Hạt macca giá bao nhiêu? Mua ở đâu giá tốt?

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi yenngonblog, 28/4/17.

  1. yenngonblog

    yenngonblog New Member

    Bài viết:
    41
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    TP HCM
    Hạt mắc ca (tên gọi tiếng anh là Macadamia) được coi là loại hạt ngon nhất trên thế giới, loại hạt được ví như hạt nữ hoàng này mất nhiều công chăm sóc nhất và là loại hạt mắc nhất thế giới của các loại hạt. Hạt macca ăn rất thơm ngon bổ dưỡng nhân hạt mềm như bơ và tan mịn trên đầu lưỡi có kích cỡ từ 2 – 3 cm, hình tròn, màu kem sữa.
    Giá bán hạt mắc ca khá cao so với tất cả các loại hạt dinh dưỡng khác. Không tự nhiên mà macca lại có giá cao như vậy. Chúng có giá cao như vậy là do thành phần dinh dưỡng của chúng rất có lợi cho sức khỏe con người, ngoài những lý do về dinh dưỡng và sức khỏe thì hạt macca có giá trị hơn các loại hạt khác vì độ hiếm và quý của nó
    Thành phần dinh dưỡng
    Nhân của hạt macca có hàm lượng dầu tới 78%, trong dầu của mắc ca có trên 87% là axit béo không no, trong đó có nhiều loại mà cơ thể con người không tự tổng hợp được. Trong nhân hạt macca có tới 9,2%, là 20 loại Axit Amin trong đó có 8 loại Axit Amin cần thiết cho cơ thể con người. mặc dù trong macca có nhiều dưỡng chất và dầu nhưng khi ăn vào lại giảm được một lượng lớn Cholesterol có trong cơ thể, có tác dụng phòng trị xơ cứu động mạch.
    Trong nhân mắc ca có chứa nhiều chất Omega-3… cao hơn rất nhiều các loại hạt khác, và nhiều loại Vitamin, chất khoáng, …rất có lợi cho bà bầu và trẻ em. Đối với những mẹ mang bầu bị nghén hoặc chán ăn loại quả này sẽ giúp bổ sung các chất còn thiếu do chứng chán ăn ở người mẹ và góp phần tích lũy năng lượng cho thai nhi.
    Carbohydrate là một tên gọi khác của chất xơ, chúng có khả năng kháng enzyme tiêu hóa thúc đẩy vi khuẩn có lợi cho đường ruột trong dạ dầy. Giúp tránh được các bệnh như đau dạ dày hay bệnh đường ruột.
    Dầu macca rất được yêu thích trong lĩnh vực chăm sóc da. Nó được đánh giá là một trong những thần dược giúp da trắng sang mịn màng tự nhiên. Vì nó có chứa khoảng 22% các axit chống lão hóa da, omega-7 palmitoleic, làm mờ nám xóa vết thâm trên da cho làn da phụ nữ đẹp hoàn hảo.
    Bên cạnh những đóng góp to lớn trong việc tốt cho sức khỏe mà macca còn là một sản phẩm mang giá trị về ẩm thực.
    Hạt macca giá bao nhiêu 1kg?
    Dưới đây là phần giá của hạt macadamia nhập khẩu úc.
    + Nhân hạt macca úc nhập khẩu (đã tách vỏ): giá thành dao động từ 900.000 - 1.200.000 đ/ kg
    + Hạt mắc ca úc nứt vỏ nhập khẩu: giá dao động từ 330.000 - 400.000 đ/ kg
    + Hạt mắc ca úc nguyên vỏ: hàng nhập và hàng tuyển chọn giá dao động từ 300.000 - 350.000 đ/kg
    Ở đâu bán hạt macca giá sỉ?
    NgonShop chuyên bán hạt macca (macadamia) giá sỉ tại TPHCM và các tỉnh lân cận.
    NgonShop chuyên nhập hạt macca úc và phân phối sỉ lại cho các đại lý, cá nhân có nhu cầu bán lại hàng tại TPHCM và các tỉnh lân cận.
    Tại NgonShop bạn chỉ cần lấy 5kg là được áp dụng chính sách giá sỉ siêu hấp dẫn.
    Showroom NgonShop
    Địa chỉ: Lô 3c chung cư Phú Thọ, Đường Nguyễn Thị Nhỏ, Phường 15, Quận 11, TPHCM.
    Điện thoại: 0935 775539
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này