Gợi ý cách chọn kem chống lão hóa cho từng độ tuổi

Thảo luận trong 'Chăm sóc dưỡng da' bắt đầu bởi minhtao1987, 12/6/17.

  1. minhtao1987

    minhtao1987 Expired VIP

    Bài viết:
    514
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Không phải tùy tiện mà bạn có thể chọn được kem chống lão hóa da phù hợp nhất. Nếu không biết chọn có thể gây kích ứng da, đẩy nhanh quá trình lão hóa trên da bạn. Nghe lời chuyên gia bạn sẽ có được một cách chọn kem chống lão hóa khoa học, đem lại hiệu quả cao nhất.
    Xem thêm:
    cách trị mụn đầu đen ở mũi hiệu quả nhất
    Do sự suy giảm sức liên kết của các sợi Collagen và Hyaluronic Acid cộng với việc hàng ngày da mặt bạn phải chịu tác động bên ngoài như: khói bụi, ánh nắng mặt trời,… khiến da sạm đi và lão hóa diễn ra nhanh từng ngày.
    Ở độ tuổi ngoài 30, quá trình sản sinh và liên kết giữa các sợi Collagen suy giảm dẫn đến tình trạng da chảy xệ, lão hóa. Vì thế, nếu bạn phải dùng kem chống lão hóa da thì nó phải chứa thành phần chống oxy hóa để ngăn chặn quá trình lão hóa đang xảy ra từng ngày.
    Thành phần nên có trong kem chống lão hóa da

    Nên chọn các loại kem chống lão hóa có chứa nhiều thành phần collagen, elastin, khoáng chất, vitamin và chiết xuất từ thiên nhiên sẽ an toàn và đem lại hiệu qủa cao hơn.
    Nên chọn các loại kem có chứa thành phần dưỡng ẩm: da khô sạm, mất nước chính là yếu tố hàng đầu khiến lão hóa da sớm.
    Khi bước vào tuổi lão hóa, da bạn rất nhạy cảm với ánh nắng mặt trời. Vì thế, loại kem chứa thành phần chống nắng với chỉ số SPF vừa sẽ giúp bảo vệ làn da bạn.
    Xem thêm:
    kem dưỡng trắng da mặt nào tốt hiệu quả nhất hiện nay
    1. Giai đoạn tuổi 20-25 – Chăm sóc và bảo vệ da
    Giai đoạn này là thời điểm da ở tình trạng tốt nhất, và theo đó, việc hấp thụ các dưỡng chất cũng tốt nhất. Vì thế ngay lúc này các cô nàng nên lựa chọn cho mình dòng serum nhau thai cừu Sakura Placenta Coq10 với công dụng dưỡng trắng, làm mịn và làm căng da mặt.
    Ưu điểm chống lão hóa da
    Chiết xuất nhau thai cừu giúp thúc đẩy sự sản sinh collagen và elasnin (dưỡng chất thiết yếu giúp chống lại lão hóa da)
    Ức chế sự phá hủy collagen bên trong da (hạn chế suy giảm collagen).
    Chứa Tranexamic Acid: tổng hợp collagen và ngăn chặn sản xuất melanin do tác động từ ánh nắng mặt trời. Giúp loại bỏ các vết nám và cân bằng sắc tố giúp cho da trắng mịn, hồng hào.
    Chứa Titanium Dioxide & Uniquinone: hợp chất giúp ngăn chặn tia UVA và một phần tia UVB xâm nhập vào da.
    [​IMG]
    Serum nhau thai cừu Sakura không chỉ dành riêng cho phụ nữ ở độ tuổi 20 – 25 mà còn phù hợp với mọi độ tuổi và mọi làn da. Sản phẩm được sản xuất với công nghệ hiện đại của Nhật Bản và đạt tiêu chuẩn quốc tế GMP.
    2. Giai đoạn tuổi 26-35 – Cải thiện và phục hồi da
    Giai đoạn sau 26 tuổi, dấu hiệu của những vết chân chim, nếp nhăn ở mắt ngày càng rõ hơn. Nguyên nhân của những hiện tượng này là bởi làn da thiếu collagen và elastin. Vì thế, giai đoạn này chị em cần quan tâm hơn nữa đến sự thay đổi trên làn da mình. Hãy nên lựa chọn kem dưỡng trắng da chống lão hóa Sakura Anti-Aging & Whitening, đây là công thức tối ưu nhất cho độ tuổi này.
    Ngoài thành phần chính là collagen với mức an toàn tuyệt đối cho da, kem dưỡng trắng da chống lão hóa Sakura Anti-Aging & Whitening mẫu mới còn chứa các thành phần khác với các chức năng ưu việt, trong đó:
    Tranexamic Acid làm ức chế hoạt động của tyrosinase, phân tán sự hình thành và tập trung melanin, giúp da sáng màu, phai mờ đốm nâu, tàn nhang, cải thiện vùng da sạm màu, dưỡng trắng da hiệu quả vượt trội.
    Ascorbic Acid: hỗ trợ kích thích sản sinh Collagen, tăng cường làm sáng vùng da sậm màu, cải thiện da sạm nám nhiều đốm nâu, mang đến cho bạn làn da hồng hào trắng sáng.
    Citric Acid: cân bằng độ pH cho da, dưỡng ẩm và bảo vệ da khỏi tác động của ánh nắng mặt trời.
    3. Giai đoạn tuổi 36-45 – Chống lão hóa, làm căng da tự nhiên
    Ở giai đoạn tuổi 40, làn da của phụ nữ sẽ trở nên mỏng và nhạy cảm hơn cả. Bí quyết ở độ tuổi này là bạn hãy sử dụng mỹ phẩm chứa các thành phần có trong thiên nhiên để làm căng làn da. Đây chắc chắn là phương pháp tự nhiên và dễ dàng nhất giúp làn da của bạn căng mềm và tăng tính đàn hồi.
    Kem siêu trắng chống lão hóa Sakura Super Whitening Complex – Dòng sản phẩm tiến tiến nhất Nhật Bản, là bí quyết giúp bạn giữ mãi nét thanh xuân.Với hàm lượng dưỡng chất gấp 10 lần so với các sản phẩm thông thường, kem siêu trắng chống lão hóa Sakura Super Whitening Complex hỗ trợ:
    Tăng cường bổ sung dưỡng chất làm sáng trắng, mờ sạm nám, đốm nâu, đồi mồi
    Kích thích sản sinh Collagen giúp da săn chắc, căng mịn
    Gia tăng sức đề kháng, kháng viêm, giảm kích ứng, làm dịu da ngừa hư tổn, cải thiện da mỏng, yếu.
    Bảo vệ da khỏi tác động gây hại từ môi trường
    Phục hồi da sau điều trị nám
    4. Giai đoạn tuổi 46 trở lên – Phục hồi và tái tạo da
    Sự thay đổi hooc môn ở độ tuổi 50 không chỉ làn da chảy xệ mà còn khiến làn da trở nên khô ráp và nhạy cảm với các thương tổn. Trong trường hợp này, chị em nên bổ sung càng nhiều chất dưỡng ẩm cho da càng tốt.
    Tham khảo nguồn bài viết tại:
    http://lowprice.vn/
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này