(Hà Nội) Top 3 nhà hàng Âu ngon ở TP. Hà Nội

Thảo luận trong 'Quán ăn - Nhà hàng' bắt đầu bởi seor7, 3/7/17.

  1. seor7

    seor7 Active Member

    Bài viết:
    33
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Top những nhà hàng Âu ngon ở Hà Nội – Hà Nội ngày càng có tương đối nhiều nhà hàng cực kỳ sang trọng, dành riêng cho những dịp kỷ niệm đặc biệt của người sử dụng & gia đình. Mình xin share với anh chị em top 3 nhà hàng Âu đẳng cấp được ân nghiền đồ Âu đánh giá cao: French Grill, Gold Wine Cigar Lounge & Don’s A Chef’s Bitstro. Cùng lướt qua những nhận xét từ xã hội ăn uống để chọn lựa đc khoảng không gian phù hợp cho buổi hẹn cuối năm nhé!
    1. French Grill – nhà hàng Âu bếp mở

    French Grill là 1 trong ba nhà hàng, cùng với Ctystal Jad, JW Café trực thuộc khách sạn JW. Marriot, đc biết đến như một nhà hàng bếp mở (Open Kitchen) đơn nhất ở TP Hà Nội. Lựa chọn nhà hàng Âu French Grill cho bữa tối lãng mạn hay tiệc vào buổi tối cuối tuần đều trở nên hợp lý bởi không gian của nhà hàng vẫn đc khách ăn khoái khẩu, nơi các chúng ta có thể trực tiếp theo dõi các đầu bếp của quán ăn chế tạo các món ăn cho chính bản thân ngay trong không gian sang trọng tuy nhiên vẫn không hề thua kém phần ấm cúng & thoải mái.
    Với ăn uống khoảng 200 các món ăn lôi cuốn của nền ăn uống Pháp đc chế biến từ các nguyên liệu tươi ngon và hảo hạng, đến nhà hàng đẳng cấp và sang trọng này bạn hãy nhờ rằng nếm thử thịt nấu đông từ gan ngỗng, giăm bông hay xúc xích & phomai nhập khẩu, hàu Fins de Claire, vẹm xanh New Zealand, tôm hoàng đế, cá hồi xông khói, trứng Benedict, Florentine, tôm biển nướng sốt romaine, sò điệp nướng kèm cơm đen risotto kiểu Ý, cá Tuyết, than bò và gan vịt áp chảo… với mọi các món ăn sang chảnh & tinh tế và sắc sảo này thì bền bỉ đây là một nhà hàng Âu ngon ở TP. Hà Nội đáng thử nhất.
    * Đánh giá từ cộng đồng Foody:
    “Nói chung là tiền nào của nấy có khác, giá đắt thật lại còn VAT với phí phục vụ 5% nữa nhưng thật sự rất đáng để tiền vì các gì nhận lại khiến mình hài lòng vô cùng. Nhân viên ở đây lễ phép, chuyên nghiệp hóa nhất trong số nơi mình đã qua… đồ ăn khá là ngon. Steak làm suất tái vừa chuẩn chỉnh luôn, thịt còn mọng, tái hồng, mềm thơm…”
    “Đầu tiên là một trong ly soda táo & mình rất thích nó. Trong lúc đợi món, gia đình chia nhau hai ổ bánh mì mới ra lò kèm bơ cực thơm. Mình gọi món đùi ếch cho lần chọn appetizer, ăn không tệ nhưng hơi nhạt. Bạn mình thích món escargot trong phòng hàng… & khi đang ăn thử món cá hồi của người tiêu dùng, mình rất ấn tượng độ giòn của da cá & cách nấu khoai rất độc đáo…”


    [​IMG]


    “Thái độ phục vụ của chuyên viên ở đây thì khỏi cần nói, chuyên nghiệp hóa, thanh thanh và tận tình… đáng tiếc là trong menu không tồn tại món foie gras mà mình háo hức muốn thưởng thức, dù sao cũng khá hài lòng với một bữa tối sang trọng cùng đồ ăn rất dị, khác lạ. Một điểm trừ là quá xa trung tâm TP. Hà Nội tuy nhiên vẫn rất đáng ghé thăm, view rất đẹp…”
    2. Don’s A Chef’s Bistro – nhà hàng Âu view đẹp, phục vụ âm nhạc

    Có lẽ điều khiến cho quý khách ấn tượng nhất khi chọn Don’s Bistro làm nơi hò hẹn bởi dịch vụ chuẩn chỉnh chỉ với A-Z ở bên cạnh thức ăn đc xếp vào hàng ngon ấn tượng. Ở nhà hàng Âu Don’s Bistro, chúng ta cũng có thể thỏa sức chọn cho chính bản thân mình một chỗ đứng ngay cạnh lakeside bar thỏa thích và giản dị và đơn giản. nhâm nhấm một số ly cock-tail, hay cùng nhau ăn uống những miếng pizza nướng than củi, tán gẫu vài mẩu chuyện trước bữa tối và lắng nghe các giai điệu du dương, sang trọng và quý phái từ cổ xưa tới tân tiến.
    Phòng ăn chính với không gian đẹp tuyệt vời nhìn ra Hồ Tây. và ở Don’s Bitstro cũng đều có cả các phòng riêng, hay phòng xì gà để giao hàng cho các buổi hẹn đẳng cấp và sang trọng hay các buổi họp mặt quan trọng.
    Khoảng không gian mở của Skyline Oyster Bar bên trên tầng thượng cũng được rất nhiều Anh chị trẻ yêu thích. Vẫn là góc view nhìn toàn cảnh Hồ Tây từ bên trên cao, chúng ta có thể lựa chọn cho chính mình thực đơn bữa tối nhẹ nhàng hay dễ chơi là cùng nhau ăn uống một ly Champange hay cognac làm tăng hưng phấn cho những mẩu chuyện của mình. Vì vậy, ngoài các việc là 1 trong những nhà hàng món Âu ngon ở thủ đô hà nội, Don’s A Chef’s Bistro còn là một trong nhà hàng sang trọng ở thủ đô bậc nhất.

