Goldmark City dẫn dắt sức sống cuốn hút đối với các cư dân

Thảo luận trong 'Nhà đất - Bất động sản' bắt đầu bởi nguyendoanh, 19/10/16.

  1. nguyendoanh

    nguyendoanh New Member

    Bài viết:
    64
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    hà nội
    Cuộc sống càng đầy đủ và phát triển thì mong muốn có một cuộc sống đẳng cấp, sở hữu những căn hộ tiện nghi đầy đủ, hưởng thụ những giá trị sống cao càng được đẩy mạnh. Thấy được những nhu cầu này của khách hàng, tập đoàn Việt Hân đã xây dựng và đầu tư dự án chung cư Goldmark City với mong muốn đem đến một không gian xanh đáp ứng ước muốn của khách hàng.
    Giá trị sống xanh
    Với tiêu chí đưa đến cho khách hàng một không gian xanh, dự án chung cư Goldmark City đã lựa chọn vị trí ngay trung tâm quận Từ Liêm. Không nằm trên tuyến phố lớn cũng như thường phải là một khu vực đông đúc nơi trọng điểm nội thành, chung cư Goldmark City đã có ngay một không gian thật sự tĩnh và trong lành. Việc lưu chuyển trong khu dân cư cũng vô cùng dễ dàng và tiện lợi.

    Với tầm nhìn hướng ra công viên hồ điều hòa rộng lớn, dự án chung cư Goldmark City nghiễm nhiên có được một không gian hết sức thoáng mát. Đây là lợi thế lớn của chung cư Goldmark City so với các dự án cùng loại khác.

    Không chỉ dừng lại ở đó, để nâng tầm giá tri sống xanh của dự án chung cư Goldmark City, các chủ đầu tư quyết định dành 70% diện tích quy hoạch cho không gian xanh. Tổ hợp không gian xanh thuộc dự án bao gồm hệ thống khuôn viên, các vườn thiết kế liên hoàn xen giữa lối đi và hệ thống vườn treo. dụng ý này biến không gian xanh từ mục đích trăng trí thuần tuý trở nên không gian chuyển tiếp, dẫn dắt sức sống và là một phần không thể thiếu của tổng thế kiến trúc.

    Hệ thống tiện ích bổ trợ của chung cư Goldmark City
    Chung cư Goldmark City được xây dựng để trở thành một không gian sống hội tự mọi yếu tố cho cuộc sống tiện nghi và hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế. Vì thế, những cư dân mai sau của dự án không chỉ được sở hữu một căn hộ trong không gian xanh, mà chung cư Goldmark City còn trở nên nơi thư giãn với hàng loạt tiện ích hiện đại, giúp gia chủ có những giây phút sảng khoái, lấy lại thăng bằng cuộc sống sau một ngày làm việc mệt mỏi.
    Dự án chung cư Goldmark City được xây dựng trên một diện tích rộng, với 55% diện tích cho không gian sân vườn vô cùng lớn, tạo nên cảm giác thanh thoát. Đây sẽ là nơi để cả gia đình bạn có thể thoải mái vui chơi cùng nhau.

    Hệ thống bể bơi bốn mùa, spa, phòng gym,… là những tiện ích mà chủ đầu tư gửi đến những khách hàng tương lai nhằm tạo nên không gian hưởng thụ hoàn hảo nhất.
    Xem thêm: cho thuê căn hộ Goldmark Cityflc eco house

     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này