Hướng dẫn cách làm thạch nha đam thanh mát cơ thể

Thảo luận trong 'Xe máy - Xe ôtô' bắt đầu bởi tram12345, 25/10/16.

  1. tram12345

    tram12345 New Member

    Bài viết:
    36
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    phu yen
    Các bạn chắc cũng đã biết đến công dụng của nha đam rồi đấy, nó rất tốt cho sức khỏe nhất là sử dụng để giải nhiệt thì rất tuyệt vời nhất. Nha đam là một loại thực phẩm có chứa rất nhiều sắc tố giúp bạn tươi trẻ hơn trong việc ăn uống, ngoài ra bạn còn có thể dùng nha đam để làm đẹp nữa đấy.
    Quả thật nha đam có chứa rất nhiều lợi ích phải không các bạn. Vậy bạn đã từng sử dụng nha đam để nấu ra các món gì cho gia đình bạn thưởng thức chưa nè! Hôm nay mình sẽ hướng dẫn các bạn cách làm thạch từ nha đam này nhé, món này rất ngon không kém gì so với món chè nha đam đâu nhé.
    Cùng tôi khám phá cách làm thạch nha đam thanh mát này như thế nào và bạn đừng quên bổ sung cách làm thạch này vào trong sổ tay nội trợ của bạn đấy
    Nguyên Liệu
    Trước khi làm thạch bạn cần chuẩn bị một số nguyên liệu sau:
    Nha đam Bột trà xanh hoặc chanh leo hay nước cốt dừa
    1 Các bạn nên chọn lá nha đam mập, không sâu bệnh và dập nát. Sau đó cắt thành từng khúc và loại bỏ phần gai hai bên của nha đam.
    2 Sau đó dùng dao bỏ đi phần vỏ xanh bên ngoài và lấy phần thịt bên trong, tiếp đến rửa sạch dưới vòi nước lạnh.
    3 Nhớ rửa sạch nhớt trong nha đam nha các bạn, khi rửa xong bạn cho ra rổ và để ráo nước. Trong lúc này bạn thái từng miếng nha đam thành hạt lựu nhé.
    4 Tiếp thep bạn cho nha đam thái hạt lựu ngâm với 1 thìa nước cốt chanh và 1 thìa muối tinh trong 15 phút.
    5 Trong lúc ngâm nha đam, bạn chuẩn bị 2 tô khác, cho bột trà xanh hoặc chanh leo hay nước cốt dừa vào, cho ít nước đá và đương phèn vào chung tô luôn nhé. Sau đó vớt nha đam ngâm muối tinh qua.
    6 Sau 1 giờ, đường phèn tan hết thì vớt nha đam ra và cho vào ly thưởng thức thôi nhé. Bạn có thể làm thạch nha đam với nhiều hương vị khác nhau, tùy theo sở thích của các bạn.
    Với cách làm thạch nha đam này bạn có thể dùng chung với đá hoặc bỏ thạch nha đam vào trong ngăn mát của tủ lạnh, khi nào dùng chỉ việc lấy ra và có ngay một ly thạch thơm ngon mà không lo ảnh hưởng đến sức khỏe. Hi vọng cách làm thạch này sẽ mang lại không khí tươi mát cho cả nhà bạn trong mùa hè năm nay. Chúc bạn thành công.
    cách làm thạch nha đam siêu ngon
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này