Hiệu suất Cao cấp với xe Mitsubishi Pajero Sport

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi maimkt, 21/4/17.

  1. maimkt

    maimkt New Member

    Bài viết:
    19
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    hà nội
    Mang lại sức mạnh của một chiếc xe xe mitsubishi outlander sport tiện ích và khả năng lái xe thể thao nhanh nhẹn của một chiếc sedan thể thao không phải là một nhiệm vụ dễ dàng, nhưng năm Mitsubishi Outlander Sport 2,4 2015 đã làm được điều này một cách duyên dáng. Với hai cấp độ Outlander Sport 2.4 ES và 2.4 GT, mô hình này nổi bật với đám lựa chọn thiết kế ngoại thất độc đáo, một động cơ mạnh mẽ hơn dưới lớp mui xe và thậm chí còn có nhiều tiện nghi nội thất hơn các crossover đối thủ khác.
    [​IMG]
    Hiệu suất Cao cấp
    2015 Mitsubishi Outlander Sport MIVEC Engine
    Động cơ MIVEC
    Mặc dù động cơ 2.0L I-4 đang phát triển đáp ứng được mức độ trang bị hiện đại của Mitsubishi Outlander Sport năm 2015 chắc chắn sẽ mang lại hiệu quả kinh ngạc, hệ thống Powertrain Sport 2.4 của Mitsubishi đã được thiết kế với chiến binh đường phố trong tâm trí.
    Động cơ Outlander Sport 2.4 là động cơ 2.4L I-4 có khả năng 168 mã lực.
    Nó được kết hợp với một truyền dẫn truyền liên tục chuẩn cho phép chiếc xe này đạt được 23 mpg ước tính trong thành phố và 26 mpg trên xa lộ.
    Có bốn chế độ ổ đĩa khác nhau để lựa chọn, bao gồm điều khiển toàn bộ bánh xe, ổ đĩa hai bánh, ổ đĩa bánh xe và chế độ 4Lock.
    Các tính năng khác dành cho Outlander Sport 2.4
    2015 Mitsubishi Outlander Sport 2-4 Tấm Panoramic Sunroof
    Panoramic Sunroof
    Phiên bản 2015 của Mitsubishi Outlander Sport 2,4 sẽ khác biệt xe Pajero Sport với các mẫu xe thể thao khác của Outlander Sport với các tính năng bổ sung. Ví dụ: tiện ích Outlander Sport 2.4 GT bao gồm:
    Một thanh chắn bẩn, lưới chắn trong lưới và đèn LED bật trong gương bên ngoài.
    Một loa 9-loa tiêu chuẩn, hệ thống âm thanh 710 watt từ Fosgate bao gồm một loa siêu trầm 10 inch.
    Cửa sổ trời toàn cảnh với gương tự động mờ.
    Một gói Touring có sẵn cho biết thêm ghế bọc da, hệ thống dẫn đường hiển thị màn hình cảm ứng 7 inch với bản đồ 3D và cập nhật lưu lượng truy cập thời gian thực và đài phát thanh vệ tinh Sirius XM.
    Tại sao phải giải quyết cho ít hơn khi Mitsubishi Mitsubishi Outlander Sport 2.4 được trang bị cho tôi những nhu cầu của bạn?
    Bạn phải trải nghiệm Thể thao ngoài hành tinh
    Là một phiên bản được sắp xếp hợp lý của Mitsubishi Outlander, Mitsubishi Outlander Sport 2,420 vận hành theo phong cách thể thao của mình bằng cách cung cấp cho người lái một chiếc xe chở khách 5 chỗ chở khách đi xe thoải mái, thoải mái. Hoàn hảo cho các gia đình nhỏ và lái xe độc nhất, Mitsubishi Outlander Sport mới có cabin rộng rãi với một lượng đầu và legroom ấn tượng. Cùng với các tiện nghi tiêu chuẩn, như cổng USB để phát lại âm thanh tích hợp, các tùy chọn động cơ mạnh mẽ, hiệu quả và khu vực hàng hóa rộng rãi được thiết kế để chứa hành lý lên đến 21,7 feet khối, Outlander Sport thực sự là một chiếc xe đa năng và thú vị Để có kinh nghiệm trực tiếp.
    Tags : xe triton
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này