Giải pháp trị dứt điểm bệnh sa tử cung giai đoạn II

Thảo luận trong 'Dược phẩm - Thực phẩm' bắt đầu bởi ntttrinh1103, 23/5/18.

  1. ntttrinh1103

    ntttrinh1103 Expired VIP

    Bài viết:
    667
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Bệnh sa tử cung giai đoạn II được đánh giá là đã bước vào giai đoạn nặng nếu không được kiểm tra và chữa trị kịp thời, đúng phương pháp sẽ dễ dẫn đến những hậu quả đáng tiếc, và đáng buồn nhất chính là phẩu thuật cắt bỏ tử cung, là chị em phụ nữ mà phải cắt bỏ thứ quý giá nhất như vậy quả là khó có thể tiếp nhận đúng không nào? Và bài viết hôm nay của tôi sẽ giúp bạn vượt qua căn bệnh này mà không cần phẩu thuật nhé.
    [​IMG]
    Bệnh sa tử cung:

    Bệnh sa tử cung là bệnh thường chỉ xảy ra trên những phụ nữ đã có gia đình, qua nhiều lần sinh nở, nhưng ngày nay có một số trường hợp sa tử cung xảy ra trên cơ thể những bạn tuổi đời còn rất nhỏ.
    Bệnh sa tử cung là do cơ chế của cơ thể những dây chằng bị dãn ra và mất đi sự đàn hồi của nó, mất đi khả năng nâng đỡ tử cung do đó mà tử cung bị rơi xuống và gây một số biến đổi trong cơ thể.
    Sa tử cung có ba cấp độ như sau:
    - Sa tử cung cấp độ I: bệnh ở giai đoạn này bệnh còn nhẹ hoặc chỉ đơn giản là sa tử cung sinh lý khi mang thai,hoặc sau sinh, chỉ cần người bệnh được nghĩ ngơi và bồi bổ hợp lý bệnh sẽ tự thuyên giảm, nếu muốn trị dứt điểm sa tử cung ở giai đoạn nhẹ này thì nên tim uống Sa Tử Cung – Sa ruột của nhà thuốc Hoa Đà, chỉ với một liệu trình bạn đã khỏi và không bao giờ tái lại.
    - Sa tử cung cấp độ II: bệnh ở giai đoạn này đã có chuyển biến xấu và người bệnh dễ dàng sờ thấy hoặc cảm giác tử cung đã rơi xuống cửa âm hộ, ở giai đoạn này cũng khá nguy hiểm và người bệnh chịu nhiều đau đớn, lúc này người bệnh cần được nghĩ ngơi, ít đi lại và tích cực tập bài tập kengel , xông và ngâm âm hộ bằng lá trầu không kết hợp uống thuốc Sa Tử Cung – Sa Ruột của nhà thuốc Hoa Đà , sau 3-4 liệu trình bệnh sẽ khỏi.
    - Sa tử cung cấp độ III: giai đoạn này được gọi là giai đoạn nặng, khi bệnh nhân ở giai đoạn này thì toàn bộ tử cung đã rơi ra khỏi âm hộ do vậy mà rất khó điều trị cách duy nhất ở thời điểm hiện tại là phẫu thuật cắt bỏ một phần hoặc toàn bộ tử cung.
    Trên đây là những thong tin về bệnh sa tử cung và sau đây sẽ là giải pháp tốt nhất dành cho bệnh.
    >>>Xem thêm: Các bài thuốc nam trong điều trị sa tử cung
    Giải pháp tốt nhất dành cho bệnh sa tử cung:

    [​IMG]
    Để điều trị sa tử cung hiện nay trên thị trường có rất nhiều thuốc nhưng chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng sản phẩm Sa Tử Cung - Sa Ruột của nhà thuốc Hoa Đà, bởi vì nó là thuốc đông y được đông y sĩ Cảnh Thiên nghiêng cứu và bào chế thử nghiệm suốt 50 năm và đạt được những thành tựu để đời tại nước Mỹ. Ngoài thuốc chữa bệnh sa tử cung ông còn nghiêng cứu và bào chế ra rất nhiều các loại thuốc khác có tác dụng chữa bệnh nan y và được lưu hành trên thế giới.
    >>>Xem thêm: Một số bài thuốc chữa bệnh sa tử cung
    Thuốc Sa Tử Cung - Sa Ruột là giải pháp dành cho người bị sa tử cung hoặc sa ruột. Thuốc đặc trị sa tử cung, điều trị sa tử cung ở giai đoạn I và II rất hiệu quả, không tác dụng phụ, có thể sử dụng lâu dài và có thể sử dụng ngay cả khi cho con bú.
    § Thành Phần: Hoàng kỳ, Nhân sâm, Bạch truật, Cam thảo, Xuyên khung, Tiên hạc thảo, Thăng ma, Ích mẫu thảo, Ngũ vị tử, Đương qui.
    § Chủ Trị: Sa ruột, Sa trực tràng (thoát giang, lòi trôn trê) Phụ nữ sa tử cung, sa dây chằng.
    § Cách Dùng: Ngày 3 lần, mỗi lần 3-4 viên với nước ấm hoặc nước lọc tinh khiết.
    § Quy cách: Hộp 90 viên con nhộng - HSD: 3 năm kể từ ngày sản xuất.
    Tác dụng của thuốc Sa Tử Cung – Sa Ruột
    • Tác động vào những nguyên nhân chính gây bệnh nên rất có hiệu quả trong điều trị
    • Hỗ trợ hồi hục sức khỏe cho phụ nữ
    • Hỗ trợ hồi phục những cơ nâng đỡ bị ổn thương
    • Tái tạo cơ và dây chằng, giúp chúng có độ đàn hồi và co dãn tốt hơn
    • Hồi phục cơ âm đạo, dây chằng sinh dục
    • Kháng khuẩn, tránh tình trạng viêm loét
    • Điều trị tình trạng khí hư ở phụ nữ
    • Tăng cường hormore nữa, giúp quá trình lão hóa cơ và dây chằng trở nên chậm hơn
    • Điều hòa nội tiết tố ở buồng trứng
    • Giúp phục hồi tổ chức đáy chậu và mô gân vùng chậu
    • Giúp kéo các bộ phận trở lại vị trí ban đầu
    • Diều trị hiệu quả những triệu chứng kèm theo

    [FONT=Arial, sans-serif]>>>Nguồn: https://thaoduocgiatruyen.com.vn/cnews/sa-tu-cung-25.html[/FONT]
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này