hành trình phượt cà mau, đất mũi, phú quốc, vườn quốc gia u minh, hòn đá bạc ...

Thảo luận trong 'Du học - Du lịch' bắt đầu bởi nghiaan1992, 10/3/17.

  1. nghiaan1992

    nghiaan1992 New Member

    Bài viết:
    48
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Nơi ở:
    173 Nguyễn Thị Minh Khai, P.Phạm Ngũ Lão, Q1
    Chia sẽ những hành trình Phượt Việt Nam, Phượt Quốc tế cho anh em muốn đi Phượt để có được hành trang cho mình hoàn hảo nhất. Chuẩn bị cho chuyến đi phượt không bao giờ là thừa phải không nào.

    HÀNH TRÌNH PHƯỢT XUỐNG ĐẤT MŨI BẰNG XE MÁY
    Điểm cực Nam của Tổ Quốc, Là một nơi mà nhiều người đã mơ ước một lần được đặt chân đến mãnh đất này, Nhưng do đường xá còn quá cách trở, nên con đường đã là nỗi ao ước của biết bao người từ bao thế hệ, nay con đường đã được thông xe vào những ngày đầu năm, là một niềm hân hoan cho tất cả mọi người trong huyện Năm Căn nói riêng và cả nước nói chung.

    [​IMG]


    [​IMG]

    Đất Mũi Cà mau - Hành trình phượt cà mau 4 ngày 3 đêm

    Trong chuyến đi đầu năm nay, vì còn đang trong thời gian thì công những hạng mục còn lại. nên để đi đến đây cũng có đôi chút khó khăn trên một số đoạn. Con đường hiện nay xem như đã hoàn chỉnh toàn tuyến.
    Đường HCM đoạn từ thị trấn Năm Căn đến Mũi Cà Mau thuộc huyện Ngọc Hiển tỉnh Cà Mau, vượt sông Cửa Lớn, nối liền hai bờ của 2 huyện Năm Căn và Ngọc Hiển, là tuyến đường bộ đầu tiên đến tận Đất Mũi Cà Mau.

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    -->Hãng hàng không quốc tế Cebu Pacific mở bán vé máy bay đi Philippines | vé máy bay đi Cebu giá rẻ, du lịch quốc tế giá rẻ, thăm quang khu du lịch những địa danh ở Manila, Davao, Cebu ... hoàn toàn FREE


    Đất Mũi Cà mau - Hành trình phượt cà mau 4 ngày 3 đêm

    Và hiện nay con đường xem như đã hoàn chỉnh hoàn toàn suốt tuyến.

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Đất Mũi Cà mau - Hành trình phượt cà mau 4 ngày 3 đêm
    Có nhều hướng để đi đến vùng đất mũi Cà Mau. Trong chuyến đi này, tôi vẫn đi theo tuyến đường đi hồi đầu năm, là từ Kiên Giang qua miệt Thứ, nhưng từ đây không theo QL 63 qua Vĩnh Thuận- Thới Bình đến Cà Mau, mà đi theo con đường cũng vừa hoàn thành xong trong thời gian gần đây. Đó là đường HLVB hay còn gọi là đường xuyên Á. Con đường được làm mới bắt đầu từ TT.Thứ Bảy đến Tp.Cà Mau với khoảng cách là 80km. Tính từ đoạn ngã ba đi U Minh- hòn Đá Bạc, đến Tp. Rạch Giá là khoảng 123km.

    [​IMG]

    [​IMG]

    To be continued : Vì ở đây hạng chế đăng ảnh nên các bác muốn xem tiếp thì click vào đây nhé --> Phượt đất mũi Cà Mau hành trình phượt đất mũi từ A đến Z

    Blog : taothichdiphuot.blogspot.com
     
    Đang tải...
: phượt

Chia sẻ trang này