Hiểu rõ nhất về phẫu thuật khuôn mặt V line tại thẩm mỹ JW Hàn Quốc

Thảo luận trong 'Thẩm mỹ viện - Spa' bắt đầu bởi Tathung1997flc, 9/9/16.

  1. Tathung1997flc

    Tathung1997flc New Member

    Bài viết:
    13
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    TP HCM
    Hiểu rõ nhất về phẫu thuật khuôn mặt V line tại thẩm mỹ JW Hàn Quốc.Ngày nay, làm đẹp khuôn mặt không còn là đặc quyền của riêng phái nữ nữa. Phái mạnh ngày càng ý thức được việc làm đẹp của họ bởi sở hữu một khuôn mặt đẹp sẽ giúp họ thành công hơn trong cuộc sống cũng như trong công việc.

    Phẫu thuật thẩm mỹ khuôn mặt v line cho nam giới chính là điều chỉnh cấu trúc khuôn mặt để gương mặt trở nên cân xứng hơn.

    [​IMG]


    Phẫu thuật thẩm mỹ khuôn mặt cho nam giới có gì khác biệt so với nữ giới?

    Gương mặt nam giới vốn to bè hơn nữ giới, đồng thời việc cắt xương phải tính đến yếu tố thẩm mỹ. Nếu như với nữ giới, mặt thon gọn, cằm nhọn, nhỏ sẽ mang lại nét nữ tính thì các đấng mày râu lại chỉ cần tạo hình gương mặt gọn lại, cằm không quá nhọn, để giữ nét nam tính có sẵn. Điều này phụ thuộc hoàn toàn vào tay nghề và óc thẩm mỹ của người bác sĩ, sao cho sau phẫu thuật, gương mặt vừa đẹp, vừa mang nét mạnh mẽ của người nam.
    Phẫu thuật thẩm mỹ khuôn mặt cho nam giới được thực hiện như thế nào?

    [​IMG]


    Phẫu thuật khuôn mặt liên quan đến toàn bộ cấu trúc khuôn mặt bởi cấu trúc xương hàm và cằm. Đối với nam giới nếu cấu trúc xương mặt vuông thì phần lớn do xương hàm dài và góc hàm vuông với kỹ thuật phẫu thuật khuôn mặt sẽ làm cho khuôn mặt thon gọn hơn đồng thời điều chỉnh cằm để tạo sự cân xứng, chính vì vậy cần phải tuân theo một quy trình hiện đại để mang lại kết quả tốt nhất.

    Bước 1: Tư vấn và kiểm tra cấu trúc xương hàm và xương cằm

    Để có thể xác định chính xác nguyên nhân gây ra khuyết điểm trên khuôn mặt nam giới,JW Hàn Quốc sẽ tiến hành chụp và kiểm tra cấu trúc xương mặt với sự hỗ trợ của máy X quang kỹ thuật số Pano cepha. Đây là thiết bị chụp X-quang hiện đại nhất với độ bức xạ được giảm đến mức tối đa, cực kỳ thấp nên rất an toàn không ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn. đây là giữ liệu nguồn được sử dụng cho giai đoạn sau.
    Phẫu thuật thẩm mỹ khuôn mặt cho nam giới 1

    Tư vấn phẫu thuật thẩm mỹ khuôn mặt cho nam giới tại bệnh viện JW.

    Bước 2: Phân tích bằng phần mềm hàm mặt Vceph chuyên dụng

    Dữ liệu của bước 1 được nhập vào hệ thống. Việc ứng dụng phần mềm phân tích hàm mặt Vceph trong phẫu thuật thẩm mỹ khuôn mặt cho nam giới là một trong những thành công lớn của JW Hàn Quốc được nhiều khách hàng lựa chọn. Phần mềm Vceph sẽ phân tích một cách chính xác hệ thống dây thần kinh, cấu trúc xương mặt xác định các khuyết điểm đưa ra hướng khắc phục với những số liệu cụ thể cùng phát đồ điều trị.
    Phân tích bằng phần mềm hàm mặt Vceph chuyên dụng

    Phân tích bằng phần mềm hàm mặt Vceph chuyên dụng

    Bước 3: Bạn lựa chọn khuôn mặt ưu thích theo công nghệ 3D

    Có thể nói việc lựa chọn khuôn mặt mà mình mong muốn dường như là điều không tưởng nhưng với chúng tôi sẽ làm mong ước của bạn trở thành hiện thực. Đây là ưu điểm vượt trội của JW Hàn Quốc được nhiều khách hàng đánh giá cao trong phẫu thuật thẩm mỹ khuôn mặt cho nam giới. Với sự hỗ trợ công nghệ 3D hình ảnh giả định khuôn mặt của bạn sau phẫu sẽ được thể hiện trong không gian đa chiều với các số liệu cụ thể từ đó giúp ca phẫu thuật được thực hiện nhanh chóng. Nhờ vậy mà bạn cũng có thể lựa chọn khuôn mặt mà mình mong muốn với thiết bị này, tuy nhiên dưới sự tư vấn của bác sĩ để đạt được kết quả tốt nhất.
    Mô phỏng kết quả sau phẫu thuật bằng công nghệ 3D.

    Mô phỏng kết quả sau phẫu thuật bằng công nghệ 3D.

