GP-400 - Một trải nghiệm piano mang tính cách mạng

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi hoangpianohcm, 10/5/17.

  1. hoangpianohcm

    hoangpianohcm Active Member

    Bài viết:
    15
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Sự kết hợp hoàn hảo của hiện đại và truyền thống.
    Từ năm 1980, Casio đã được tạo ra nhạc cụ sử dụng công nghệ liên tục phát triển. Hôm nay, người chơi ở tất cả các cấp thưởng thức các thiết bị Casio ở nhà, trên sân khấu và trong phòng thu.

    Trong hơn 300 năm, đàn piano đã được chấp nhận trên khắp thế giới như một phương tiện biểu hiện nghệ thuật. Thiết kế của nó đã phát triển theo thời gian, nhưng cấu trúc cơ bản vẫn đúng với truyền thống.

    Tầm nhìn của Casio là mang lại trải nghiệm piano cho trình độ tiếp theo bằng cách áp dụng kiến thức chuyên môn về công nghệ của nó và tạo ra một nhạc cụ làm say đắm cho nghệ sĩ dương cầm yêu cầu và truyền thống nhất.

    Bây giờ, Casio bắt đầu một chương mới trong lịch sử phong phú về piano với CELVIANO Grand Hybrid.

    [​IMG]

    Tính xác thực bắt đầu ở lần chạm đầu tiên.
    Ngay từ khi bàn tay chạm vào bàn phím, Grand Hybrid mang lại sự chính xác cho nhu cầu của bạn. Bàn phím mới tự nhiên Grand Hammer Action mới được làm bằng những cây đàn piano lớn có độ dài bằng gỗ, sử dụng cùng chất liệu và các quy trình như các đàn piano lớn của C. Bechstein. Một phím bấm gửi một cái búa dọc theo con đường thẳng đứng như một cây đàn piano lớn, với những điểm cân bằng và điểm xoay vòng tương tự, dẫn đến một sự tiếp xúc chân thực và kiên quyết.

    Ba huyền thoại Grand Pianos
    Nguồn âm thanh mới của AiR Grand cung cấp không chỉ một, mà còn ba trong số những đàn piano lớn nhất thế giới. Được mệnh danh là Berlin, Hamburg, và Vienna Grands, mỗi một là kết quả của vô số giờ phân tích chính xác và nghiên cứu các đặc tính độc đáo của chúng. Họ là những sự tái tạo trung thành và biểu cảm của những cây đàn piano đặc biệt này. Với tiếng Berlin Grand đã được phát triển cùng với C. Bechstein. Sự cộng hưởng của dây / đệm, âm thanh cơ học và các sắc thái khác biệt tinh tế hoàn thành trải nghiệm sở hữu ba trong số những cây đàn piano tốt nhất trên trái đất.

    [​IMG]

    Hệ thống âm thanh Grand
    Buổi thính giác của chúng tôi không chỉ đơn giản là trái và phải, và chúng tôi có thể phát hiện nguồn gốc của âm thanh theo mọi hướng. Sử dụng hệ thống khuếch đại 6 loa độc quyền, hệ thống âm thanh Grand Acoustic mới tạo ra trường âm thanh ba chiều tạo ra bởi âm thanh lớn. Các loa hàng đầu có âm thanh thường nghe thấy tăng lên, và các loa hướng xuống phía dưới có âm thanh nghe từ dưới soundboard. Mô phỏng này làm đầy căn phòng với âm thanh phức tạp và phong phú, tiếp cận cả người biểu diễn và khán giả.

    Cửa hàng nhạc cụ Hoàng Piano chuyên cung cấp các sản phẩm đàn piano, đàn organ, đàn guitar và phụ kiện đàn rẻ nhất Tp.HCM. Sản phẩm chính hãng, bảo hành 6-12 tháng, bảo trì trọn đời. Hãy xem qua bảng giá đàn piano của chúng tôi. Ngoài ra đến với Hoàng Piano, các bạn sẽ được hướng dẫn, tư vấn về học đàn và được thử đàn miễn phí tại cửa hàng.
     
    Đang tải...
: đàn piano

Chia sẻ trang này