Giày Converse- Biểu tượng thời trang của giới trẻ

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi fxvnbaonguyen, 1/7/17.

  1. fxvnbaonguyen

    fxvnbaonguyen New Member

    Bài viết:
    113
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    vietnam
    Converse là hãng sản xuất giày đế cao su có lịch sử lâu đời, phổ biến với phong cách thể thao đường phố và trở thành biểu tượng thời trang của thế hệ trẻ.

    Là một trong những tên tuổi “gạo cội” nhất của lịch sử thời trang, thương hiệu Converse có bề dày truyền thống đến hơn một thế kỷ, và là hãng sản xuất cho ra đời những đôi giày bóng rổ đầu tiên trên thế giới. Những đôi giày Converse trải qua thăng trầm của hàng chục thập kỷ, về cơ bản chỉ có một chủng loại chung, tuy nhiên lại là những đôi giày được mua nhiều nhất qua mọi thời đại.

    Xem thêm: Thị trường ngoại hối


    Sự ổn định trong phong cách thương hiệu trở thành biểu tượng chất lượng và uy tín, phù hợp cho mọi đối tượng và bền bỉ qua thời gian. Cũng như ô tô Ford, thức ăn nhanh McDonald’s và nước ngọt Coca-Cola; cùng với quần jean, những đôi giày Converse từ lâu đã trở thành nét văn hóa tinh thần kiểu Mỹ, và lan rộng ra khắp thế giới như một hình mẫu hiện đại của xã hội mới. Thương hiệu giày Converse được yêu thích qua nhiều thế hệ, ngày càng trở nên phổ biến trong thời trang và thể thao đường phố, bởi sự tiếp cận và ứng dụng các loại hình nghệ thuật đương đại như graffiti, polyart, pop-art…

    Chuck Taylor All Star là dòng sản phẩm tiêu biểu và đặc trưng của phong cách Converse cổ điển, phổ biến với phù hiệu của Converse All Star kèm chữ ký của Chuck Taylor – thường được đính ở vị trí mắt cá chân, xuất phát từ ý tưởng của Chuck Taylor. Tương tự, Jack Purcell là dòng sản phẩm hiện đại với nhiều tiến hóa linh hoạt, được kí hiệu bởi phù hiệu logo converse kèm chữ kí của vận động viên cầu lông Jack Purcell.



    [​IMG]


    Converse CONS ngày nay là dòng sản phẩm kết hợp giữa CONS chuyên dụng trượt ván với giày bóng rổ The Weapon, hình thành dòng CONS Weapon (hoặc CONS Star Player hay Star Chevron); ngoài ra còn có CONS One Star, CONS Star, CONS Pro hay CONS CTAS Pro. Đây là các dòng Converse thể thao thời trang dành riêng cho nam, với phù hiệu “Star & Chevron” được thiết kế bởi Jim Labadini vào năm 1970. Đến nay, mẫu phù hiệu này cũng như các biến thể của logo Converse được sử dụng như những chi tiết trang trí cho nhãn hàng.

    Một dòng sản phẩm khác mang phong cách thời trang đường phố với đa dạng kiểu dáng và chủng loại là Converse CUSTOM (Make by you), trong đó, dòng sản phẩm này cho phép khách hàng có thể tùy chỉnh màu sắc và họa tiết theo cá tính và sở thích riêng của mình.

    Xem thêm: Giao dịch forex


    Thương hiệu Converse bắt đầu xuất hiện tại thị trường Việt Nam từ năm 2003. Ngày nay, thương hiệu này sở hữu hệ thống phân phối, cửa hàng và các đại lý độc quyền, tổng cộng khoảng 56 đơn vị lớn nhỏ có mặt trên toàn quốc.

     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này