Hiệu Quả Của Óc Chó Mỹ Và Dầu Óc Chó Nga

Thảo luận trong 'Dược phẩm - Thực phẩm' bắt đầu bởi ntttrinh1103, 28/3/17.

  1. ntttrinh1103

    ntttrinh1103 Expired VIP

    Bài viết:
    667
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Hạt óc chó mỹ bao gồm các thương hiệu: Hartley, Chandler, Vina, Howard …Nhưng trong đó phải kể đến Hartley và Chandler chính là thương hiệu nổi tiếng được nhập về Việt Nam nhiều nhất. Loại óc chó có nguồn gốc tại bang california được đánh giá là loại hạt có chất lượng tốt nhất.
    Sử dụng hạt óc chó mỹ liệu có tốt như bạn vẫn nghĩ?
    Hạt óc chó mỹ có chứa hàm lượng dinh dưỡng đặc biệt cao khi so với hạt óc chó có nguồn gốc từ Úc, Nga hay Trung Quốc. Đây chính là lý do tại sao loại óc chó có nguồn gốc từ Mỹ được đánh giá cao và có giá thành cao hơn hẳn nhưng vẫn thu hút nhiều khách hàng sẵn sàng bỏ tiền ra mua. Để nắm rõ hơn những lợi ích mà óc chó Mỹ đem lại cho sức khỏe thì mời các bạn hãy đến với bài viết dưới đây.
    [​IMG]

    Đặc điểm nhận dạng của hạt óc chó mỹ

    Hạt óc chó mỹ bao gồm các thương hiệu: Hartley, Chandler, Vina, Howard …Nhưng trong đó phải kể đến Hartley và Chandler chính là thương hiệu nổi tiếng được nhập về Việt Nam nhiều nhất. Loại óc chó có nguồn gốc tại bang california được đánh giá là loại hạt có chất lượng tốt nhất.
    Một trong những đặc điểm để phân biệt óc chó mỹ đó chính là nhờ vào hình dạng bên ngoài với một đầu hạt nhọn và đầu còn lại thì hơi tròn và phẳng. Đặc biệt hơn nữa hương vị của óc chó mỹ chính hiệu thì không thể lẫn vào đâu được đó chính là vị béo ngậy, thơm có chút vị đắng nhưng khi nhai sẽ ngọt dần.
    [​IMG]

    Công dụng tuyệt vời của hạt óc chó mỹ
    Thực phẩm tự nhiên hỗ trợ tim mạch

    Có một thành phần khá quan trọng bên trong hạt óc chó mỹ chính là Polyphenol. Một những chất từng được Bộ Y Tế Hoa Kỳ ví như quà tặng cho trái tim, Polyphenol kết hợp với các dưỡng chất khác như Omega 3…và khoáng chất sẽ giúp cho đường mạch máu , cơ tim khỏe hơn. Đặc biệt hơn nữa là theo nghiên cứu 1 người trung bình ăn khoảng tầm 5 quả óc chó mỗi ngày thì sẽ giúp lượng cholesterol trong máu luôn ở mức ổn định.
    Đối phó với bệnh tiểu đường và nhuận tràng nhờ óc chó
    Insulin là chất có tác dụng trong việc khống chế lượng đường trong máu, do đó mà giúp kiểm soát bệnh tiểu đường hiệu quả. Hạt óc chó mỹ có chứa các axit béo nguồn gốc thực vật đặc biệt rất tốt cho bệnh nhân tiểu đường, việc sử dụng quả óc chó hàng ngày sẽ giúp ích cho việc cải thiện nồng độ insulin đáng kể. Đồng thời, đối với các bạn nữ muốn có vòng eo lý tưởng thì hãy đừng vội bỏ qua loại quả này nhé, loại quả này được coi là loại quả tự nhiên có khả năng cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng mà không gây béo tốt nhất nữa đấy.

    Tăng khả năng sinh sản nam giới nhờ óc chó mỹ
    Quả óc chó là loại quả cực hiếm có tên trong danh sách các loại hạt chứa Alpha-Linolenic Axit, Axit béo Omega-3 có nguồn gốc từ thực vật. Nghiên cứu đã chứng minh rằng, nam giới ăn 75 gam hạt óc chó mỗi ngày giúp cải thiện sức khỏe , khả năng sống và di chuyển của tinh trùng, cung cấp và cân bằng các dinh dưỡng cần thiết cho sức khỏe sinh sản của nam giới.
    Có thể nói rằng việc sử dụng hạt óc chó mỹ đặc biệt có lợi cho sức khỏe ở mọi độ tuổi và giới tính. Đặc biệt hơn nữa hạt óc chó có nguồn gốc từ Mỹ chứa nhiều thành phần dưỡng chất khác bạn có thể tham khảo thêm
    ở đây nhằm giúp cơ thể phát triển khỏe mạnh nhất.
    [​IMG]

