Giá xe tải veam trả góp không thế chấp tại hcm

Thảo luận trong 'Xe máy - Xe ôtô' bắt đầu bởi graspread, 18/8/17.

  1. graspread

    graspread New Member

    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    quận 9, tphcm
    Không cần thế chấp, lãi suất chỉ 7,9%/năm. Đây là cơ hội cho những ai đang có nhu cầu mua xe tải veam chính hãng.
    Giá xe tải veam trả góp hiện nay là bao nhiêu? Đây có lẽ là câu hỏi của đa phần người đang có nhu cầu mua xe tải để phục vụ cho mục đích kinh doanh.
    Có nhiều công ty bán xe tải veam trả góp, nhưng chủ kinh doanh đang boăn khoăn về giá cả hay chế độ ưu đãi tại đây. Bài viết này sẽ giúp bạn giải trình mọi thắc mắc và mang đến cho bạn sự lựa chọn chính xác nhất.
    Hội tụ nhiều tính năng hữu ích, có độ bền cao. Đồng thời nhờ mẫu mã bắt mắt và nội thất tinh tế. Vì vậy, đây là sự lựa chọn của nhiều người. Bạn có thể đến chọn mua xe tải veam star trả góp với đủ trọng lượng khác nhau. Tùy thuộc vào mục đích sử dụng mà bạn chọn giá xe tải veam trả góp phù hợp. Nếu chỉ vận chuyển hàng hóa trong nội thành, gọn nhẹ thì chỉ cần đến nơi bán xe tải veam trả góp tải trọng nhỏ. Còn chuyên vận chuyển hàng hóa nhiều, đi xa thì chọn xe tải có trọng lượng lớn hơn hoặc các dòng xe tải 1,5 – 7,5 tấn.
    Xem chi tiết: giá xe tải veam trả góp
    Giá xe tải veam trả góp tại Nguyên Gia Phát Auto sẽ giúp bạn dễ dàng sở hữu một dòng xe tải chất lượng mà giá cả không quá cao.
    [​IMG]
    Tại sao bạn nên chọn đại lý xe tải veam tại hcm
    • Thiết kế cabin rộng rãi, thoáng để luôn đảm bảo tính chất an toàn khi lái xe của tài xế. Hệ thống đèn chiếu sáng đạt tiêu chuẩn quốc tế, đảm bảo ánh sáng xa và rộng, tầm nhìn tốt. Thùng xe thiết kế tiện lợi cho việc bốc dỡ hàng hóa. Bạn có thể chọn loại xe tải nhỏ thùng lửng tại hcm, thùng bạt hay thùng kín nếu vận chuyển hàng hóa ít. Chúng tôi bán xe tải veam trả góp chính hãng, động cơ mạnh mẽ, thiết kế hiện đại.
    • Dòng xe tải veam tải trọng nhỏ đa dạng về chủng loại, từ 1 – 11 tấn phù hợp cho khách hàng muốn vận chuyển hàng hóa đi xa. Xe tải dưới 1 tấn phù hợp cho những khách hàng muốn vận chuyển hàng hóa trong nội thành.
    • Động cơ mạnh mẽ, bền bỉ, bác chủ có thể khai thác tối đa công suất mà không sợ xe bị xuống cấp.
    • Hướng dẫn tận tình giúp khách hàng có sự lựa chọn chính xác nhất.
    • Giá xe tải veam trả góp rẻ, cách thức trả góp: chỉ cần trả trước 20%, Lãi suất ngân hàng chỉ có 7,9%/năm.
    • Dịch vụ bảo hành dài hạn.
    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]
    Bạn có thể tham khảo giá xe tải veam trả góp trực tiếp tại công ty. Nếu có nhu cầu di chuyển hàng hóa ít và đi trong nội thành, thì bạn chỉ cần mua xe tải veam 1 tấn trả góp. Còn khi bạn muốn vận chuyển hàng hóa đi xa hơn thì chọn xe tải veam hd800. Mỗi một loại có giá xe tải veam trả góp khác nhau, cho nên bạn cần có sự tham khảo và hướng dẫn của đội ngũ chăm sóc khách hàng. Bán xe tải veam trả góp không cần thế chấp tài sản.
    Ngoài giá xe tải veam trả góp thi bạn còn hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn, hậu mãi chu đáo khi chọn xe tải veam tại Nguyên Gia Phát
    Chúng tôi là đại lý cấp 1 của Veam Motor. Đa chủng loại về sản phẩm, đa dạng sự lựa chọn cho quý khách. Ngoài ra, đội ngũ chăm sóc khách hàng vinh sự được Veam Motor trao giấy chứng nhận 3 năm liên tiếp.
    Giá xe tải veam trả góp được cập nhật tại: bán xe tải veam trả góp
    Công ty cổ phần Nguyên Gia Phát Auto
    Đại lý xe tải Veam chính thức tại thành phố Hồ Chí Minh.
    Địa chỉ showroom: 801 Quốc lộ 13, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này