học cách trang điểm đẹp tự nhiên

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm - Trang điểm' bắt đầu bởi myphamboshop, 24/2/17.

  1. myphamboshop

    myphamboshop New Member

    Bài viết:
    256
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    117 Vũ Huy Tấn, P3, Q Bình Thạnh, TPHCM
    Trang điểm nhẹ nhàng tự nhiên hiện nay được các bạn nữ rất ưa thích bởi cách làm đẹp tự nhiên giúp bạn tự tin hơn khi đối diện với người khác.

    [​IMG]

    Để có được nét đẹp tự nhiên, không quá đậm cũng không quá nhạt, lại thu hút được ánh nhìn. Hiện nay phương pháp trang điểm nhẹ nhàng kiểu hàn quốc rất được phái đẹp ưa thích. Bạn sẽ có vẻ đẹp nhẹ nhàng nhưng quyến rũ, nữ tính.

    >> Xem thêm: trang điểm dự tiệc đẹp

    Kẻ lông mày tự nhiên kiểu Hàn Quốc

    - Lông mày luôn được coi là 1 trong những điểm giúp cho gương mặt bạn trở nên thanh thoát và nổi bật hơn khi trang điểm tự nhiên kiểu Hàn Quốc. Bởi vậy, muốn có 1 cặp lông mày thật đẹp, bạn cần phải dành nhiều thời gian chăm chút cho đôi lông mày của mình hơn bằng việc thường xuyên cắt tỉa để lông mày vào khuôn đẹp và phù hợp với khuôn mặt bạn.

    - Trang điểm hay là vẽ 1 cặp lông mày đẹp không hề dễ dàng, nó được coi là 1 trong những bước trang điểm khó nhất. Tuy nhiên khi bạn đã quen cách tạo kiểu lông mày cho mình thì bạn sẽ hoàn thành việc trang điểm cho lông mày cực nhanh.

    - Khi đã có 1 dáng lông mày hoàn chỉnh rồi thì việc kẻ màu cho lông mày sẽ đơn giản đi hơn rất nhiều. Để có 1 cặp lông mày đẹp, bạn cần phải lưu ý 2 bước trang điểm tự nhiên Hàn Quốc cho lông mày đẹp.

    - Sử dụng bút chì kẻ mắt cùng tông với màu tóc để vẽ lông mày cho được tự nhiên nhất: Bạn không được dùng màu lông mày mà đối lập hoàn toàn với màu tóc, trông sẽ rất là mất tự nhiên. Sau khi sử dụng chì kẻ mắt, bạn hãy tiếp tục sử dụng bút để dặm phấn kẻ mày lên lông mày. Phấn tán lông mày hiện nay có bán khá nhiều màu như nâu, đen, hơi vàng để sẵn sàng giúp bạn tạo cho mình đôi mày đẹp nhất.

    - Sau khi tán đều lông mày rồi, nếu như vẫn thấy 1 vài sợi lông mày bị chỉa ra hoặc không vào nếp như ý muốn thì bạn hãy dùng kéo tỉa lông mày hay dao cạo để chỉnh sửa lại nhé!

    - Đặc biệt, bước kẻ lông mày này sẽ được hoàn hảo hơn nếu cuối cùng, bạn dùng kem che khuyết điểm để che đi những vùng da dưới mắt, dưới lông mày để làm nổi bật lên đôi lông mày gọn gàng, thanh thoát của mình bạn nhé!

    >> Xem thêm: trang điểm khi dự tiệc

    Trang điểm mắt kiểu Hàn Quốc

    Trang điểm mắt được các bạn nữ rất coi trọng trong các bước trang điểm cơ bản. Điều này cũng khá dễ hiểu là bởi vì đôi mắt chính là “cửa sổ tâm hồn”, học được thành thạo cách trang điểm mắt kiểu Hàn Quốc sẽ giúp cho các nàng có đôi mắt to tròn, trong veo và hút hồn người khác.

    [​IMG]

    Quy trình các bước trang điểm mắt đẹp kiểu Hàn Quốc

    - Đầu tiên là dùng kem lót: Kem lót sẽ giúp cho bạn che đi được những khuyết điểm vùng mắt như là quầng thâm, giúp cố định tone màu da và duy trì độ bám cho phấn của mắt. Ngoài ra, kem lót cũng có rất nhiều tác dụng khác, đặc biệt phải kể đến chính là tác dụng dưỡng vùng da mắt, hạn chế được các tác động xấu khiến cho vùng da này bị chảy xệ, lão hóa.

    - Tiếp theo là dùng phấn mắt: Phấn mắt sẽ giúp cho đôi mắt của bạn nhìn có hồn hơn và ton-sur-ton (Tông xuyệt tông) với trang phục, màu da, màu mắt của bạn. Khi đánh phấn mắt, bạn hãy nhớ như sau: Nếu dùng 2 màu phấn mắt, bạn cần phải sử dụng 1 màu nhạt và 1 màu sẫm (tối). Màu tối sẽ được phủ lên phía đuôi mắt và màu nhẹ thì đánh ở đầu mắt. Tương tự như vậy, nếu muốn dùng 3 màu phấn mắt, bạn cần phải thêm 1 màu trung gian và phủ vào vùng giữa mí mắt, tạo ra sự chuyển tiếp về màu sắc. Với màu phấn nhạt, bạn nên phủ rộng lên phía trên để làm nổi bật đôi lông mày và tạo chiều sâu cho đôi mắt nhé!

    - Tiếp đến sẽ là bước kẻ eyeliner/kẻ mắt để giúp cho đôi mắt của bạn được to tròn, long lanh hơn. Hiện nay nhiều bạn trẻ đang rất thích kiểu kẻ mắt mèo làm mắt thêm sắc nét và cá tính hơn. Bạn có thể học cách kẻ mắt mèo nữa nhé!

    - Dùng kẹp mi và mascara để đôi mắt hút hồn hơn, bạn cần phải cho phần lông mi được cong bằng cách dùng kẹp mi và mascara để có được hàng mi cong và dài quyến rũ.

    Trang điểm môi

    Đôi môi căng mọng, mềm mịn sẽ giúp cho bạn nhìn trông thật gợi cảm nếu tô đậm, hoặc là nhẹ nhàng tự nhiên nếu như bạn chọn đôi môi màu nhạt. Bạn cần chú ý các bước trang điểm môi đẹp tự nhiên Hàn Quốc cho đôi môi như sau nhé!

    [​IMG]

    Trang điểm môi căng mọng: Nếu bạn muốn một đôi môi dày, căng mọng hơn thì vẽ đường viền ngoài ở hai vành môi trên với màu gần như son môi của bạn. Sau đó chải nhẹ để đường viền mờ bớt đi là ổn nhé!

    Không những là cơ sở để bạn học thêm nhiều phương pháp trang điểm nâng cao hơn, các bước trang điểm này dù khắt khe nhưng sẽ là biện pháp khá hiệu quả để bạn bảo vệ làn da mặt mong manh của mình, giúp da thêm khỏe mạnh.



     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này