Hoa dịp Tết | Những chậu lan hồ điệp đẹp

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi bomroitruc, 4/1/17.

  1. bomroitruc

    bomroitruc Expired VIP

    Bài viết:
    680
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Vừa có sắc, lại thêm hương, lâu tàn, hoa lan là một trong những loại hoa tươi đánh trúng tâm lý của người tiêu dùng dù mục đích là chưng Tết hay làm thứ quà biếu sang trọng, quý phái.

    Trong tất cả các loài hoa, lan hồ điệp hcm có lẽ là một loài có đa dạng về chủng loại, kiểu dáng, màu sắc cũng như xuất xứ nhất. Nếu bạn là người bán hoa quanh năm thì việc biết loại nào đắt khách hay không khá dễ dàng.

    Hoa dịp Tết có rất nhiều loại tuy nhiên hoa lan là một trong những loài hoa được rất nhiều người ưa chuộng và được mua nhiều trong dịp Tết. Những chậu lan hồ điệp đẹp, tinh tế, sang trọng sẽ khiến ngôi nhà trở nên bừng sáng, là biểu tượng của sự giàu có, thịnh vượng và may mắn.

    Vào cuối tháng 10 đầu tháng 11 âm lịch, là thời điểm chúng ta cần bổ sung chất dinh dưỡng cần thiết cho hoa lan và cây kiểng. Vì đây là giai đoạn cây cần hấp thu đủ chất dinh dưỡng để kích thích ra hoa vào đúng dịp Tết Nguyên Đán. cách chăm sóc lan hồ điệp trưởng thành, đã ra hết lá non đưa vào một khu vực riêng để bón phân phun thuốc cho hoa và cây cảnh nhà bạn rực rỡ màu sắc vào dịp Tết Nguyên Đán. Đầu tháng 11 là chúng ta tranh thủ kích thuốc để Hoa Lan ra nụ.

    [​IMG]

    Trên thực tế, rất nhiều người không biết cách chọn hoa lan hồ điệp tết sao cho đẹp và bền nhất. Để chọn hoa chơi được bền và lâu, bạn nên chọn những chậu lan có dáng đứng vững chãi, cứng cáp, tránh trường hợp lỏng lẻo, cây như vừa được ghép vào chậu. Cần quan sát kỹ tránh những cây bị sâu rệp tấn công, xuất hiện những vết đen cho cháy nắng hoặc có biểu hiện chết lá do virut.

    Để giò lan tươi lâu, nên chọn những giò lan có bông mới nở, trên cành có một số bông đã nở, còn lại ở dạng nụ. Tránh những chậu lan đã nhăn cánh hoặc cánh hoa ngả màu.

    Một điều cần lưu ý nữa là chỉ chọn những giò lan đã trưởng thành, tránh những chậu lan vừa phát triển, bởi sẽ tốn nhiều thời gian chăm sóc và cây có sức sống èo uột.

    Rễ cây là một bộ phận quan trọng của hoa lan mà một số người không để ý khi chọn lan. Rễ giúp lan hút chất dinh dưỡng nuôi cây và duy trì độ bền của hoa. Một cây lan khỏe mạnh là khi có phần rễ màu xanh lá cây, xanh nhạt khi khô và xanh lá cây đậm khi có độ ẩm cao. Nếu phần rễ lan bị thối thì cây sẽ không thể sống được. Riêng đối với loại lan rễ trần như Lan hồ điệp, có thể có một vài rễ khô héo nhưng nếu còn lá và kẽ gốc còn mầm non thì vẫn là cây khỏe mạnh.

    CÔNG TY TNHH HOA LAN TODA CHUYÊN CUNG CẤP HOA LAN HỒ ĐIỆP
    Address: Số 90 Đường 77, Phường Tân Quy, Quận 7, TP.HCM
    Phone: 0913 251 879 – 08 62 72 06 66 ( 24/24 )
    Email: [email protected] / [email protected]
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này