hộp bảo vệ đồng hồ nước kém chất lượng Dẫn đến hiện trạng Thiếu Nước

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi tiendat230789, 7/6/17.

  1. tiendat230789

    tiendat230789 New Member

    Bài viết:
    87
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    Nhân VSEo
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Trong những ngày oi bức tại hà nội thì với hiện tượng rò rỉ dẫn tới trạng thái thiếu nước của những hộ dân do sử dụng hộp bảo vệ đồng hồ nước fake, chính vì điều này đã khiến cho các hộ dân nơi đây thiêu nước, giám đốc nhà máy nước đang trực tiếp chỉ đạo và lắp đặt hầu hết hộp đồng hồ nước sạch để đảm bảo nguồn nước.

    sở hữu việc rò rỉ trực tiếp tại các hộp bảo vệ đồng hồ nước của phổ thông hộ gia đình nên đã dẫn đến hiện trạng thiếu nước sảy ra đặc trưng trong những ngày nắng hot thế này người dân nới đây đang cần được những bàn tay của các cấp chính quyền trợ giúp đa số để mang thể có nguồn nước sinh hoạt chỉ cần khoảng này.

    [​IMG]

    trong tình trạng những hộp bảo vệ đồng hồ nước bị rò rỉ dẫn đến thiếu nguồn nước, Để khắc phục, người dân nơi đây đã phải đi xin nước của người nhà ở nơi khác, ra sông Hồng tắm rửa, dùng nguồn nước giếng khoan không đảm kiểm soát an ninh sinh cho sinh hoạt hàng ngày.

    Ghi nhận của phóng viên Dân trí trong sáng 6/6, khu vực đề cập trên vẫn chưa mang nước sạch, người dân và các ngành chính quyền đang sắm tương đối nhiều phương pháp đang rất chật vật sắm đủ mọi bí quyết để khác phục những hộp đồng hồ nước để sở hữu được chút nước sạch sống “cầm hơi” trong những ngày hè nắng nóng.

    Ông Nguyễn Xuân Tịnh (50 tuổi) ở khu vực trên chia sẻ: “Tình trạng thiếu nước sạch như này đã 20 ngày khi với hiện tượn rò nước ở những hộp bảo vệ đồng hồ nước, cuộc sống sinh hoạt của gia đình chúng tôi bị đảo lộn. Gia đình tôi phải đi xin nước máy của người thân ở khu khác về nấu bếp, còn tắm rửa và giặt quần áo phải ra sông Hồng để tiết kiệm nước. ngoài ra, gia đình tôi còn đi xin thêm nguồn nước giếng khoan của láng giềng về sử dụng nữa. các hộ dân ở đây đã gọi điện, kiến nghị lên công ty Cổ phần nước sạch số 2 Hà Nội hầu hết lần nhưng vẫn chưa thấy cán bộ xuống khu vực để khắc phục”.

    cùng tâm trạng giận dữ như ông Tịnh, bà Vũ Thị Hương (40 tuổi) cũng ở khu vực trên nhắc thêm, để đảm bảo nguồn nước sinh hoạt hàng ngày, gia đình bà Hương cũng như đa dạng hộ dân đã thông báo sở hữu các ngành chính quyền để mang thể mang cách sử lý trực tiếp có những hộp đồng hồ nước inox để giúp người dân mang thể với được nguồn nước sạch dùng. Trong xóm đã phải xin thêm nguồn nước giếng khoan của một nhà thờ sắp ngừng thi côngĐây về tắm giặt. không những thế, một giếng khoan ở khu đất trống trong xóm, sau nhiều năm “đắp chiếu” đã được người dân dùng lại để lấy nguồn nước sinh hoạt.

    Ông Chu Văn Dũng (65 tuổi) bộc bạch mong muốn: “Hơn 30 hộ dân ở ngõ 161 này đã cộng chung tay với công ty nước sạch lắp đặt và sử lý những hộp đồng hồ nước thép ct3 cho người xuống ghi nhận và sản xuất nước trở lại cho chúng tôi. Cuộc sống hơn 20 ngày qua của chúng tôi hết sức khổ sở”.

    Sáng cùng ngày, phóng viên đã đến công ty Cổ phần Nước sạch số 2 Hà Nội (đường Nguyễn Văn Linh, xã Phúc Đồng, Long Biên – Hà Nội) để Phân tích cội nguồn sự việc trên. ngoài ra, người của tổ chức này cho biết, lãnh đạo đang bận và hứa hẹn tư vấn phóng viên vào dịp khác.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này