Hạt mắc ca loại nào tốt nhất hiện nay

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi yenngonblog, 18/4/17.

  1. yenngonblog

    yenngonblog New Member

    Bài viết:
    41
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    TP HCM
    Hạt mắc ca là một trong những loại hạt dinh dưỡng rất tốt cho sức khỏe và được mọi người ví như “nữ hoàng của các loại hạt”. Chính vì vậy mà giá bán hạt macca trên thị trường hiện nay cũng rất cao (giá bán hạt macca úc nứt vỏ loại 1 xấp xỉ 330 – 420K)
    Trên thị trường Việt Nam hiện có 4 nguồn mắc ca chính: Úc, Nam Phi, Trung Quốc, và Việt Nam
    + Hạt mắc ca nhập khẩu từ Úc: Thường là loại nhân (đã tách vỏ) có nhãn hiệu và ghi rõ nguồn gốc xuất xứ, các loại hạt nguyên vỏ hoặc nứt vỏ có màu nâu sáng, vỏ mỏng, thường là loại hạt sấy khô tự nhiên nên khi ăn cảm thấy vị tươi và ngọt thanh.
    + Mắc ca nhập khẩu từ Nam Phi: phổ biến loại nguyên vỏ và nứt tự nhiên, về cơ bản hạt mắc ca nhập từ Nam Phi và từ Úc không có gì khác nhau. Loại nhập khẩu từ Nam Phi cũng có vỏ mỏng, sáng; nhân đầy và được sấy khô tự nhiên nên khi ăn cảm thấy vị tươi và ngọt thanh.
    + Mắc ca nhập khẩu từ Trung Quốc: phổ biến hạt mắc ca giống OC, vỏ có màu nâu đậm, vỏ dày - nhân ít hơn 2 loại trên. Về cơ bản thành phần dinh dưỡng và công dụng giống các loại hạt macamadia Úc, Nam Phi, hay Việt Nam. Tuy nhiên các sản phẩm hạt dinh dưỡng gốc Trung Quốc (kể cả mắc ca, óc chó, hồ đào, hạnh nhân...) thường là rang khô nên hạt ăn giòn, bở và cảm giác bột mịn tan trên đầu lưỡi >>> loại sau khi rang này thường bị mất đi 1 phần chất dinh dưỡng và dễ bị oxy hóa, khó bảo quản hơn. Đồng thời các sản phẩm gốc Trung Quốc thường được tẩm ướp gia vị, có mùi vị thơm ngon rất cuốn hút. Những sản phẩm này phần lớn được sản xuất từ giống mắc ca vỏ trơn, nhiều dầu hoặc những sản phẩm để lâu đã bị oxy hóa cần tẩm ướp thơm ngon để bán tiếp, hơn nữa sau khi qua khâu chế biến tẩm ướp giá trị dinh dưỡng của hạt cũng giảm đi rất nhiều.r
    Hạt mắc ca loại loại ngon nhất, tốt nhất?
    Hạt mắc ca được xếp vào loại 1 (thơm, ngon, chất lượng) là hạt mắc ca úc nứt vỏ
    Xếp thứ 2 là hạt mắc ca Nam Phi – vì đây cũng là nguồn gốc của hạt mắc ca.
    Xếp thứ 3 là hạt mắc ca Việt Nam – vì người dân mới trồng nên chưa có nhiều kinh nghiệm chăm sóc.
    Xếp cuối cùng là hạt mắc ca Trung Quốc – lý do hạt mắc ca Trung Quốc thường rang khô nên hạt ăn giòn, bở và cảm giác bột mịn tan trên đầu lưỡi >>> loại sau khi rang này thường bị mất đi 1 phần chất dinh dưỡng và dễ bị oxy hóa, khó bảo quản hơn.
    Ở đâu bán hạt mắc ca ngon, chất lượng nhất?
    Hãy đến với cửa hàng thực phẩm dinh dưỡng NgonShop – chuyên nhập khẩu hạt mắc ca Úc chất lượng, uy tín hàng đầu Việt Nam.
    Mua hạt mắc ca tại NgonShop, bạn sẽ được đảm bảo hàng chính hãng và giá tốt nhất.
    Đặc biệt, ưu đãi freeship khi mua từ 2kg và áp dụng giá sỉ khi mua từ 5kg (Tiện cho mọi người rủ nhau mua).
    Showroom NgonShop
    Địa chỉ: Lô 3c Chung cư Phú Thọ, Đường Nguyễn Thị Nhỏ, Phường 15, Quận 11, TPHCM
    Điện thoại: 0968333316
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này