(Hà Nội) Tổng hợp những quán ăn ngon ở thủ đô

Thảo luận trong 'Quán ăn - Nhà hàng' bắt đầu bởi seor7, 21/6/17.

  1. seor7

    seor7 Active Member

    Bài viết:
    33
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Tổng hợp những quán ăn ngon ở TP. Hà Nội - Muốn thưởng thức các nhà hàng ngon của Hà Nội, đôi khi bạn phải chui vào từng ngóc ngách, từng con phố nhỏ của Thành Phố Hà Nội. Tiếp sau đây là các quán ngon nức tiếng nhất định phải thử ở Hà Thành một lần trong đời.

    Mỳ vằn thắn Bình Tây - 54 Hàng Chiếu
    Sợi mỳ ở đây dai & thơm, nước lẩu ngọt đậm vị tôm và xương hầm chứ không phải vị lợ lợ của mỳ chính. Sủi cảo của quán là loại có nhân tôm thịt, đc tẩm ướp khéo léo theo bí quyết riêng nên rất đậm chất & dậy mùi, chỉ với khẽ dùng đũa là đã rất có thể tách miếng sủi cảo để ăn uống phần nhân thịt đỏ hồng phần trong. Đây là 1 trong nhà hàng quán ăn ngon ở TP. Hà Nội bạn nên thử.
    [​IMG]
    Bánh mỳ sốt vang Trâm - 252 Hàng Bông
    Pate mềm vuông vuông ăn rất ngậy, trứng thì ốp lết tái chín tùy bạn nhưng mình muốn ăn tái cho ngọt, thịt nguội jambon, dưa chuột đủ cả vừa đủ thứ nào. Tất cả hòa vào thành 1 vị là đặc trưng riêng rất riêng.

    Bánh tráng trộn - Hàng Trống
    Hộp bánh tráng bơ thì không nhiều như tráng trộn vì không có nhiều đồ ăn kèm mà chỉ có chút gia vị, tép & ruốc thôi. Tuy nhiên bước này ngon là cái sốt bơ, mà không hẳn là bơ thực vật hay bơ sữa mà bơ chuẩn chỉnh là sốt bơ quả trứng gà tươi. Ăn thơm và ngon béo ngậy.

    Miến trộn mực - Ngõ Trung Yên
    Bộ tứ làm khuynh đảo cái ngõ Trung Yên này, Phở Sướng - Bún ngan Nhàn - Bún cá Sâm cây si- Miến trộn mực, nếu ko ăn trên 1 lần thì hẳn là hơi tiếc lắm đây. Quán ăn ngon miến trộn mực này có "đặc sản" mực khô chiên giòn ngon cực, chả mực nữa chốt hạ cho vừa bộ. Sợi miến lúc nào cũng trong & dai nên ưng ghê.
    [​IMG]
    Bánh đa trộn Dốc Thọ Lão
    Quán này là huyền thoại của các huyền thoại, thiếu tín nhiệm các bạn hãy ghé quán vào giờ ăn sáng hay lúc giữa trưa, các bạn sẽ được thưởng thức huyền thoại xếp hàng nhé. Vòng trong khoảng chừng ngoài luôn, quán thì bé nhỏ nên cũng nhiều người khi mua về. Trộn đầy đặn, đủ cả giò cả mọc, cá rán nữa. Mọc thơm, cá giòn ngọt, giò tai ăn ngon, sữa đâu 5k nữa là quá đủ 1 bữa ăn nhé.

    Phở chiên giòn - 206 Khâm Thiên
    quán ăn ngon, phở ăn giòn, chấm cùng sốt tim cật ăn mê ly luôn luôn, nước sốt sánh ngon đậm vị, ăn khá no, 1 suất 50k. Đồ lên nhanh, anh chủ xởi lởi.

    Miến lươn Đông Thịnh - 87 Hàng Điếu
    Mình thích ăn miến trộn ở đây, miến trộn với hạt đậu phộng, rau sống, lươn chiên giòn rụm thêm một tí chanh với tương ớt thì đúng là ấn tượng luôn luôn í. Nước dùng ăn cùng nực nội, mặn mà.

    Miến xào cua - 1 Hàng Than
    Miến xào cua nghe cái thương hiệu cũng khá thú vị, ăn món này ở giai đoạn này cũng ngon. Sợi miến cũng rất dai & giòn nữa, ăn cũng có thể có hương vị rất đặc của cua.
    Bún thang bún bung - 48 Cầu Gỗ
    Chúng tôi ngừng buổi tối của mình bên bát bún không xa lạ của thủ đô: bún thang và bún bung. Ẳn bún thang nhiều quán mà chỉ mỗi quán ăn ngon, ngon ở mọi thứ từ nước nấu đến mâm tôm. Và cảm nhận thấy giữu đúng phong vị nhiều năm tương tự trong "Món ngon Hà Nội" đã từng thấm nhuần. Bún bung thì siêu nhiều, siêu no. Chưa lúc nào thấy miếng sườn ở giai đoạn này nhỏ bé cả, có 3 miếng sườn, ăn không đã no chứ đừng nói đến việc còn bao nhiêu thịt ở phần chân giò nữa. Chỉ tiếc là ăn buổi tối kỹ năng hết quẩy rất lớn, cũng bởi thứ quẩy vừa mềm vừa giòn ăn hoài không chán.
    [​IMG]
    Bún ốc cô Huệ
    Bát nhiều bún, ốc đầy đặn đủ loại to nhỏ nhiều lắm ý, nước lẩu vị chua dịu nhẹ nhàng của quả cà chua quyện với nước ốc rất thanh. Bún nóng ngon một kiểu, bún nguội ngon một kiểu khác. Nước dùng của bún nguội là nước dung thêm chút quả cà chua cảm hứng chỉ nhạt và nguội hơn bún nóng thôi. Xin quả cà chua hay đi đông cần nhiều rau củ trần cô cho thỏa sức lắm. Bát ở đây 30K ăn buổi sáng no đến buổi chiều đấy.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này