    Bước 4: Bác sĩ giải thích phương pháp phẫu thuật

    Đa phần tại những trung tâm khác bạn thường hay mơ hồ không biết bác sĩ sẽ làm gì trên khuôn mặt mình để cải thiện khuyết điểm đó. Tại JW Hàn Quốc bác sĩ sẽ tư vấn cung cấp thông tin đầy đủ cho bạn về quá trình phẫu thuật thẩm mỹ khuôn mặt cho nam giới, phân tích sự khác nhau phẫu thuật khuôn mặt nam giới và nữ giới. Gương mặt nam giới chỉ cần thon gọn, cằm không quá nhọn đảm bảo sự cân đói và vẫn giữ được nét nam tính, còn nữ giới với khuôn mặt thon, cằm nhỏ tạo hình chữ V nữ tính.

    Đến với JW Hàn Quốc, bạn sẽ được tận mắt chứng kiến hệ thống 4 máy cắt: 2 máy xương siêu âm và 2 máy cắt xương chuyên dụng. Điều nay sẽ giúp bạn cảm thấy an tâm và tin tưởng vào chúng tôi hơn khi tiến hành phẫu thuật.
    Hệ thống trang thiết bị hiện đại

    Hệ thống trang thiết bị hiện đại phục vụ cho ca phẫu thuật tại bệnh viện JW.

    Bước 5: Xét nghiệm kiểm tra sức khỏe

    Kiểm tra sức khỏe vô cùng quan trọng, bạn sẽ được đưa đi xét nghiệm tổng quát đánh giá tình hình chung bạn có đủ điều kiện về sức khỏe để thực hiện hay không. Đảm bảo an toàn cho bạn xuyên suốt quá trình phẫu thuật.

    Xét nghiệm kiểm tra sức khỏe

    Bước 6: Tiến hành phẫu thuật gọt mặt nội soi 3D

    Phẫu thuật khuôn mặt cho nam giới được thực hiện bằng hình thức gây mê nội khí quả với ekip gây mê đầy kinh nghiệm và bạn sẽ an tâm khi được hệ thống monitor đa năng theo dõi nhịp tim, huyết áp, độ sinh tồn đảm bảo bạn luôn an toàn trong suốt quá trình phẫu thuật.
    Phẫu thuật thẩm mỹ khuôn mặt cho nam giới trong phòng phẫu thuật vô trùng hiện đại.

    Phẫu thuật thẩm mỹ khuôn mặt cho nam giới trong phòng phẫu thuật vô trùng hiện đại.

    Phẫu thuật thẩm mỹ khuôn mặt cho nam giới được thực hiện bằng phương pháp nội soi do đó quá trình thực hiện sẽ chính xác hơn và hạn chế tối đa quá trình xâm lấn và tổn thương mô mềm. Máy cắt xương siêu âm có thể điều chỉnh tần số giúp giảm san chấn và giảm sưng tấy sau phẫu thuật cũng như hỗ trợ kịp thời cho dù một trong các máy gặp sự cố để ca phẫu thuật không bị gián đoạn.

    Bước 7: Chăm sóc sau khi phẫu thuật gọi mặt nội soi 3D

    Chăm sóc sau phẫu thuật thẩm mỹ khuôn mặt cho nam giới vô cùng quan trọng. Đội ngũ điều dưỡng của JW Hàn Quốc được đào tạo chuyên nghiệp với phong cách phục vụ ân cần chu đáo sẽ luôn bên bạn chăm sóc bạn 24/24 sau phẫu thuật.

    Chăm sóc sau khi phẫu thuật khuôn mặt v line


    [​IMG]

    CHĂM SÓC SAU PHẪU THUẬT KHUÔN MẶT V LINE


    – Chườm đá liện tục trong 48 giờ sau mổ sẽ giúp giảm sưng, đau nhanh chóng và hiệu quả.

    – Băng ép liên tục để định hình mặt và giúp việc hồi phục nhanh hơn, không tự ý gỡ băng ép này.
    – Ăn súp, cháo loãng 2 – 3 ngày đầu sau đó có thể ăn cơm mềm.
    – Bôi vaseline vào môi để hạn chế môi khô hoặc bong tróc.
    – Súc miệng trong tuần đầu liên tục bằng Lysterine.
    – Uống thuốc đúng chỉ định.
    – Tái khám theo lịch để được lau rửa và chăm sóc vết thương.
    – Sau cắt chỉ nên đi sóng RF để khuôn mặt bớt sưng và hồi phục nhanh, thời gian đi sóng RF tùy thuộc vào mức độ phù nhiều hay ít sau phẫu thuật.


    [​IMG]
    [​IMG]



    Phẫu thuật thẩm mỹ khuôn mặt cho nam giới là phẫu thuật khá phức tạp do đó yêu cầu về đội ngũ bác sĩ giỏi vô cùng quan trọng. Bệnh viện JW là nơi hội tụ những bác sĩ hàng đầu trong ngành, với đội ngũ bác sĩ giỏi được tu nghiệp tại nhiều nước trên thế giới như Úc, Mỹ, Canada, Hàn Quốc…đã thực hiện hơn 10,000 ca phẫu thuật khuôn mặt trong hơn 15 năm qua. Thực hiện tại đây bạn sẽ nhanh chóng có được khuôn mặt nam tính tự nhiên nhất.

    [​IMG]
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này