. Nhưng có một trở ngại cho việc sử dụng công nghệ thêu nếu hình thêu quá lớn thì sẽ tạo cảm giác khó chịu cho người mặc. Còn với công nghệ in thì mặc dù có độ bền kém hơn so với thêu nhưng đổi lại việc mặc sẽ thoải mái hơn. Và với công nghệ cao hình ảnh màu sắc logo cũng rất sắc nét.
    Các yếu tố quyết định đến việc lựa chọn in hay thêu.
    Chất liệu của đồng phục yêu cầu về độ bền bỉ của logo, logo lớn hay nhỏ tất cả sẽ quyết định đến việc lựa chọn công nghệ in logo như thế nào là hợp lý nhất.
    Nếu chất liệu vải được sử dụng là vải mỏng trong trường hợp này in sẽ đẹp hơn thêu rất nhiều. Cò nếu như vải ít co dãn và dày thì cả 2 phương pháp đều có thể áp dụng được.
    Độ bền của logo. Rõ ràng trong 2 phương pháp này chúng ta có thể thấy rõ được rằng việc sử dụng công nghệ thêu sẽ bền hơn rất nhiều. Có thể sử dụng trên 1 năm mà vẫn như mới. Còn việc in đồng phục thì có độ bền thấp hơn chỉ từ khoảng 6-10 tháng sau đó sẽ có hiện tượng phai màu hoặc có thể bị nứt hình in.
    Kích thước của logo cũng quyết định đến việc lựa chọn công nghệ cho đồng phục công sở nếu như lựa chọn in logo nhỏ trước ngực thì ưu tiên cho việc sử dụng công nghệ thêu. Còn nếu như in logo kích thước to thì chắc chắn bạn sẽ phải sử dụng công nghệ in rồi.
    Nếu như logo của bạn phức tạp với nhiều màu sắc thì nên lựa chọn in, còn nếu đồng phục của bạn chỉ yêu cầu một logo đơn giản ít màu sắc thì bạn có thể tùy thích lựa chọn công nghệ nào cũng được. Ví dụ đồng phục công sở của bạn có các mặt cười các hình này thường thể hiện màu sắc đậm nhật nên việc in là bắt buộc.
    Hi vọng với bài viết này quý khách sẽ có thể tự lựa chọn cho mình được công nghệ in cho bộ đồng phục công sở. Chúc quý khách sức khỏe hạnh phúc và thành công.
     
    Đang tải...
: 123

Chia sẻ trang này