Giá tiền để làm một sân tennis với cỏ nhân tạo giá gốc

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi nghiant249, 26/10/16.

  1. nghiant249

    nghiant249 Expired VIP

    Bài viết:
    387
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Chi phí đầu tư kinh doanh sân cỏ nhân tạo tennis rất được quan hoài khi mà môn thể thao này đang phát triển tại Việt Nam. Chúng tôi gợi ý mức giá đầu tư sân cỏ tennis cho bạn tham khảo và chọn lọc để bạn có thể đưa ra được phương án đầu tư phù hợp với vốn hiện có của mình.

    Tennis một môn thể thao được nhập khẩu vào Việt Nam đã lâu nhưng mới được phát triển trong thời kì. Tuy nhiên, đây là môn thể thao khá tốn kém, cần có phương án phát triển ăn nhập. Bên cạnh đó, nhà đầu tư cũng đã nắm lấy nhịp, phát triển xây dựng sân tennis cỏ nhân tạo và thu được lợi nhuận khá cao. Việc kinh dinh đầu tư sân tennis đang được các nhà đầu tư xem như một kênh đầu tư tiềm năng. Chính vì vậy, tổn phí thi công sân tennis cỏ nhân tạo cũng được quan hoài hơn bao giờ hết.

    [​IMG]

    Bây giờ, hoài đầu tư kinh dinh sân cỏ tennis bao gồm các hoài chính là hoài cỏ nhân tạo, tổn phí thuê đất (nếu không có mặt bằng đầu tư), chi phí thi công sân nền.

    1/ Chi phí cỏ nhân tạo sân tennis

    Cỏ nhân tạo dùng cho sân tennis dễ dàng thi công, bảo dưỡng, giá cả cạnh tranh, là sự kết hợp ưu điểm của đất, cỏ, cát tạo ra tính năng thông thoáng khí, dễ dàng thoát nước. Ngoài ra cỏ nhân tạo giá rẻ an toàn hơn với người chơi bởi độ đàn hồi cao, có tính năng đệm tối ưu, đảm bảo giảm tác động đến phần eo, phần khớp gối, mắt cá chân của vận khích lệ, tránh bị thương khi vận động hơn so với mặt sân cứng. uổng cỏ nhân tạo tennis chiếm tỉ lệ khá lớn trong tổng phí đầu tư làm sân tennis.

    Giá cỏ nhân tạo sân tennis phụ thuộc khá lớn vào mặt bằng xây dựng sân

    [​IMG]

    Hiện giờ trên thị trường Việt Nam có rất nhiều các loại cỏ nhân tạo khác nhau, có xuất xứ từ nhiều nơi khác nhau Trung Quốc, Mỹ hay các nhà nước Châu Âu. Giá cỏ nhân tạo tennis này cũng khác nhau. Để có thể chọn lọc được loại cỏ làm sân tennis hợp đề nghị đầu tư, các nhà đầu tư nên đến các công ty có nhiều kinh nghiệm để được tham mưu chọn loại cỏ nào tốt nhất cho sân tennis của bạn.

    2/ Tổn phí thuê đất làm sân tennis

    Trước khi bắt ý tưởng xây dựng sân tennis, bạn nên tìm một mảnh đất rộng từ 30 mét vuông trở lên với những vị trí: trong khu tỉnh thành, khu dân cư đông đúc, gần trường, công ty…chi phí đầu tư sân cỏ tennis chẳng thể xem nhẹ phí thuê mặt bằng vì đất thuê ảnh hưởng rất lớn đến sự tiện lợi trong kinh dinh sân tennis của bạn. Để sở hữu một quỹ đất từ 648-810 mét vuông cho một sân tennis, cộng thêm một ngôi nhà phụ trợ (nhà tắm, thay đồ, phòng dịch vụ ) nhỏ từ 30 mét vuông trở lên là một điều không phải dễ với các nhà đầu tư. Để có được phí tốt nhất bạn nên tham khảo nhiều nơi và chọn lựa nhà cung cấp, cho thuê đất tốt nhất. Lời khuyên của chúng tôi là bạn nên tìm hiểu thông báo thật kỹ về những quỹ đất mà bạn muốn đầu tư để tránh thuê phải đất dự án, đất treo.

    3/ Chi phí thi công nền sân tennis

    Đây được xem là khoản phí "nặng" nhất trong tổng phí tổn đầu tư sân cỏ nhân tạo tennis. Tùy thuộc vào mặt bằng làm sân tennis được cao, thấp, bằng phẳng , gồ gề và cũng tùy thuộc vào mỗi loại cỏ mà nhà đầu tư lựa chọn mà phần nền theo đó cũng khác đi. Do đó chi phí cho nguyên liệu và nhân công cũng đổi thay theo. Tuy nhiên, phí này đốn đầu tư vào những khâu sau:

    [​IMG]

    + Trải cát trắng nền cỏ.

    Thi công sân nền sân tennis quan trọng không kém việc thi công sân nền sân bóng đá

    + Thảm cỏ nhân tạo trang trí chuyên dùng cho tennis.

    + Thảm bêtông nhựa hoặc trải bêtông ximăng.

    + Trải lớp đá dăm dày tối thiểu 15cm đã lu lèn chặt.

    + San lấp cát tạo dốc lu lèn chặt.

    Do đó, để tính được hoài hạng mục thi công sân nền tennis cần tính toán kĩ những khoản phí đầu tư xây dựng những khâu trên. ngoại giả, bạn cũng nên tham khảo đến giá làm sân cỏ nhân tạo tennis của nhiều nhà thi công, bởi ở mỗi nhà thi công họ có những báo giá khác nhau. Nên tham khảo những thông báo của các công ty thi công sân cỏ nhân tạo chuyên nghiệp và uy tín. Họ sẽ đưa báo giá tốt và thi công sân tennis cẩn trọng, đúng quy trình cho bạn.
     
    Đang tải...
: co nhan tao

Chia sẻ trang này