Ghi nhớ các cách chữa nám bằng laser

Thảo luận trong 'Chăm sóc dưỡng da' bắt đầu bởi thong999, 22/9/17.

  1. thong999

    thong999 New Member

    Bài viết:
    89
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    ha noi
    Trị nám bằng laser là phương pháp trị nám sử dụng công nghệ cao, tiến và hiện đại. Phương pháp trị nám bằng laser có tốt không?Trị nám bằng laser có hại gì không? Dưới đây, An Mