Giá bán và phiên bản của xe bán tải Revo ít sự lựa chọn hơn so với Ford Ranger

Thảo luận trong 'Xe máy - Xe ôtô' bắt đầu bởi bexxar, 9/11/16.

  1. bexxar

    bexxar New Member

    Bài viết:
    14
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Toyota Hilux 2017 cái bán tải sang trọng

    Toyota Hilux thế hệ mới lớn mạnh nhằm giúp nâng cao hiệu quả của hệ thống làm mát khí nạp và tăng cường công suất động cơ, chuyển két làm cho mát khí nạp của Hilux 2016 lên đầu xe. mẫu mã dáng khí động học của gương chiếu hậu mạ crôm, tích hợp đèn báo rẽ dạng LED, mang khả năng chỉnh điện và gập điện.
    ngoại hình cụm đèn pha trước ngay tắp lự mạnh cùng lưới tản nhiệt và trải rộng hơn nữa sang cả 2 bên, kết hợp sở hữu cản trước lớn và dày tạo buộc phải diện mạo mạnh mẽ mà vẫn gợi cảm, không những vậy xe được tích hợp đa dạng từ các khoa học hiện đại: Đèn ban ngày và đèn chiếu gần dạng LED (2.8G AT) ; đèn gần dạng bóng chiếu (2.8 G AT); hệ thống điều chỉnh góc tự động (2.8 G AT); chế độ đèn chờ dẫn đường ( Follow me home system ) và chế độ đèn pha tự động tắt/bật.

    [​IMG]

    Màu sắc, những chi tiết và đường nét trang trí trên xe Hilux mới phối hợp hài hòa sở hữu nhau tạo buộc phải 1 không gian nội thất cao cấp và tinh tế như một mẫu xe du lịch. Tính năng giải trí của Toyota Hilux Revo được gia nâng cao hơn sở hữu DVD, 6 loa, và màn hình cảm ứng kích cỡ 7 inch, AM/FM, MP3/WMA, kết nối USB/AUX/Bluetooth.
    Vô lăng kiểu ba chấu khỏe mạnh mẽ, những tích hợp các nút điều chỉnh hệ thống âm thanh / điện thoại rảnh tay / màn hình hiển thị đa thông tin / hiện mang khả năng điều chỉnh cả bốn hướng giúp người lái dễ dàng tìm được vị trí lái phù hợp nhất trên xe. Toyota Hilux Revo 2017 bản mới nhất 2.8 được trang bị 2 đồng hồ lớn ở cả 2 bên và màn hình hiển thị đa thông tin TFT 4.2 inch ở vị trí trung tâm giúp cho người lái dễ dàng quan sát những thông tin cần thiết của chuyến đi dài.

    diện tích nội thất hợp lý, vị trí để đồ được xếp đặt 1 cách linh hoạt, bên trong sở hữu thể chứa được phần lớn các thiết bị nhu yếu toàn hành trình như hộc đựng găng tay, móc treo khóa đa năng, ngăn để đồ dưới hàng ghế sau, ngăn để đồ làm cho mát hoa quả, lon bia; khay đặt cốc cũng được khiến mát.
    Bản Hilux Revo mới 2016, với thời trang trẻ trung hơn lúc sở hữu thêm 2 màu mới: trắng ngọc trai (mã màu 070) với màu đỏ thẫm (mã màu 3T6) ngoài các màu hiện nay gồm có: màu cam (mã 4R8), đen (mã 218), xám (mã 1G3), bạc (mã màu 1D6).

    Gia nâng cao tính năng an toàn

    Hilux mới 2016 được lắp đặt thêm camera lùi ô tô hiển thị trên màn hình DVD thứ trên Hilux 2.8G AT tăng tính thuận tiện và an toàn hơn cho người dùng.
    Trên cả 3 phiên bản Hilux Revo bây giờ đều được trang bị gần như những kỹ thuật an toàn tân tiến nhất từ ABS, EBD tới BA. mang hệ thống cân bằng điện tử cho khả năng tích hợp điều khiển ổn định khi kéo móc, các trang bị trên xe 2.8G AT giúp cho xe hiện tại nhằm vận hành ổn định hơn trên mọi cung đường kể cả trơn trượt hay khi vào cua gấp thường hay gặp. Phiên bản 2.8G AT ngày nay đang được thứ bao gồm hệ thống kiểm soát lực kéo chủ động kiểm soát lực kéo A-TRC đều trên cả 4 bánh xe trong hầu hết tình huống, cũng như hệ thống khởi hành ngang dốc ( HAC ) và hệ thống cảnh báo phanh gấp ( EBS ).

    Toyota Hilux Revo phiên bản mới ngày nay được trang bị các túi khí khiến giúp tránh tối đa chấn thương cho người lái của hành khách trong ví như ko may xảy ra va chạm . Giá bán của Hilux Revo ít sự lựa chọn và các phiên bản cũng ít hơn so có giá xe bán tải Ford Ranger hiện tại.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này