Hành động đẹp của thầy hiệu trưởng trung học Mỹ

Thảo luận trong 'Giáo dục - Tuyển sinh' bắt đầu bởi thainguyen, 21/1/17.

  1. thainguyen

    thainguyen Expired VIP

    Bài viết:
    875
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Khi biết học sinh cạo đầu để đồng hành cùng ông nội ung thư, nhưng lại bị bạn bè cười nhạo, hiệu trưởng một trung tâm gia sư trung học ở Mỹ để em này cạo đầu mình trước toàn trường như một sự ủng hộ.


    Sunny skyz ngày 19/1 đưa tin, ông Tim Hadley, Hiệu trưởng trung tam gia su trung học Pekin ở Iowa (Mỹ), quyết định để học sinh Jackson Johnston dùng tông đơ cạo đầu mình. Qua đó, ông muốn dạy học sinh toàn trường biết ủng hộ những hành động ý nghĩa thay vì cười nhạo nó.

    [​IMG] Thầy hiệu trưởng để Jackson cạo đầu mình trước toàn trường.


    Jackson Johnston, học sinh lớp 6 của trường Pekin có ông nội đang bị ung thư hạch giai đoạn 4. Thấy ông bị rụng tóc, cậu bé đã cạo trọc đầu mình để an ủi và đồng hành cùng ông. "Cháu không thể giúp ông nhiều hơn vì cháu chỉ là cậu bé 11 tuổi, nhưng cháu sẽ luôn bên cạnh ông", Jackson nói với ông nội.( tìm
    gia su dạy kèm cho trẻ tại đây )

    Jackson nghĩ hành động của em sẽ giúp ông chiến đấu với căn bệnh hiểm nghèo nhưng nó lại khiến em gặp khó khăn khi đến trường. Thay vì ủng hộ, bạn bè Jackson đã trêu chọc kiểu đầu mới của em với những câu nói đầy chế nhạo "Này, tên đầu hói" hay "Bạn bị ung thư à".

    Khi mẹ Jackson biết chuyện, bà đã gọi điện thông báo tới hiệu trưởng Tim Hadley. Ngay khi nhận được tin, hiệu trưởng tỏ ra rất buồn khi học sinh không hiểu hành động của bạn. Ông quyết định tập hợp toàn trường và để Jackson cạo đầu ông như một sự ủng hộ cậu học sinh này.

    [​IMG] Quyết định để Jackson cạo đầu của thầy hiệu trưởng đã làm thay đổi suy nghĩ của nhiều học sinh.

    Khi Jackson cầm tông đơ cạo đầu thầy hiệu trưởng, nhiều học sinh ở dưới đã vỗ tay cổ vũ. Ông Hadley nói với Mirror, kể từ khi ông hành động như vậy, một số học sinh đã thay đổi suy nghĩ, tự nguyện cạo đầu như một sự ủng hộ Jackson.
     
    Đang tải...
: gia su

Chia sẻ trang này