Hành trình làm đẹp của bà Paula Begoun - Nữ giám đốc của mỹ phẩm Paula's Choice

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm - Trang điểm' bắt đầu bởi bechipchip, 27/10/17.

  1. bechipchip

    bechipchip New Member

    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    Hai Bà Trưng - Hà Nội
    Paula Begoun (sinh ngày 14/11/1953) là nhà sáng lập và nhà nghiên cứu đằng sau dòng sản phẩm mỹ phẩm chăm sóc da Paula’s Choice. Bà là tác giả của 20 cuốn sách bán chạy nhất về chăm sóc da, trang điểm và chăm sóc tóc. Sách của bà đã bán được trên 2.5 triệu bản trên toàn thế giới, với những cuốn sách nổi tiếng như: “Don’t Go to the Cosmetics Counter Without Me”, “The Original Beauty Bible”, “Blue Eyeshadow Should Be Illegal”, “Don't Go Shopping for Hair-Care Products Without Me”.

    Công việc của bà là một chuyên gia bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng trong ngành công nghiệp mỹ phẩm Hoa Kỳ. Paula đã làm khách mời cho rất nhiều kênh truyền hình nổi tiếng như CNN, chương trình đàm thoại với Oprah, The today show, 20/20, Dateline NBC, The View và Dr. Oz. Mỗi thành viên trong nhóm nghiên cứu của bà được đào tạo để đưa ra hàng ngàn nghiên cứu và phân tích một cách chân thực nhất về các công thức có trong mỹ phẩm, nhằm mang lại cho người tiêu dùng những sản phẩm tuyệt vời và an toàn nhất đối với làn da.
    [​IMG]
    Câu chuyện của Paula Begoun

    “Ở tuổi 11, tôi bắt đầu đấu tranh với mụn trứng cá và bệnh chàm. Tôi đã cố gắng sử dụng rất nhiều sản phẩm chăm sóc da và đặc trị nhưng không có chuyển biến.

    Sau đó, ở tuổi 25 (Tôi sẽ không bao giờ quên được thời điểm này), tôi vô tình đọc thành phần của một sản phẩm chăm sóc da mà mình đang sử dụng và phát hiện có thành phần acetone (chất tẩy rửa sơn móng tay). Từ thời điểm đó tôi bắt đầu đọc tất cả những nghiên cứu về chăm sóc da và đã hoàn toàn thay đổi được làn da của chính mình.

    Sau những năm tháng đó, tôi muốn làm mọi thứ để có thể ngăn chặn người khác phải trải qua nỗi đau tương tự mình. Vì vây, tôi bắt đầu bắt tay vào viết sách và xuất hiện trên truyền hình và nói về sự thật về ngành công nghiệp mỹ phẩm. Mỗi một cuốn sách trong 20 cuốn sách tôi đã viết đều nhằm giúp tất cả những người phụ nữ hiểu rõ sự thật về từng dòng sản phẩm mà họ đang sử dụng nó tốt và không tốt ở điểm nào.

    [​IMG]
    Vào năm 1995, với sự yêu cầu của hàng ngàn độc giả, tôi đã quyêt định đúc kết hàng chục năm nghiên cứu về thành phần có trong mỹ phẩm để đưa ra một dòng sản phẩm của riêng mình, lấy tên là Paula’s Choice (Sự lựa chọn của Paula). Tôi chỉ sử dụng những thành phần đã được chứng minh là an toàn và thực sự hiệu quả cho làn da của bạn trở nên trẻ trung và rạng rỡ hơn, cũng như làm giảm nếp nhăn, loại vỏ mụn trứng cá và hoàn toàn phù hợp cho cả những người có làn da nhạy cảm nhất. Tất cả sản phẩm của tôi đều đảm bảo 100% hiệu quả cho từng khách hàng."

