Hướng dẫn các mẹo vặt dọn nhà cửa đáng tin cậy ở quận 6

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi dondepnha.vn, 3/12/16.

  1. dondepnha.vn

    dondepnha.vn Expired VIP

    Bài viết:
    1,027
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Cụ thể, nước bẩn sẽ được làm sạch bằng phèn chua (20g cho 1m3 nước) và một lớp cát sạn có tác dụng như một màng lọc nước ban đầu. Sau đó, thành phẩm được dẫn qua mô hình lọc giúp nước trong hơn. Cuối cùng, nước được dẫn qua lớp than củi để khử mùi và chúng ta thu được sản phẩm sạch, đạt tiêu chuẩn của Bộ Y Tế phục vụ cho sinh hoạt.
    Dịch vụ vệ sinh công nghiệp thấy việc đun sôi nước là biện pháp hữu hiệu nhất để diệt vi khuẩn. Đối với nguồn nước bị nghi là nhiễm vi khuẩn, nhiệt độ sẽ là vũ khí tuyệt vời nhất.

    [​IMG]
    Theo tính toán của các chuyên gia của dịch vụ vệ sinh nhà quận 1 thì đun nước trong 15-20 phút giúp bạn có được nước sạch 99,9%. Phương pháp này có thể sử dụng cả trong đời sống hàng ngày lẫn khi bạn đang gặp nạn trong tự nhiên, chẳng hạn bị lạc trong một khu rừng. Tuy nhiên, nhược điểm của cách đun sôi nước là không thể loại bỏ các kim loại nặng và khoáng chất độc bởi chúng không bốc hơi nếu lẫn trong nước.

    Các công nhân chuyên dọn vệ sinh biệt thự thấy bạn có thể dùng thêm khăn mặt sạch, vải bông y tế hoặc vải màn lọc để lọc bỏ cặn và các khoáng chất độc hại sau khi đun nước xong.
    Việc sử dụng các loại viên nén lọc nước hay chất hóa học làm sạch nước. Có thể kể tới như clo, i-ốt, thuốc tím... là những chất hóa học có khả năng sát trùng, diệt khuẩn rất tốt. Chỉ cần nhỏ vài giọt i-ốt vào nước nhiễm bẩn, chờ khoảng 20 phút là đã có thể sử dụng nước uống đó ngay lập tức.
    Phương pháp này tiết kiệm và tiện sử dụng. Bạn hoàn toàn có thể mang theo những viên nén i-ốt bên mình, đề phòng các trường hợp cần thiết. Song, cách này cũng có một số điểm yếu, đó là mùi vị của i-ốt thường khá nồng và nước xử lý xong sẽ có màu hơi tối.
    Ở quy mô lớn hơn, sau mùa mưa lũ, việc nguồn nước như giếng khoan, bể nước bị nước lũ cuốn theo xác động vật, phân, rác gây ô nhiễm là điều khó tránh khỏi. Để giải quyết vấn đề này, có thể sử dụng phèn chua - một nguyên liệu dễ tìm và thân thuộc.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này