Gợi ý lựa chọn dây chuyền lọc nước tốt nhất

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi thangktpm, 17/3/18.

  1. thangktpm

    thangktpm Active Member

    Bài viết:
    83
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Nước tinh khiết là nước chỉ có 2 thành phần hóa học là hydro và oxy, công thức hóa học là H 2 O, các khoáng chất khác trong nước không có do đã được lọc hết. Nước tinh khiết không dẫn điện nhưng có tính hòa tan tốt, nước hay có lẫn tạp chất thường là muối, tạo ra các ion tự do trong dung dịch nước cho phép dòng điện chạy qua.

    Nếu nguồn nước gia đình bạn đang sử dụng là nguồn nước máy có nồng độ Ph khoảng 6.5-8.5 ; hàm lượng TDS <= 150mg/lít : có thể sử dụng dây chuyền lọc nước RO hoặc Nano đều phù hợp. Nếu nguồn nước của gia đình bạn là nước giếng thì sự lựa chọn tốt nhất luôn là dây chuyền lọc nước RO. Để có thể xác định chính xác chất lượng nguồn nước cho việc lựa chọn dây chuyền lọc nước bạn nên đem mẫu nước đến các trung tâm phân tích để có được những đánh giá đầy đủ, chi tiết giúp bạn dễ dàng đưa ra quyết định lựa chọn hợp lý nhất.

    Nhu cầu về nước sạch ngày càng cao, thị trường về các dây chuyền lọc nước ngày càng sôi động, chính vì vậy có rất nhiều đối tượng vì lợi ích trước mắt mà không quan tâm đến chất lượng sản phẩm gây ảnh hưởng đến sức khỏe người tiêu dùng. Tránh để xảy ra tình trạng ‘‘tiền mất tật mang’’ hãy lựa chọn những nhà cung cấp có chuyên môn với nhiều năm kinh nghiệm.

    Từ nhu cầu sử dụng dây chuyền lọc nước tinh khiết ngày càng tăng cao, các công ty cung cấp giải pháp dây chuyền ngày một nhiều kết hợp với hàng giả, hàng kém chất lượng tràn vào Việt Nam rất nhiều. Sực cạnh tranh về giá cả, thị trường nên không tránh khỏi một số đơn vị vì lợi nhuận của mình mà sử dụng hàng kém chất lượng. Do đó khi lựa chọn hệ thống lọc nước tinh khiết hãy thật thận trọng với những dây chuyền lọc nước giả rẻ bởi giá cả luôn song hành cùng chất lượng.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này