    Paula’s Choice cam kết:

    • Kiểm chứng lâm sàng không gây dị ứng

      Trên những làn da khô hay da dầu hay hỗn hợp sẽ gặp các vấn đề về da như xuất hiện nếp nhăn, trứng cá đỏ, mụn đầu đen hay lỗ chân lông to. Sản phẩm chăm sóc da đặc trị của Paula’s Choice được thiết kế để phù hợp với mọi loại da, mà không gây kích ứng, không khô da và 100% không có chất tạo màu, tạo mùi. Sản phẩm của chúng tôi dựa trên sự kết hợp độc đáo của những nghiên cứu, đánh giá và phát triển sản phẩm dựa trên kết quả thực tế nhằm đưa đến cho khách hàng những sản phẩm phù hợp và an toàn nhất.

    • Không thử nghiệm trên động vật

      Tại Paula’s Choice, thử nghiệm trên động vật không phải là điều chúng tôi hướng tới. Trong thực tế không chỉ công ty chúng tôi không thử nghiệm trên động vật mà còn cả các nhà cung cấp thành phần cho Paula’s Choice cũng làm như vậy. Bởi lẽ, chúng tôi là những người yêu động vật và nhiều nhân viên tại Paula’s Choice có thể mang cả thú cưng của họ đến nơi làm việc.

    • Chính sách về môi trường

      Chúng tôi cam kết mọi hoạt động của công ty đều hướng đến việc bảo vệ môi trường. Trong điều kiện cho phép, chúng tôi vẫn sử dụng những sản phẩm từ vật liệu tái chế cho việc đóng gói và vận chuyển. Chính sách vật liệu xanh là chiến lược nằm trong chiến dịch môi trường của Paula’s Choice .
      [​IMG]
    • Sự tham gia chung tay cùng cộng đồng

      Tại Paula’s Choice, chúng tôi luôn cố gắng hết sức vào việc chung tay cùng cộng động trong những chương trinh từ thiện cho xã hội. Đó là những hành động xuất phát từ trái tim của từng thành viên công ty Paula’s Choice. Chúng tôi đã đóng góp từ thiện cho Hiệp hội Ung thư Mỹ, Hiệp hội chữ thập đỏ (Quỹ Hỗ trợ Thiên tai), ASPCA, Qũy Ủng hộ cho các Bệnh nhân Ung thư Vú, Hội Khuyến học và nhiều tổ chức khác.

      Paula's Choice tâm huyết với việc cung cấp các sản phẩm chăm sóc da cao cấp được chiết xuất từ những thành phần an toàn và hiệu quả nhất. Chúng tôi cũng đang nỗ lực để trở thành thương hiệu mỹ phẩm tiên phong trong công tác bảo vệ môi trường. Sứ mệnh này là động lực để Paula’s Choice mang đến một dịch vụ chăm sóc tốt nhất cho khách hàng của chúng tôi và cả các thế hệ tương lai.
    Paula’s Choice tự hào về nhiều chương trình mà chúng tôi đã và đang phát triển. Chúng tôi đã triển khai thực hiện nhiều chương trình nhằm hạn chế lượng khí thải carbon. Dưới đây là một vài kết quả đạt được:
    • Bao bì có thể tái chế

      85% sản phẩm của Paula’s Choice được đóng gói bằng các vật liệu tái chế.
    • Vật liệu in ấn có thể tái chế

      Catalog giới thiệu sản phẩm của Paula’s Choice dần hướng tới các chất liệu tự nhiên, mực in chất lượng cao có nguồn gốc từ đậu nành, được chứng nhận bởi Hội đồng Quản lý Rừng (FSC). Chúng có thể tái chế trong các chương trình có sử dụng giấy.

    Sử dụng năng lượng hiệu quả, môi trường làm việc bền vững
    [FONT=Helvetica, Arial, sans-serif]Văn phòng chúng tôi đang tiếp tục thực hiện nhiều biện pháp để có thể sử dụng nguồn năng lượng hiệu quả, đồng thời giảm thiểu chất thải bằng mọi cách có thể: sử dụng công nghệ chiếu sáng đặc biệt; tránh sử dụng các tấm giấy và đồ dùng bằng nhựa; giảm nhiệt độ sưởi ấm và điều hòa không khí; mỗi người đều có thùng rác tại bàn làm việc; và chúng tôi đang đánh giá khả năng phân hủy, cùng với những nỗ lực xây dựng môi trường bền vững khác.[/FONT]
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này