Học phun thêu lông mày ở đâu tốt?

Thảo luận trong 'Thẩm mỹ viện - Spa' bắt đầu bởi emlatmy88, 8/2/18.

  1. emlatmy88

    emlatmy88 Expired VIP

    Bài viết:
    337
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Nguồn nhân lực trên thị trường phun thêu đòi hỏi số lượng và chất lượng chuyên viên ngày càng cao. Vậy học phun thêu lông mày ở đâu tốt? Cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau.
    Lý giải vì sao nghề phun thêu lông mày gây “sốt”

    Du nhập vào Việt Nam chưa quá lâu nhưng công nghệ phun thêu lông mày khiến đông đảo chị em “mê mẩn” với những xu hướng mới cập nhật liên tục và ngày càng trở nên hoàn hảo. Nghề phun thêu lông mày trở nên vô cùng “hot” do lượng nhu cầu lớn từ khách hàng và là hướng kinh doanh mới mẻ, hiệu quả cho các bạn trẻ đam mê thẩm mỹ.
    [​IMG]
    Nhu cầu làm đẹp ngày càng lớn nên ngành phun thêu lông mày cũng theo đó rất phát triển

    Phun thêu lông mày là gì?

    Phun thêu lông mày là giải pháp hiệu quả khắc phục các nhược điểm cặp mày ngài mờ nhạt, không có dáng,,.. giúp bạn gái trở nên tự tin, thu hút hơn với những đường nét sắc sảo, ấn tượng, tôn lên sự hài hòa của khuôn mặt. Các chuyên gia sử dụng cây bút chuyên dụng có gắn bầu mực ở trên, di những đường tỉ mỉ, tác động vào lớp thượng bì, không gây xâm lấn, giúp khách hàng có hàng lông mày đẹp như mong muốn một cách tự nhiên.

    [​IMG]
    Phun thêu lông mày là giải pháp hiệu quả khắc phục các nhược điểm cặp mày ngài của bạn

    Vậy học phun thêu lông mày uy tín ở đâu?

    Thu Cúc không chỉ là thương hiệu thẩm mỹ hàng đầu Việt Nam, được khách hàng khắp cả nước tin cậy, mà còn là địa chỉ dạy nghề phun xăm uy tín, chắp cánh ước mơ cho các học viên mong muốn trở thành chuyên viên phun xăm chuyên nghiệp.

    [​IMG]
    Học phun thêu lông mày tại Thu Cúc mang đến cho học viên hành trang tốt nhất để vào nghề

    Cùng “điểm danh” những ưu điểm vượt trội và điều kiện thuận lợi để khi học phun thêu lông mày ở Thu Cúc nhé:

    – Được giảng dạy bởi đội ngũ giảng viên (có chứng chỉ sư phạm) giỏi và giàu kinh nghiệm. Theo đó, các học viên được hướng dẫn tận tình, tỉ mỉ cho đến khi thành thạo nghề.

    – Môi trường đào tạo chuyên nghiệp: giờ học linh hoạt, quy mô lớp học không quá 20 người, lớp học được trang bị đầy đủ các tiện nghi.

    – Giáo trình đào tạo thường xuyên được cập nhật, có nhiều thời gian thực hành trên người mẫu thật. Nhờ đó, học viên có thể tự tin hành nghề, xử lý linh hoạt các tình huống thực tiễn.

    – Học chủ động, thường xuyên cập nhật những xu hướng phun xăm hot nhất.

    – Học viên được trang bị kĩ năng chống sốc phản vệ, chống lây nhiễm trong khi hành nghề

    – Sau khóa học, học viên được cấp các chứng chỉ có giá trị, giúp các bạn dễ dàng xin việc tại các trung tâm thẩm mĩ lớn, chuyên nghiệp.

    – Được tư vấn một cách chu đáo về các trang thiết bị, mỹ phẩm cần thiết, giấy phép đăng kí kinh doanh,… để tự mở salon, spa tại nhà.
    Nguồn: http://daynghephunxam.edu.vn/tin-tuc/hoc-phun-theu-long-may-o-dau-tot.html
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này