Gợi ý những kiểu tóc cô dâu tóc ngắn đẹp, dịu dàng và quyến rũ.

Thảo luận trong 'Làm đẹp mỗi ngày' bắt đầu bởi fxvnhoaithuong, 6/10/17.

  1. fxvnhoaithuong

    fxvnhoaithuong New Member

    Bài viết:
    111
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    hồ chí minh
    Mái tóc dài thướt tha là biểu tượng của người con gái Việt Nam, tuy nhiên, xã hội ngày càng thay đổi, xu hướng thời trang cũng thay đổi theo. Thay vì những mái tóc dài xõa bồng bềnh, những cô nàng cá tính lại chọn cho mình những kiểu tóc cô dâu ngắn đáng yêu, trẻ trung và năng động.

    Nhiều người vẫn thường nghĩ rằng mái tóc ngắn thì sẽ khó rất làm kiểu trong ngày cưới. Tuy nhiên không phải vậy, các cô dâu tóc ngắn sẽ vẫn trở nên dịu dàng, quyến rũ và đằm thắm hơn bao giờ hết với những kiểu tóc cô dâu tóc ngắn dưới đây.

    [​IMG]


    >>>>>>>> Tìm hiểu thêm: dạy bới tóc cô dâu

    Tóc uốn phần đuôi

    Với những cô nàng có mái tóc ngang vai thì kiểu tóc cô dâu tóc ngắn uốn ngang vai là sự lựa chọn tuyệt vời nhất. Bạn chỉ cần uốn nhẹ ở phần đuôi và kết hợp với các phụ kiện như khăn voan, hoa cài, vòng hoa,… Chỉ một sự thay đổi nhẹ này đã giúp các cô dâu nhà mình trở nên dịu dàng, đằm thắm hơn bao giờ hết.

    Tóc tém

    Trong các kiểu tóc cô dâu tóc ngắn thì tóc tém là kiểu tóc rất ngắn và nó rất khó tạo kiểu, tuy nhiên không gì là không thể. Với những cô nàng tóc tém thì kiểu tóc cô dâu đội vòng hoa hoặc cài khăn voan, hoặc đánh xù kèm phụ kiện là phù hợp nhất. Những kiểu tóc cô dâu này được biết đang là xu thế hiện nay, làm tăng sự thùy mị và dịu dàng cho mọi cô dâu.

    [​IMG]



    >>>>>>> Tìm hiểu thêm: hoc cat toc

    Khi để kiểu tóc này cô dâu nhà mình có thể kết hợp với những chiếc váy cưới hở lưng, váy cưới đuôi cá, váy cúp ngực để tăng sự gợi cảm, sexy hơn.

    Ngoài ra, trong những lễ cưới ở nhà thờ cô dâu tóc tém có thể cài mạng che lên mặt. Cô dâu sẽ không cần tạo kiểu tóc quá nhiều mà vẫn gây được sự chú ý, tạo sự bí ẩn, quyến rũ.

    Tóc búi

    Nhiều người vẫn nghĩ rằng chỉ có những cô dâu tóc dài mới có thể búi tóc được, nhưng không, các cô dâu tóc ngắn sẽ trở nên quyến rũ, xinh đẹp hơn với kiểu tóc búi này đấy. Tuy nhiên khi búi thì chúng ta phải sử dụng đến kẹp tăm và gel xịt tóc. Có khá nhiều kiểu búi cô dâu tóc ngắn tham khảo nhé:

    Hy vọng bài viết những kiểu tóc cô dâu tóc ngắn trên sẽ giúp ích cho bạn. Chúc bạn thật xinh đẹp, quyến rũ trong ngày cưới và thật hạnh phúc.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này