    * Đánh giá từ cộng đồng Foody:
    “Dịch vụ siêu giỏi, nhân viên thân thiết và chuyên nghiệp. Hiếm có chỗ nào ở thủ đô hà nội mà có đội nhân viên “ngon lành” như này. Thực đơn toàn các món tây, ngon! Bánh mỳ nướng kiểu Pháp ăn lẫn thịt xông khói quá tuyệt! Túm lại là ngoài Chi tiêu & đường vào hơi khó đưa ra thì không có gì để chê cả”
    [​IMG]

    “Cocktail ở đây tương đối ngon, chi phí thấp hơn Summit Lounge. Mình uống trà gừng hoa sen thì hơi dở, cookies cũng tệ hại. Không gian dễ chịu và thoải mái, mang hơi hướng fusion vì nhà hàng chủ yếu phục vụ đồ ăn theo phong thái này. Nhạc rất hay và không gian thoải mái và dễ chịu. Nghe đâu mỗi món thức ăn ở giai đoạn này đều đc tạo ra nhiều công đoạn với thực phẩm nhập khẩu đối với cùng 1 số món như moussles của Bỉ hay pizza Ý.”
    3. Gold – Wine Cigar Lounge – nhà hàng Âu ngon với hàng trăm loại rượu

    Gold –Wine Cigar Lounge là 1 điểm đến lựa chọn vô cùng quý phái và lý tưởng cho những buổi tán tỉnh và hẹn hò, chạm mặt cả gia đình hay tiếp đãi những công ty đối tác đặc trưng. Ở Gold – Wine Cigar Lounge, ăn uống gồm nhiều món thức ăn chỉ với một nguyên liệu chính duy đặc biệt là miếng thịt bò thượng hạng của Gold. Các bạn sẽ phải ngỡ ngàng bởi sự rất đa dạng, phong phú và đa dạng của nghệ thuật chế biến ẩm thực, bởi Beafsteak là 1 trong những món ăn lâu đời được yêu chuộng tại những nước phương Tây, phối hợp thêm sự tinh tế và sắc sảo trong ẩm thực Nhật Bản, những món thức ăn ở đây đều mang nét phát minh & phá cách tuy nhiên vẫn sắc sảo vô cùng.
    * Đánh giá từ cộng đồng Foody:
    “Là một fan khá khó tính khi chọn nhà hàng quán ăn Âu vì mình là một trong những du học viên. Có lẽ do bản thân đã có giao tiếp ở nhiều nhà hàng thì việc nhu cầu của bản thân mình là không những đồ ăn ngon, mà còn cần tới khoảng không gian rồi cả các phục vụ nữa (chưa kể tới Chi tiêu nhé!). nhưng khi đặt chân tới Gold – Wine mình đã khá ngạc nhiên khi có 1 quán ăn mang phong cách châu âu từ không gian quán Cho tới món ăn như thế!”
    Tuyệt hảo đầu tiên khi đặt chân sắp tới là kệ để rượu vang – những chai rượu đc sắp xếp một kiểu đơn giản nhưng đẹp mắt rất chi là and tràn đầy sự sang trọng… Quán rất hợp để tổ chức các bữa tiệc cả nhà vì khoảng không gian ấm cúng, mà đi hai bạn cũng rất ok. Quán sang trọng, lịch sự, thêm chút nhạc Pháp lãng mạn vô cùng. còn điều gì khác tuyệt vời hơn khi chúng ta đi cùng tín đồ thương tới quán & gặm nhấm ly rượu vang rồi nhai chầm chậm phần steak hay salmon rồi ru êm tình bằng những bạn dạng nhạc Pháp?…”
    “Starter với súp bí ngô kem tươi thơm ngậy, ăn trời lạnh và đúng là hả lòng hả dạ luôn! Salad Ceasar chuẩn mức chẳng còn để phàn nàn. Main có bít tết bò Mỹ and cá hồi nướng với chỗ phần thịt thơm, dày, chuẩn chỉnh medium rare mà phía bên ngoài thịt không còn bị khô. Phần sốt hạt tiêu đen đậm chất, tuy vậy với mình hơi bị cay một chút ít.”

    [​IMG]

    Cá hồi nướng phần da giòn tan, bên trong thịt vẫn mềm, ngọt nước. Ẳn kèm với sốt chanh leo thật ngon. Dessert gồm 1 đĩa hoa quả tươi đầy đặn & 1 bánh red velvet nhỏ xinh vừa vị. túi tiền bước này rất có thể hơi cao một chút ít tuy vậy với không gian trang trọng & phục vụ chuyên nghiệp hóa như vậy này thì cũng đáng ý mà…”
    Xem thêm: Những nhà hàng Âu ngon ở Hà Nội
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này