Học tiếng anh hiệu quả cho trẻ nhỏ

Thảo luận trong 'Giáo dục - Tuyển sinh' bắt đầu bởi thainguyen, 27/10/16.

  1. thainguyen

    thainguyen Expired VIP

    Bài viết:
    875
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Nhiều năm kinh nghiệm dạy học tiếng việt cho người nước ngoài và tiếng anh tại Đại Học British ở Việt Nam, ông Oliver Newman cho biết, các em sẽ tiếp thu ngoại ngữ tốt hơn nếu học kết hợp trên lớp và tại nhà bằng giáo trình điện tử.

    Đến từ Oxford (Anh quốc), chuyên giảng dạy tiếng Anh ở nhiều quốc gia khác nhau, ông Oliver Newman - giảng viên Đại Học British tại Việt Nam - giáo viên tiếng anh cho rằng, tiếng Anh không đơn thuần là môn học, mà là ngôn ngữ. Do vậy, để học hiệu quả, trẻ cần có môi trường để luyện nghe, nói hàng ngày.
    "Trẻ em có thể hiểu và nói ngôn ngữ mẹ đẻ dù chưa biết mặt chữ bởi sự tiếp xúc liên tục hàng ngày dưới hình thức nghe và nói. Việc học tiếng Anh cũng tương tự học ngôn ngữ mẹ đẻ", ông Oliver Newman chia sẻ.

    [​IMG] Ông Oliver Newman cho rằng, trẻ cần được rèn luyện tiếng Anh thường xuyên để đạt hiệu quả cao khi học ngôn ngữ này.

    Theo ông, phương pháp đào tạo tiếng Anh bằng việc giao tiếp với giáo viên trên lớp và làm bài tập về nhà trên sách giáo khoa chưa đủ, bởi thời lượng trẻ được nghe và nói tiếng Anh còn hạn chế.
    Do vậy, giáo viên có thể áp dụng Blended Learning - phương pháp giảng dạy tiếng Anh , dạy tiếng việt cho người nhật và các môn học khác được sử dụng hiệu quả tại nhiều quốc gia trên thế giới để khắc phục nhược điểm này.
    Thầy cô sẽ sử dụng song song giáo trình sách giáo khoa và giáo trình điện tử có nội dung thống nhất với nhau giúp học sinh được nghe - nói liên tục.
    Trước và sau buổi học trên lớp, học sinh luyện tập nghe - nói trên giáo trình điện tử thông qua các bài học được chuyển thể từ giáo trình sách dưới dạng mẫu phim hội thoại, game giáo dục. Người học có thể luyện tập giao tiếp cùng robot để nâng cao khả năng của mình.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này