Hỏi mua căn hộ imperial bình tân nên chọn hướng nào tốt nhất?

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi bomroitruc, 30/9/17.

  1. bomroitruc

    bomroitruc Expired VIP

    Bài viết:
    680
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    căn hộ chung cư hiện nay đang là sự lựa chọn của nhiều hạnh phúc gia đình đặc biệt là các hộ gia đình trẻ. Với giá cả, tiến độ cùng với nhiều chính sách ưu đãi, trả góp như hiện nay thì cơ hội sở hữu được một nhà ở cho gia đình mình cũng không còn quá khó khăn. Nhưng làm thế nào để chọn mua được căn hộ ưng ý, phù hợp với điều kiện kinh tế hạnh phúc gia đình thì không phải là việc dễ dàng. Dưới đây là 5 điều bạn cần chú ý khi chọn mua một căn hộ chung cư.

    [​IMG]

    Xem tại: du an imperial place

    Vị trí, số tầng
    Nếu có thể, bạn nên chọn một căn hộ ở tầng cao một chút. Bỏi vì, càng lên cao thì căn hộ của bạn càng chịu ít áp lực. Những căn hộ ở tầng cao luôn đón được nhiều gió và ánh sáng hơn cũng như có tầm nhìn đẹp hơn, sự lưu thông khí bên trong nhà cũng tốt hơn.


    Tốt nhất, bạn nên tránh những căn hộ đối diện trực tiếp với cửa thang máy hoặc cầu thang. Hãy chọn một căn hộ nằm bên ngoài địa điểm đông đúc, nhiều người dân đi lại để đảm bảo sự yên tĩnh, riêng tư trong cuộc sống.


    Diện tích
    Trước tiên, bạn cần lưu tâm đến diện tích căn hộ sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng của GĐ mình. Chỉ mua căn hộ dựa trên bản vẽ mặt bằng sẽ rất khó để bạn tưởng tượng ra diện tích thật của nó. Vì vậy, nếu rất có khả năng, hãy xem qua các căn hộ mẫu trước khi đưa ra quyết định.


    Thiết kế
    Tiếp theo đó, bạn phải kiểm tra tiêu chuẩn thiết kế của các phòng như: phòng ngủ, phòng khách, phòng bếp... Trong đó, các phòng cần phải có độ thông thoáng như ánh sáng mặt trời, khả năng thông gió tự nhiên, phải có một mặt nhà tiếp xúc với thiên nhiên, có ban công làm nơi trồng cây, phơi đồ... là những điều kiện thiết yếu


    Tiếp đến là quan tâm vấn đề an ninh và sự an toàn như: hệ thống liên lạc nội bộ, hệ thống phòng cháy chữa cháy, cửa thoát hiểm, hệ thống camera gíam sát... Đồng thời, cần chắc chắn rằng căn hộ của bạn khó rất có thể bị xâm nhập từ bên ngoài hay từ một căn hộ khác. Khả năng cách âm của căn hộ cũng khá quan trọng. Nếu bạn định mua một căn hộ gần lối ra vào thì hãy đứng trong nhà để kiểm tra xem có nghe thấy tiếng ồn bên ngoài hay không. Bạn còn phải chọn khoảng cách thích hợp giữa nhà bạn đến thang máy và thang bộ. Nếu quá gần cầu thang sẽ rất ồn ào, nhưng quá xa lại gây bất tiện trong việc đi lại.

    [​IMG]

    >>> cách chọn hướng căn hộ chung cư theo tuổi

    Môi trường


    Ngoài ra, bạn cần quan tâm đến môi trường xung quanh căn hộ cũng như các tiện ích chỗ đông người kèm theo như: nhà trẻ, trường học, bệnh viện, dịch vụ trông giữ xe... 1 số ít câu hỏi khác mà bạn cũng cần đặt ra trước khi mua nhà là độ tuổi của những thành viên trong căn hộ chung cư, những điều cần quan tâm về sinh hoạt của những người trong tòa nhà như mở nhạc to, tiệc tùng, chế độ duy trì, bảo dưỡng tòa nhà.


    Bên cạnh những yếu tố về kỹ thuật, môi trường sống..., trước khi đưa ra quyết định mua một căn hộ chung cư cao cấp nào đấy, bạn nên lưu ý tính pháp lý của căn hộ và phương thức giao dịch thanh toán. Để tìm hiểu tính pháp lý của căn hộ bạn định mua, bạn rất có khả năng hỏi các cơ quan chức năng của địa phương, đơn vị tư vấn và các hộ dân xung quanh cũng như yêu cầu bên bán cung cấp những thông tin chi tiết về căn hộ. Sau khi chọn được căn hộ phù hợp với khả năng tài chính, bạn nên chú ý đến thời hạn thanh toán khi ký kết hợp đồng mua bán, phải thỏa thuận việc “chốt giá” căn hộ để tránh việc vàng tăng giá khi đến hạn thanh toán.

    Trước khi nộp tiền đặt cọc, bạn phải đọc thật kỹ hợp đồng đặt cọc mua bán căn hộ để tránh tranh chấp phát sinh sau này. chú ý là tiền đặt cọc và hợp đồng đặt cọc mua bán căn hộ chỉ có ý nghĩa như là một sự cam kết bán của chủ đầu tư. Chỉ đến khi hai bên ký kết hợp đồng mua bán căn hộ thì việc mua bán mới được pháp luật công nhận. Ngoài ra, bạn còn cần tìm hiểu thông tin về CĐT
    bằng cách xem xét các dự án họ đã thực hiện, tình hình tài chính của người đầu tư như thế nào và sự liên kết, hỗ trợ giữa người đầu tư với các ngân hàng lớn

    Nguồn: căn hộ imperial place bình tân
     
    Đang tải...
: chung cư

Chia sẻ trang này