    Dầu Óc Chó Nga
    Siêu nguyên chất với dầu óc chó Nga
    Cũng giống như các loại quả óc chó khác thì dầu óc chó Nga cũng là sản phẩm có hàm lượng dinh dưỡng cao và có tác dụng duy trì phát triển minh mẫn của bộ phận đại não. Chính vì vậy mà dầu óc chó Nga cũng được nhiều người dùng thay vì sử dụng quả óc chó. Nhằm giúp khách hàng lựa chọn được những sản phẩm dinh dưỡng tốt và hàm lượng dinh dưỡng cao thì những chia sẻ sau sẽ phần nào giúp bạn giải quyết vấn đề ấy cùng theo dõi dầu óc chó Nga này nhé.
    Dầu óc chó Nga
    Dầu óc chó Nga ở dạng dung dịch đặc vì nó là chiết xuất từ những quả óc chó Nga bằng phương thức truyền thống vì vậy nó vẫn giữ nguyên được hương vị tự nhiên cũng như giữ được thành phần dinh dưỡng mà quả óc chó Nga có. Đây là một sản phẩm tiện lợi hơn vì nó đã qua chế biến sẵn nên bạn không còn phải lịch kịch chế biến với các cách ăn quả óc chó nguyên hạt như trước nữa.
    Dầu óc chó Nga cũng cung cấp dưỡng chất omega 3 cho sự phát triển của đại não thai nhi, hương vị cũng rất thơm ngon nên việc bổ sung cho bé đang ăn dặm đơn giản hơn nhất nhiều và vừa dễ dàng nữa. Bên cạnh đó dầu óc chó Nga cũng được chọn là sản phẩm dinh dưỡng tốt cho tiêu hóa của con người và một vài công dụng khác nữa. Đặc biệt trong thành phần của dầu óc chó Nga dù đã qua chế biến nhưng cũng không phá vỡ cấu trúc của các thành phần chất béo không tan có lợi cho sức khỏe con người
    [​IMG]

    Một vài chú ý với dầu óc chó Nga
    Vì đây là sản phẩm đã qua chế biến và bảo quản nên khi đã mở nắp sử dụng dầu óc chó Nga thì bạn phải dùng hết trong vòng 4 tháng và bạn phải lịch kịch bảo quản nó trong ngăn mát tủ lạnh. Đây cũng là một cái hạn chế của dầu óc chó Nga dù tiện lợi hơn nhưng so với quả óc chó nguyên chất nếu bạn được bảo quản kỹ càng theo đúng chuẩn thì sử dụng được trong thời gian khá dài. Đặc biệt với óc chó Mỹ mà congtymethi.vn chúng tôi chuyên cung cấp thì dù bạn sử dụng nó trong thời gian dài nó vẫn giữ nguyên dinh dưỡng và độ béo của nó cho các công dụng quả óc chó nguyên vẹn.
    Thứ hai dầu óc chó Nga là loại dầu khó bảo quản cũng giống ở trên thời gian bảo quản bị bó hẹp nên khi bạn mua mà dùng trong thời gian dài thì bạn vẫn nên chọn quả óc chó. Và đặc biệt nên chọn óc chó Mỹ chính hãng sẽ có độ thơm ngon hơn so với dầu óc chó Nga. Ví dụ nếu thành phần dinh dưỡng Omega 3 của dầu óc chó Nga chỉ gấp 3 lần với lượng dinh dưỡng có trong cá hồi thì
    quả óc chó Mỹ nguyên chất chứa thành phần dinh dưỡng omega 3 gấp lần lần dinh dưỡng omega 3 của cá hồi. Đây cũng là lý do tại sao bạn vẫn nên chọn quả óc chó nguyên chất cho khẩu phần dinh dưỡng nhanh nhất và nhiều nhất dù phải chế biến nó có cầu kì hơn so với dầu óc chó Nga. Bạn có thể tìm hiểu thêm thông tin về quả óc chó Mỹ của CÔNG TY METHI tại đây.
    MUA 3 TẶNG 1
    Khi đặt mua Quả Óc Chó thông qua website này. Số lượng có hạn, vui lòng alo hoặc nhắn tin nhé
    ĐT/Zalo/Viber: 0914 279 445 - 0988 912 679
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này