Gường nệm ảnh hưởng như thế nào đến chứng đau nhức xương khớp cơ thể?

Thảo luận trong 'Cẩm nang chăm sóc sức khỏe' bắt đầu bởi ca sau, 14/6/17.

  1. ca sau

    ca sau New Member

    Bài viết:
    50
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Gường nệm ảnh hưởng như thế nào đến chứng đau nhức xương khớp cơ thể?
    Bệnh đau khớp dưới nhiều nguyên nhân làm cho cơ thể chúng ta đau nhức và co cứng, nhất là sau một đêm ngủ. Có thể nói chất lượng của giường ngủ ảnh hưởng rất nhiều đến chất lượng của sự nghỉ ngơi.

    Sự ảnh hưởng của giường nệm đến chứng bệnh đau nhức xương khớp

    Chất lượng của giường nệm quyết định ảnh hưởng trực tiếp đến cơ thể chúng ta. Sau một giấc ngủ dài trên chiếc giường tốt, với tư thế nằm đúng theo cấu trúc giải phẫu học thì đem lại sự tươi tỉnh và năng lượng đầy đủ sẵn sàng.
    Khung xương không chỉ tiếp nhận sự cử động, chuyển động từ cơ bắp mà còn từ sự nâng đỡ của chính nó. Do vậy, chiếc giường phải tạo cho cơ thể sự thư giãn hoàn toàn trong tư thế nằm và mang đến cho khung xương sự nâng đỡ vừa đủ. Cuộc đời của mỗi con người dành khoảng 1/3 thời gian để ngủ. Cho nên việc lựa chọn chiếc giường lý tưởng và sự thoải mái là vô cùng quan trọng. Chúng ta có thể hoàn toàn khỏe mạnh nhưng hỉ vì chiếc giường không thoải mái sẽ làm tình trạng sức khỏe ngày một yếu đi.

    [​IMG]
    Với lý do như vậy, thì bệnh nhân đau khớp lại cần chiếc giường phù hợp hơn ai hết giải tỏa lưng và các khớp đau khỏi các áp lực cơ bắp và trọng lực. Cũng nên chú ý đến tư thế sinh học của cơ thể ớ trạng thái nghỉ ngơi. Trong thời gian bất động hơi nhiệt tỏa ra tự nhiên từ cơ bắp có nhiệm vụ bảo vệ cơ thể khỏi tình trạng hạ thân nhiệt. Một phần khác sự tích tụ nhiệt giữa nệm và cơ thể có thế gây đổ mồ hôi nhiều mà nệm phải có khả năng hút ẩm nước để cho người ngủ không nằm trên giường bị ướt. Chất liệu, kiểu dáng và tính đàn hồi của gối cũng phải phù hợp với từng cá nhân để tránh gây đau nhức vùng gáy, cổ và vai.
    Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Xương Khớp: Hyluflex
    [​IMG]


    Hyluflex có thành phần chính: Hydrolyzed Collagen Type II, Hyaluronic acid, Glucosamine HCL, Chondroitin sulfate, MSM, Vitamin B1 (Thiamine Mononitrate), Pyridoxine HCL, Vitamin D3, Boswellia Serrata, Chinese Skullcap, Bromelain, Black Catechu, Turmeric Extract, Chiết xuất rễ gừng (Ginger Root Extract), Tiêu đen (Bioperine).
    Công dụng:

    – Hỗ trợ phục hồi và tái tạo sụn, tăng tiết dịch nhờn cho khớp,

    – Hỗ trợ sự hoạt động linh hoạt của các khớp xương, giảm thoái hóa khớp.
    – Hỗ trợ giảm đau do khô khớp, viêm sưng khớp.

    Đối tượng sử dụng: Dùng cho người trưởng thành (trên 18 tuổi), người vận động nặng nhọc, người bị loãng xương, thoái hóa xương khớp, chấn thương xương khớp, viêm khớp.

    Sản phẩm được phân phối độc quyền tại Công ty Cổ phần Peacelife Việt Nam.
    Địa chỉ: 262A Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội

    Hotline: 0943.968.958/ 046.654.7733
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này