Hướng dẫn cách chọn bộ vest nam đẹp

Thảo luận trong 'Thời trang - Trang sức' bắt đầu bởi trinhhung336, 3/1/17.

  1. trinhhung336

    trinhhung336 Active Member

    Bài viết:
    232
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Với bộ veston sẽ luôn là sự lựa chọn hàng đầu để đảm bảo đủ 3 yếu tố: đơn giản, lịch lãm và tiết kiệm được thời gian. Vậy nên vest nam đẹp cũng được thiết kế dành riêng cho các mùa để các chàng lựa chọn dễ hơn.

    [​IMG]

    Trên thị trường ngầy nay thì vest nam Hàn Quốc đặc biệt là vest cưới Hàn Quốc rất nổi bật với các sản phẩm như: vest công sở, vest chú rể, áo sơ mi, quần âu, gile… lịch lãm và sang trọng. Sự tinh tế trong từng kiểu dáng, mẫu mã, sự kết hợp hài hòa của những gam màu lạnh, nét trẻ trung pha lẫn nam tính trong từng trang phục của vest việt sẽ khiến bạn hoàn toàn bị hút hồn...

    Thời trang vest nam công sở vừa đẹp, vừa năng động, trẻ trung và sành điệu do những chuyên gia thiết kế may đo thời trang cao cấp sáng tạo, đang là tâm điểm được sự chú ý là quan tâm của các phái nam.

    Nhiều chú rể theo đuổi phong cách nam tính, lịch lãm luôn chọn những mẫu veston nam han quoc có kiểu dáng truyền thống. Nhưng chú rể đã rất khéo léo khi chọn kết hợp với caravat và khăn ở túi áo trước, hoa cài áo. Nắm bắt được những nguyên tắc kết hợp trang phục sẽ giúp chú rể tự tin hơn rất nhiều.

    Trong những mẫu của những vest công sở đẹp: Các Chàng sẽ luôn chọn những kiểu đơn giản , không rườm rà và dễ mặc không cần mất quá nhiều thời gian để lựa chọn những bộ trang phục vào mỗi buổi sáng khi tới công sở hoặc ra ngoài dự tiệc.

    [​IMG]

    Khi nhắc đến những mẫu vest cưới thể không nhắc đến những kiểu áo vest chú rể hàn quốc phong cách trẻ trung, năng động và rất thời trang với tông màu y phục cưới của chú rể cần có sự đồng điệu với váy cưới của cô dâu. Hoa cưới cầm tay cùng màu với vòng hoa đội đầu của cô dâu và hoa cài áo của chú rể. Một phong cách không quá cầu kỳ nhưng giúp tôn lên nét tươi trẻ, tươi vui của cả hai trong ngày cưới.

    Nếu như vest cưới phong cách Châu u mang lại sự sang trọng, quyền lực thì vest cưới Hàn Quốc sẽ đem đến cho chú rể nét trẻ trung và đầy cuốn hút bởi vẻ lịch lãm. Nét tương đồng về văn hóa, thẩm mỹ giữa hai đất nước Việt Nam và Hàn Quốc cũng đã làm cho trang phục vest Hàn Quốc nói chung dễ nhận được sự ưa chuộng của đông đảo các đấng mày râu Việt.

    Áo vest cưới nam cũng như vest nam đẹp phong cách Hàn Quốc được thiết kế vô cùng tinh tế và sang trọng. Với nhiều gam màu cho Vest cưới, Vest chú rể nên các chàng tân lang có thể thỏa thích lựa chọn những bộ Vest phù hợp với dáng vóc và sở thích cũng như tuổi của mình.

    Từ lâu nay, vest luôn được coi là trang phục thời thượng, thể hiện đẳng cấp và thường được sử dụng trong những dịp quan trọng, đặc biệt trong ngày cưới. Dưới đây là bộ sưu tập vest cưới Hàn Quốc nhằm đáp ứng nhu cầu của các chàng rể Việt hiện đại.
    Tham khảo thêm may vest
     
    Đang tải...
: vest nam

Chia sẻ trang này