Hỏi đáp sữa cho trẻ sơ sinh tốt nhất là thương hiệu nào?

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi 999huy, 12/8/17.

  1. 999huy

    999huy New Member

    Bài viết:
    37
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    TP HCM
    Hỏi đáp sữa cho trẻ sơ sinh tốt nhất là thương hiệu nào?
    Chọn sữa cho con luôn làm các bố các mẹ lo lắng, băn khoăn nhất là khi chọn sữa cho trẻ sơ sinh. Bởi lúc này hệ tiêu hóa của bé còn quá non nớt. Chúng ta cùng giải đáp câu hỏi mà nhiều mẹ đặt ra sữa cho trẻ sơ sinh tốt nhất là thương hiệu nào?

    Thật ra không có một câu trả lời chính xác nào cho câu hỏi này cả. Nguyên nhân đơn giản là khi chọn sữa cho bé, các mẹ phải tìm hiểu chính xác thể trạng của con mình, cần bổ sung cho bé những gì trong từng giai đoạn phát triển chứ không chỉ chăm chăm vào thương hiệu. Một loại sữa có thể bé hàng xóm dùng rất tốt nhưng chưa chắc đã phù hợp với bé nhà bạn. Chúng tôi chỉ xin giới thiệu một số thương hiệu đang được các chuyên gia và người tiêu dùng đánh giá cao để các mẹ cùng tham khảo.

    Sữa Nan Pro 1 thuộc dòng sữa Nan của thương hiệu Nestle

    Đây là một loại sữa khá tốt cho trẻ sơ sinh đặc biệt là với những bé có hệ tiêu hóa chưa tốt. Sữa cũng bổ sung lượng sắt, ngăn ngừa bệnh thiếu máu và có thành phần Probiotics Bifidus BL giúp cân bằng hệ miễn dịch của các bé từ 0 đến 1 tuổi.

    Sữa bột Similac Neosure IQ số 1 thuộc dòng Similac của thương hiệu của Abbott

    [​IMG]

    Abbott là một thương hiệu sữa nổi tiếng của Hoa Kỳ. Đối với trẻ sơ sinh Abbott có sản phẩm Similac Neosure IQ số 1 được nhiều chuyên gia đánh giá cao. Sữa rất phù hợp cho những bé nhẹ cân hoặc sinh non. Điểm mạnh của loại sữa này là hoàn thiện sự phát triển trí não, thị lực. Ngoài ra sữa cũng cực kỳ giàu dưỡng chất, nâng cao khả năng đề kháng của cơ thể.

    Sữa bột Meiji số 0 thương hiệu Meiji

    Meiji là một thương hiệu Nhật Bản nổi tiếng là dòng sữa mát, thơm, có vị nhạt giống như sữa mẹ dành cho trẻ dưới 6 tháng tuổi. Loại sữa này cung cấp các khoáng chất và Vitamin tự nhiên, bổ sung DHA và ARA để bé phát triển trí não. Đồng thời Meiji số 0 tăng cường Omega 3, Omega 6, Taurine, Choline để giúp bé có một cơ thể khỏe mạnh.

    [​IMG]

    Trên đây chỉ là vài thông tin cơ bản để mẹ chọn sữa cho trẻ sơ sinh tốt nhất. Hãy tham khảo thêm nhiều bài viết khác để có thêm thông tin. Cần chọn bình sữa các mẹ tìm các sản phẩm bình sữa Comotomo, bình sữa Dr . Brown cho bé sử dụng nhé!


    Nguồn: http://babyreview.vn/sua-cho-tre-sinh-tot-nhat-la-thuong-hieu-nao/
     
    Đang tải...
: mẹ và bé

Chia sẻ trang này