Hỏi đáp: cắt mí có để lại seo không?

Thảo luận trong 'Thể dục thẩm mỹ' bắt đầu bởi tranducquan, 9/11/16.

  1. tranducquan

    tranducquan New Member

    Bài viết:
    69
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    thanh xuân hà nội
    Trước đây mắt mình 1 mí đã xấu lắm rùi mà gần đây còn xuất hiện thêm da chùng và mỡ thừa càng khiến mình tự ti hơn trước. Mình rất muốn đi cắt mí mắt để cải thiện mà băn khoăn mãi không biết cắt mí mắt có để lại sẹo không ạ? Mong các bác sĩ tư vấn giúp em với ạ!
    >> phẫu thuật cắt khóe mắt

    [​IMG]
    Trả lời:

    Chào chị! Rất vui vì nhận được sự quan tâm và câu hỏi của chị! Về câu hỏi này chúng tôi xin trả lời như sau:

    Hiện nay công nghệ cắt mí Hàn Quốc đang rất được ưa chuộng vì hiệu quả nó mang lại khá cao mà lại không làm mất nhiều thời gian của chị em. Việc cắt mí mắt bây giờ đảm bảo an toàn tuyệt đối với công nghệ cắt mí được chuyển gia từ Hàn Quốc. Tuy nhiên chị cần khôn khéo trong việc lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ. Kangnam có thể là một gợi ý dành cho chị.
    >>> cắt mỡ mí mắt có để lại sẹo không
    Đến với Kangnam, chỉ sau thời gian từ 45 phút đến 1h là chị em đã có cho mình một đôi mắt tuyệt đẹp mà không lo để lại sẹo hay di chứng gì trên mắt vì công nghệ này sử dụng chỉ thẩm mỹ nên sẽ tự tiêu trong thời gian rất ngắn, giúp chị em có đôi mắt đẹp mà không phải lo lắng băn khoăn về sẹo sau khi cắt mắt mí nữa. Chỉ cần chị chú ý chăm sóc mắt tốt sau khi cắt mí theo đúng chỉ dẫn của bác sĩ là chị sẽ có được đôi mắt dẹp nư ý muốn của mình.

    Chúc chị luôn mạnh khỏe, xinh đẹp và hạnh phúc!

    Xem thêm:
    >> cắt mí mắt đẹp ở hà nội
     
    Đang tải...
: bấm mí

Chia sẻ trang này