Giá khung tranh treo tường ở đâu rẻ nhất tại TPHCM?

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi thanhthang, 17/11/17.

  1. thanhthang

    thanhthang Expired VIP

    Bài viết:
    467
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    18
    Khung ảnh gia đình nếu kèm theo những chiếc khung tranh đông hồ hoặc đồng hồ nhỏ xinh, bạn có thể treo ở bất cứ nơi đâu trong nhà bạn, vừa trang trí vừa coi giờ, từ phòng khách đến phòng ngủ, từ phòng ăn đến phòng làm việc. Vừa đẹp vừa tiện phải không các bạn.

    [​IMG]

    Thông thường với suy nghĩ của chúng ta, khung tranh đông hồ đã mang ý nghĩa trang trí, chính vì thế không mấy ai nghĩ đến những vật dụng trang trí thường đi kèm với khung tranh ảnh.

    Bộ khung ảnh thích hợp với nhiều không gian. Một sự kết hợp tinh tế giữa các khung vuông với kích thước khác nhau.Đây thực sự là điểm nhấn cho mảng tường thu hút người xem. Thêm một chút khác lạ, bạn sẽ cảm nhận được sự tươi mới cho không gian từ những mẫu khung đẹp.

    Tùy vào không gian khác nhau bạn có thể chọn và sáng tạo được những bố cục mỹ thuật tranh gỗ, đối với tranh mỹ thuật tùy theo gu và không gian nơi bạn treo bộ sản phẩm đó. Với Thiết kế đơn giản ăn nhập với nhiều không gian phòng khách không quá rộng cũng không quá hẹp.

    Hãy đến với khungtranhmythuat.com chuyên đóng các loại khung tranh, khung tranh ảnh đóng khung tranh thêu chữ thập đẹp giá rẻ Tp. Hồ Chí Minh, bán khung tranh, khung kính treo tường, khung gương đẹp treo tường, gương to treo tường phòng khách, gương nhà tắm đẹp. ngoại giả chúng tôi còn đóng khung tranh đá quý đẹp, bán khung hình giấy khen, khung tranh a3… và các dịch vụ tranh ảnh hệ trọng.

    Với xu thế hiện đại, ngày nay khung ảnh treo tường còn được tạo ra nhiều kiểu dáng đề cao tính thẩm mỹ. Khung ảnh phải đi kèm với những bức tranh sơn dầu, thì chúng mới trở thành đồ dùng trang trí đạt hiệu quả cao nhất trong nhiều căn nhà, cũng như văn phòng…

    [​IMG]

    Khung ảnh cần có sự phối hợp với không gian xung quanh, và phải hài hòa với cách bài trí trong căn phòng. Nên chọn những chiếc khung có màu sắc đồng bộ với nội thất của căn phòng, điều này sẽ làm cho cho căn phòng trông được gọn gàng và ngăn nắp hơn.

    Xem thêm giá khung tranh

    THÔNG TIN LIÊN HỆ
    Địa chỉ: 127/16/22 Âu Cơ, Phường 14, Quận 11, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 028.22.24.26.98 - 0938.499.963
    Email: [email protected]
    Website: khungtranhmythuat.com
     
    Đang tải...
: khung tranh

Chia sẻ trang này