Hô biến mái tóc mỏng tanh trở nền dày bồng bềnh chỉ nhờ mẹo đơn giản

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm - Trang điểm' bắt đầu bởi MaiHanGroup2, 31/8/17.

  1. MaiHanGroup2

    MaiHanGroup2 New Member

    Bài viết:
    183
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    TPHCM
    Mái tóc thưa bẩm sinh hay bất cứ nguyên nhân nào cũng khiến bạn mất tự tin. Nhưng với 5 cách tạo kiểu tóc đơn giản dưới đây, mái tóc thưa thớt sẽ trở nên dày bồng bềnh.

    [​IMG]
    Hô biến mái tóc mỏng tanh trở nền dày bồng bềnh chỉ nhờ mẹo đơn giản​

    Tóc đánh rối và buộc thấp

    >>> Xem thêm: Sakura Spot Care Whitening Day Cream của Nhật

    Màu thu tiết trời dịu mát thì kiểu tóc đuôi ngựa luôn là sự lựa chọn thông minh nhất. Chúng không chỉ mang đến cho bạn một vẻ đẹp nữ tính, thanh lịch mà còn che đi mái tóc mỏng manh khi áp dụng buộc thấp. Khi đó, bạn nên dùng tay đánh rối tóc một chút và khi buộc lỏng tay, đẩy lên trên một chút để tạo độ phồng nhất định cho chân tóc.

    Uốn phồng đuôi tóc

    Làm phồng đuôi tóc là cách đang được các chị em có mái tóc thưa áp dụng để tự tạo độ dày ảo cho mái tóc của mình. Cách làm khá đơn giản, bạn chỉ cần sử dụng máy uốn cho đuôi tóc cụp vào bên trong rồi lấy 1 ít gel để giữ nguyên vị trí chân tóc như vậy. Một chút khéo léo là giúp bạn có thể duy trì mái tóc dầy bồng bềnh trong gió suốt cả ngày dài.

    [​IMG]
    Uốn phồng đuôi tóc​

    Uốn xoăn lọn to

    Một cách làm dày mái tóc mà chẳng cần dập xù gây hại cho mái tóc mà còn làm cho bạn trông quyến rũ hơn rất nhiều đó chính là uốn xoăn lọn to. Bạn hãy dùng máy uốn tóc làm xoăn phần tóc bên ngoài rồi dùng gel giữ nếp, mái tóc sẽ luôn dày bồng bềnh.

    Buộc tóc nửa đầu

    Bạn gái sẽ trở nên tinh nghịch, dễ thương và nhìn mái tóc dày dặn tự nhiên hơn với kiểu tóc buộc nửa đầu. Một thao tác đơn giản là buộc nửa đầu lên thôi cũng làm cho mái tóc trở nên dày dặn hơn rất nhiều. Bên cạnh đó, cách buộc tóc này còn làm cho khuôn mặt thêm tươi sáng và cuốn hút khi giao tiếp.

    Tóc xoăn dập lớp trong

    Bạn chỉ cần sử dụng một chiếc máy làm xoăn nhỏ gọn là có thể hóa mái tóc siêu mỏng trở nên dày bồng bềnh gấp nhiều lần. Cách này khá hay là bạn vẫn có thể để mái tóc thẳng của mình vì chúng chỉ tác động lên lớp tóc phía bên trong.

    >>> Xem thêm: Kem chống lão hóa Sakura Anti - Wrinkle Whitening Cream cho da hỗn hợp

    Bạn có thể dập tóc cố định hay mua một chiếc máy dập nhỏ gọn rồi dập lớp tóc trong cùng với 1 đoạn chân tóc trở ra. Phần tóc dập bên trong này sẽ giúp chân tóc trông dày hơn mà vẫn giữ được độ mượt mà của phần tóc bên ngoài.

    Mái tóc mỏng manh hiện tại của bạn sẽ trở nên dày dặn, bồng bềnh hơn rất nhiều chỉ với những mẹo nhỏ, đơn giản mà ai cũng có thể làm được. Vậy thì chờ đợi gì nữa, hãy áp dụng ngay hôm nay để có mái tóc dày bồng bềnh.
     
    Đang tải...
: sakura

Chia sẻ trang này