Hãng Ford ra đời công nghệ thông tin SYNC

Thảo luận trong 'Xe máy - Xe ôtô' bắt đầu bởi sontran0409, 2/11/16.

  1. sontran0409

    sontran0409 New Member

    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    hà nội
    Đời thứ ba của SYNC sẽ xuất hiện ở nhiều dòng xe oto Ford, đem tới các tính năng với hình ảnh mới hoàn hảo hơn. Và có mặt trên hầu hết các dòng xe Ford Focus, Ford Ranger, Ford Everest
    SYNC ra đời vào năm 2007, Ford SYNC được coi là những ứng dụng tiên tiến của nền công nghiệp hóa ô tô. Hiện tại, nó là nền tảng thông tin giải trí đầu tiên xuất hiện xe hơi được chạy dựa vào nền tảng phần mềm. Vì thế sẽ là nhà sản xuất có thể dễ dàng nâng cấp và bổ sung những ứng dụng mới vào hệ thống trước và sau khi chiếc xe đến tay khách hàng.

    [​IMG]

    Tuy vậy, Ford SYNC cũng là hệ thống thông tin giải trí đầu tiên được ra mắt để có thể tương tác với các dụng cụ cầm tay. Hiện tại cũng là lần thứ nhất một tập đoàn sản xuất xe ô tô mang một hệ thống hiện đại lên hầu hết các mã xe của mình.

    Với các tính năng trên, SYNC của Ford được cho là các vượt trội lớn khi giúp Ford bán được khá nhiều xe hơi trong khi khủng hoảng kinh tế, hơn nữa còn giúp Ford có được hình ảnh một thương hiệu ô tô công nghệ hiện đại. Các năm tới, thành công của Ford buộc các nhà sản xuất xe khác phải thiết kế những công nghệ thông tin giải trí của riêng họ, đó là tập trung vào khả năng giao thoa với những công cụ dùng tay.

    Tuy vậy, hãng xe nước Mỹ đã không tiếp tục được niềm tự hào đó khi cho sản sinh ứng dụng Sync lần thứ hai mang tên MyFord Touch. Thế nhưng được ra đời với mong muốn tường thuật lại hình ảnh của smartphone hay máy tính bảng, thiết kế của MyFord Touch lại rất khó sử dụng và hay gặp phải những khúc mắc liên quan tới kết nối Bluetooth, nặng hơn còn có thể ngừng hoạt động giữa quãng. Chính hệ thống này là yếu tố khiến cho vị trí của Ford trên bảng xếp hạng chất lượng xe hơi tụt dốc không phanh và biến mất đi người mua hàng vào tay những nhà sản xuất khác.

    Vì lẽ đó, Ford đã bỏ ra khá nhiều thời gian khi cập nhật thế hệ ứng dụng của SYNC vốn sẽ phải gặp đối thủ mạnh với công nghệ của các nhà phát triển khác.

    Ứng dụng Ford SYNC 3 sẽ được set up thêm kết nối WiFi song không phải để tạo hotspot cho người ngồi trong xe, mà để bạn có thể dễ dàng nâng cấp ứng dụng. So với bản cũ, để thực hiện công việc này, chủ ô tô mặc định phải tải phần mềm từ trang chủ của Ford về thiết bị lưu trữ và kết nối với cổng USB trên ô tô. Khi có WiFi này việc làm sẽ khiến quá trình nâng cấp ứng dụng mới trở nên nhanh hơn.
     
    Đang tải...
: xe frod

Chia sẻ trang này