Hạ gò má có nguy hiểm không? tư vấn chuyên gia

Thảo luận trong 'Thể dục thẩm mỹ' bắt đầu bởi tranducquan, 6/3/17.

  1. tranducquan

    tranducquan New Member

    Bài viết:
    69
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    thanh xuân hà nội
    Tôi năm nay 30 tuổi, vẫn chưa lập gia đình. Nhiều người góp ý với tôi rằng có thể gò má thấp chính là nguyên nhân khiến gương mặt tôi không cuốn hút, ít người để ý, họ khuyên tôi nên phẫu thuật nâng gò má. Tôi cũng muốn phẫu thuật lắm nhưng tôi còn có điều khá băn khoăn là liệu phẫu thuật nâng gò má có nguy hiểm không và chi phí để phẫu thuật nâng gò má hiện nay là bao nhiêu? Cảm ơn! (Kim Oanh – Long Biên, Hà Nội)
    >> Phẫu thuật thẩm mỹ độn cằm
    BÁC SĨ TƯ VẤN
    Chào bạn Kim Oanh!

    Trước hết, chúng tôi xin chia sẻ tình trạng hiện tại của bạn và cảm ơn bạn đã tin tưởng, gửi câu hỏi phẫu thuật nâng gò má có nguy hiểm không cùng những thắc mắc khác của bạn về chuyên mục tư vấn của Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam. Với những câu hỏi này, chúng tôi xin được tư vấn như sau:

    Phẫu thuật nâng gò má có nguy hiểm không

    Gò má cao sẽ khiến gương mặt cân đối hơn

    Phẫu thuật nâng gò má có nguy hiểm không?
    Tình trạng gò má thấp được ghi nhận là xuất phát từ cấu trúc xương của từng người. Mặc dù tình trạng này không ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng lại quyết định rất lớn đến cấu gương mặt, khiến gương mặt mất cân đối, không cuốn hút.

    Việc gò má thấp có ảnh hưởng đến tình duyên hay không thì vẫn chưa có nghiên cứu nào xác thực. Tuy nhiên, gò má thấp ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ của gương mặt, từ đó khiến khuôn mặt thiếu cuốn hút, không cân đối và khiến bạn khó có thể gây được chú ý từ người đối diện có thể là nguyên nhân khiến tình duyên của bạn lận đận.

    Chính vì thế, phẫu thuật nâng gò má chính là giải pháp được chú ý và đánh giá cao của chuyên gia trong việc đưa ra phương án để khắc phục tình trạng gò má thấp của nhiều người. Kỹ thuật thực hiện phương pháp này có sự hỗ trợ tích cực của các thiết bị chuyên dụng, hiện đại, chất liệu nâng gò má đã được kiểm chứng về độ an toàn, không gây tổn thương ngoài mong muốn.

    >> phẫu thuật nâng gò má có đau không

    Kỹ thuật phẫu thuật nâng gò má được tiến hành bên trong khoang miệng
    [​IMG]
    Hội tụ đầy đủ hai yếu tố về kỹ thuật và chất liệu nâng gò má đạt được những yếu tố an toàn như mong muốn, phẫu thuật nâng gò má chính là giải pháp phù hợp để giúp bạn khắc phục tình trạng gò má thấp mà không phải lo sợ những biến chứng, dị ứng đi kèm.

    Kỹ thuật phẫu thuật nâng gò má được tiến hành bên trong khoang miệng. Bác sĩ sẽ tiến hành những thao tác cực kỳ nhẹ nhàng để đưa chất liệu nâng gò má vào đúng vị trí, cố định chắc chắn trước để sau khi nâng gò má, chất liệu nâng sẽ không có khả năng di chuyển, xô lệch.

    Đến đây, bạn đã có thể yên tâm về câu hỏi phẫu thuật nâng gò má có nguy hiểm không rồi chứ.

    Chi phí phẫu thuật nâng gò má?

    Bên cạnh thắc mắc về phẫu thuật nâng gò má có nguy hiểm không, nhiều người cũng khá quan tâm đến chi phí thực hiện phương pháp này. Hiện nay, mức chi phí cho một ca phẫu thuật nâng gò má là 25 triệu đồng, được tiến hành trong khoảng 45 – 60 phút.

    Nang go ma co nguy hiem khong

    Kết quả sau phẫu thuật nâng gò má

    Hy vọng, với những tư vấn của chúng tôi, bạn đã tìm ra được câu trả lời cho câu hỏi phẫu thuật nâng gò má có nguy hiểm không rồi chứ. Mọi thắc mắc xung quanh phương pháp này, bạn có thể gọi điện thoại đến số 1900 6466 để được tư vấn trực tiếp về phương pháp này.
    >> cười hở lợi là gì
     
    Đang tải...
: hàm mặt

Chia sẻ trang này