Hướng dẫn các bí quyết làm sạch các vết bẩn khó tẩy rửa quận 1

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi dondepnha.vn, 5/10/16.

  1. dondepnha.vn

    dondepnha.vn Expired VIP

    Bài viết:
    1,027
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Làm sạch quầy bếp của bạn mỗi ngày sau khi chế biến thức ăn. Đầu tiên rửa sạch chúng bằng nước xà phòng ấm để loại bỏ bụi bẩn mà bạn có thể nhìn thấy, sau đó dùng thuốc tẩy để làm sạch chúng. Không để ví tiền, máy tính xách tay, điện thoại hay bất kỳ cái gì ẩn chứa mầm bệnh ở quầy bếp.
    Dịch vụ vệ sinh nhà tphcm thấy rằng với quá trình dọn dẹp vệ sinh lâu năm của công ty dịch vụ vệ sinh nhà tphcm thấy ra một điều rằng mầm bệnh lây lan nhanh chóng trên tay nắm cửa, tay nắm tủ, lan can, vòi nước, thiết bị chuyển mạch ánh sáng, và công tắc đèn...

    [​IMG]
    Các công nhân chuyên nhận vệ sinh chung cư tphcm thấy rằng việc làm vệ sinh các bề mặt này mỗi tuần một lần với khăn hoặc cọ khử trùng. Vệ sinh thường xuyên hơn nếu nhà bạn có khách hoặc có người bị bệnh.
    Các chuyên gia dịch vụ vệ sinh nhà phố tphcm cũng thấy các loại bàn phím máy tính và điện thoại là nơi thuận lợi cho vi trùng phát triển, đặc biệt khi bạn dùng chung các thiết bị này với người khác hoặc ăn trong lúc làm việc.
    Lắc bàn phím thường xuyên để loại bỏ bụi bẩn bám trong các kẽ phím, sử dụng thiết bị vệ sinh bàn phím để làm sạch, sau đó dùng khăn sạch lau để khử trùng. Hoặc bạn có thể dùng miếng dán bàn phím để dễ dàng vệ sinh hơn. Lau màn hình máy tính với khăn mềm có phun dung dịch làm sạch màn hình.
    Bồn rửa nhà bếp là vị trí thứ hai chứa nhiều vi khuẩn trong nhà, và miếng rửa bát là số một. Vi khuẩn từ các thực phẩm chưa chế biến phát triển mạnh trong bồn rửa nhà bạn, vì vậy bạn phải làm sạch bồn rửa với chất tẩy rửa khử trùng mỗi ngày.
    Bạn cũng nên hấp miếng rửa bát trong lò vi sóng khoảng hai phút mỗi ngày để loại bỏ vi khuẩn gây hại ẩn chứa trong đó.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này