Học lái xe ở đâu tốt đối với chị em phụ nữ

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi minhtao1987, 12/5/17.

  1. minhtao1987

    minhtao1987 Expired VIP

    Bài viết:
    514
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Học lái xe ô tô ở đâu tốt và chất lượng nhất đối với chị em ?
    Đây là câu hỏi mà đa số những người mới bất đầu chập chững học đặt suy nghĩ “ học lái xe ô tô tphcm ở đâu tốt ”. Học ở đâu cho chất lượng mà giá cả phải chăng và điều qua trọng hơn là sau khi học xong phải nắm bắt được những kỹ thuật học lái xe ô tô từ cơ bản đến nâng cao.

    Xem thêm: trung tâm tiến thành dạy lái xe ô tô ở các quận
    Việc học lái xe ô tô ngày càng phổ biến khi mà cơ chế thị trường ngày càng mở cửa, mức sống và thu nhập của người dân ngày càng nâng cao. Nên nhu cầu học và mua xe ngày càng phổ biến. Nên người học bằng lái xe ô tô cũng ngày một nhiều. Nắm bắt xu hướng đó nhiều trung tâm, trường học liên tiếp mọc lên như nấm kèm theo đó là loại hình dịch vụ đi kèm. Nên vô tình tạo ra nhiều kẻ hở trong việc đào tạo và thi sát hạch cấp phát bằng cho học viên.

    Học lái xe ô tô b2, tất nhiên rồi. Và tôi muốn chia sẻ về quá trình gian khổ để lấy được tấm bằng lái xe ô tô b2 của mình, hy vọng nó sẽ có ích với nhiều anh chị em muốn trở thành lái xe. Vì sao tôi học lái xe ô tô có hai lý do để chị em phụ nữ ngày nay học lái xe ô tô. “Ông xã vừa sắm xe, chị phải học để còn đi lại cho tiện, không phải đi đâu cũng phải để lão ấy kè kè đi theo ”- đây là phần lớn lý do các chị em quyết định nộp hồ sơ vào trung tâm dạy lái xe ô tô. “Vì miếng cơm manh áo” là lý do thứ hai khiến các chị em nộp đơn, đa phần họ lấy bằng để đi làm tài xế taxi nữ. Hiện nay các hãng xe taxi đang mở rộng cơ hội dành cho các tay lái nữ. Chị em nào có bằng lái thường xin được một chân lái xe khá nhanh chóng,với chế độ làm việc đỡ cho cánh mày râu.
    Xem thêm: học lái xe ô tô ở
    trường dạy lái xe ô tô Tiến Thành chất lượng cao
    Tôi cũng có bỏ một chút thời gian lân la ở các trung tâm dạy lái xe, nhưng cách này không ăn thua. Tốt nhất nếu ai có ý định đi học lái xe nên nhờ người quen giới thiệu chỗ học nhé !

    Trường dạy lái xe ô tô tại tphcm thì có nhiều loại, mà trong mỗi trung tâm, thầy dạy lái cũng có nhiều kiểu thầy. Có những người không phải dành để dạy lái xe cho chị em phụ nữ. Thầy dạy cho chị em cần phải hết sức kiên nhẫn, và có thần kinh thép. Kinh nghiệm cho thấy, tỉ lệ va quệt xe của chị em phụ nữ trong lần đầu lái xe ra phố cao hơn so với cánh mày râu.
    [​IMG]
    Kinh nghiệm là trước khi học lái xe ô tô, các chị em nên tham khảo nhiều nguồn tin để biết mức giá của các trung tâm, trường dạy học lái xe ô tô, và tìm thầy có uy tín. Nên nhớ mức giá công khai ban đầu của một trung tâm có thể khác với chi phí thực tế mà bạn phải trả cho tới khi lấy được tấm bằng. Vì thế hỏi những người đã học về mức tiền thực tế mà họ phải chi trả, trừ đi những lần tập xe chip và thi lại sẽ giúp chị em chọn được một nơi hợp lý, giá cả phải chăng. Và nhớ khi tìm hiểu thì đừng có ham học phí học lái xe ô tô giá rẻ nhé !.Sẽ là sai lầm khi chọn trung tâm dạy lái xe giá rẻ, rồi học lái xe ô tô cấp tốc… !. Thực chất sẽ là hoàn toàn ngược lại.
    Thêm một kinh nghiệm khác, chị em nào có một chút máu liều thường bắt đầu sau vô lăng tốt hơn số còn lại. Liều lĩnh trong trường hợp này đồng nghĩa với tự tin.
    Xem chi tiết các khóa học lái xe ô tô ở trường Tiến Thành tại địa chỉ:
    http://hoclaixetphcm.info/truong-day-lai-xe-tien-thanh-uy-tin-nhat-tphcm/
    Buổi đầu tiên thông thường bạn sẽ được học số nguội, tức là ngồi trong xe, tắt máy và thực hiện các thao tác côn-số-côn. Tập thật nhuần nhuyễn thao tác này sẽ rất hữu ích cho bạn trong buổi lái xe đầu tiên. Chân côn bao giờ cũng phải nhanh hơn chân phanh, ga và tay số. Nếu trong buổi đầu tiên thực sự lái xe mà bạn làm chết máy tôii chục lần, không dám chắc thầy dạy lái xe có đủ bình tĩnh với bạn hay không, hoặc là bạn có đủ bình tĩnh để tập tiếp hay không.
    Khi đi trên phố cũng cần một chút liều lĩnh. Nên nhớ bạn luôn có thầy dạy lái ở bên cạnh giúp phanh, cua gấp, thậm chí là sang số khi cần thiết, vậy thì cứ tự tin mà đi thôi.
    Trước mỗi ngày có lịch hẹn đi tập lái, bạn nên chuẩn bị tốt về mặt sức khoẻ, ăn và ngủ đầy đủ. Một tinh thần thoải mái chỉ có được với một cơ thể không mệt mỏi. Để lái xe tốt, bạn cần cả hai.
    Đây là những chia sẽ kinh nghiệm của tôi khi đã trải qua lớp học bằng lái xe ô tô b2 tại trung tâm dạy lái xe Tiến Thành. Còn các anh chị em hãy tìm hiểu kỹ rồi đăng ký nhé !

    Chúc các chị em tự tin lái xe an toàn nhé !
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này