Giẻ lau vải lau giá sỉ tại TP.HCM

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi vohieptruong, 22/6/17.

  1. vohieptruong

    vohieptruong Active Member

    Bài viết:
    10
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Công Ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ Sang Hà chúng tôi chuyên cung cấp giẻ lau màu các loại, đủ kích cỡ, theo sở thích nhu cầu của khách hàng có thể lau sạch: vết mồ hôi tay, vết dầu, bụi bẩn, lau bàn ghế, lau cửa, xe hơi,... Phù hợp với mọi khả năng mà bạn mong muốn không xù lông, rụng lông nên có thể lau kính, lau tivi, laptop, không bám bụi giúp tránh xước khi lau có thể giặt sạch dễ dàng.

    Tất cả được làm trên công nghệ hiện đại, chất liệu 100% cotton vận chuyển: Miễn phí vận chuyển tại Thành Phố Hồ Chí Minh đối với đơn hàng lớn hơn 500 kg đối với yêu cầu khác (chất liệu, kích cỡ, màu sắc,…) hoặc đặt hàng với số lượng lớn, vui lòng liên hệ đàm phán trực tiếp.

    Khách hàng là các cửa hàng bán lẻ, bán sỉ, các đại lý ký gửi hàng hóa vui lòng liên hệ để có giá tốt nhất dành cho đại lý. Giảm 10% cho tất cả các đơn hàng trên 1000 kg.
    [​IMG]
    Giẻ lau màu

    Giẻ lau vải trắng hiện nay không những được sử dụng phổ biến trong các lĩnh vực công nghiệp nặng mà chúng còn là người bạn đồng hành của những bà nội trợ thông minh để giữ cho bề mặt cầu thang sàn gỗ hay các đồ nội thất sang trọng không bị bụi bẩn lưu lại quá lâu và luôn giữ được độ sáng bóng ban đầu, các bà nội trợ đã tin tưởng và lựa chọn sản phẩm giẻ lau công nghiệp giá sỉ cho công việc của mình.

    Ra đời từ quá trình may mặc dư thừa tại các xưởng may công nghiệp, Giẻ vải trắng lại có những công dụng khác biệt so với sự ra đời của chúng. Được tạo nên từ chất liệu 100% thun cotton, chúng có đặc điểm là khá mềm mại, khả năng thấm hút dầu nước cực tốt, giặt nhanh khô, lâu hỏng và hoàn toàn không bị ra màu so với các loại Giẻ lau vải màu thông thường.

    Trên thị trường hiện nay Giẻ lau màu trắng gồm 2 loại chính đó là Giẻ lau trắng to kích thước 15cm, 20cm, 40cm trở lên và loại thứ hai là giẻ lau công nghiệp tại TP.HCM nhỏ có kích thước từ 15cm trở xuống. Tùy vào mục đích và nhu cầu sử dụng khách hàng có thể lựa chọn cho công việc của mình loại Giẻ lau công nghiệp phù hợp.
    [​IMG]
    Giẻ lau màu trắng

    Cuộc sống hiện nay ngày càng phát triển máy móc thiết bị công nghiệp được sử dụng nhiều hơn, chúng đã đang và sẽ trở thành trợ thủ đắc lực của con người trong lao động cũng như trong đời sống. Việc sử dụng máy móc thường xuyên và liên tục của nhiều nhà sản xuất đã khiến máy móc xảy ra những tình trạng hỏng hóc và hư hại. Có nhiều biện pháp làm để có thể hạn chế được tình trạng đó xảy ra mà không cần phải tốn quá nhiều chi phí cho việc bảo trì máy móc đó chính là việc sử dụng giẻ lau công nghiệp thường xuyên để làm sạch bề mặt các thiết bị công nghiệp.
    =================================================================================================

    HÃY ĐIỆN THOẠI CHO CHÚNG TÔI - 08.38.123.011 - 09.34567.745 - 096.80.80.006 - 09.19.19.5007 - 09.3456.748
    CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ SANG HÀ - GIÁ THƯƠNG MẠI
    Địa chỉ:
    Văn phòng 1: Số 6-7-8-9 Đường T4B, P.Tây Thạnh, Q.Tân Phú,TP.HCM (Khu Công Nghiệp Tân Bình)
    (440 Lê Trọng Tấn, P.Tây Thạnh đi vào, đến ngã 4 thứ 2 rẻ phải)
    Văn phòng 2: 158 Đường Kênh 19/5, P.Tây Thạnh, Q.Tân Phú,TP.HCM (Khu Công Nghiệp Tân Bình)
    Điện thoại:
    08.38.123.011 (Hỗ trợ bán hàng) - Fax: (08) 38.130.448
    Hotline:
    09.34567.745 - 096.80.80.006

    Skype : vppsangha - bhldsangha
    Email : [email protected] Website: sangha.vn
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này