Hé lộ cách tạo mí mắt không cần phẫu thuật hiệu quả cho bạn gái

Thảo luận trong 'Thẩm mỹ viện - Spa' bắt đầu bởi emlatmy88, 16/1/18.

  1. emlatmy88

    emlatmy88 Expired VIP

    Bài viết:
    337
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Với những người mắt 1 mí, mắt híp hay sụp mí,… việc sở hữu đôi mắt 2 mí to tròn, long lanh sẽ không còn quá khó khăn với cách tạo mí mắt không cần phẫu thuật sau đây.
    Cách 1: Sử dụng miếng dán kích mí

    Chỉ với miếng dán kích mí nhỏ gọn, bạn hoàn toàn có thể tạo mí mắt không cần phẫu thuật 1 cách nhanh chóng, tiện lợi, hiệu quả ngay tức thì.
    [​IMG]
    Miếng dán kích mí giúp bạn sở hữu đôi mắt 2 mí nhanh chóng, tiện lợi

    Đầu tiên, bạn hãy rửa sạch vùng mặt, dùng nhíp gắp miếng dán kích mí và đặt nhẹ lên mu bàn tay. Sau đó, đặt miếng dán đúng chiều (đầu có vòng cung hướng lên trên và đầu nằm ngang thì hướng xuống dười), dán lên mí mắt trên, dùng tay miết nhẹ theo đường mí để keo dán được dính đều. Cuối cùng bạn hãy sử dụng cây hình chữ V để định hình lại mí, giúp đôi mắt có mí mới rõ ràng, cân đối hơn.

    Cách 2: Sử dụng keo kích mí
    Keo kích mí là nguyên liệu được mọi người khá ưa chuộng để tạo mí mắt không cần phẫu thuật bởi dễ sử dụng và cho hiệu quả tức thì. Sau khi rửa sạch vùng mắt, bạn dùng gậy chữ V tạo đường lằn để xác định vị trí đường mí mắt rồi bôi 1 lớp keo kích mí lên vị trí vừa xác định. Cuối cùng, bạn tiếp tục dùng gậy chữ V để cố định lại đường mí.
    Sau khi keo khô, bạn sẽ thấy đôi mắt của bạn to tròn hơn thấy rõ.
    Cách 3: Trang điểm
    Đối với bạn gái, trang điểm chắc chắn đã không còn quá xa lạ. Bạn có thể áp dụng kỹ thuật trang điểm của mình để dễ dàng sở hữu đôi mắt 2 mí to tròn và tự tin đi chơi cũng như đi dự tiệc.
    Với những bạn chưa quen với cách trang điểm, có thể sẽ hơi gượng gạo và mất thời gian, tuy nhiên, sau 1 – 2 lần bạn sẽ thấy đơn giản và dễ thực hiện hơn. Đây cũng là 1 trong những cách tạo mí mắt không cần phẫu thuật rất nhanh, an toàn, được nhiều bạn nữ áp dụng.
    [​IMG]
    Ngoài ra bạn có thể trang điểm để tạo mắt 2 mí

    Cách 4: Tạo mí mắt với phương pháp bấm mí Hàn Quốc
    Với 3 cách tạo mí mắt không cần phẫu thuật ở trên chỉ mang lại hiệu quả nhất thời, không thể duy trì lâu dài. Hơn nữa, nếu quá lạm dụng miếng dán kích mí hay keo kích mí có thể khiến vùng mắt của bạn bị lão hóa sớm hoặc ảnh hưởng đến các vấn đề của mắt. Ngoài ra với những người bận rộn, không có quá nhiều thời gian hay không có kinh nghiệm, việc trang điểm cũng sẽ gặp rất nhiều khó khăn. Do đó, các chuyên gia khuyên rằng, cách tốt nhất để tạo mí mắt, cho hiệu quả dài lâu là sử dụng phương pháp bấm mí Hàn Quốc.
    Trong rất nhiều địa chỉ thực hiện bấm mí Hàn Quốc thì Bệnh viện Thu Cúc là địa chỉ được khách hàng tin tưởng lựa chọn nhất. Với đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, dày dặn kinh nghiệm, đã được đi tu nghiệp tại các nước có nền thẩm mỹ phát triển trên thế giới như Hàn Quốc, Anh, Mỹ, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm thực hiện bấm mí tại Thu Cúc để sở hữu đôi mắt 2 mí to tròn, long lanh, hoàn toàn không đau đớn và không để lộ sẹo thẩm mỹ.
    Đặc biệt, Bệnh viện Thu Cúc đã ứng dụng thành công công nghệ bấm mí mắt hiện đại từ đối tác độc quyền của Hàn Quốc là tập đoàn thẩm mỹ V Plastic. Với sự hợp tác này, khách hàng không những khắc phục được những nhược điểm của đôi mắt mà còn được trải nghiệm các dịch vụ thẩm mỹ chuyên nghiệp, hiệu quả không thua kém nước ngoài mà không cần tốn quá nhiều thời gian cũng như chi phí.
    Nguồn: http://nangmuiantoan.com/bam-mi-han...hong-can-phau-thuat-hieu-qua-cho-ban-gai.html
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này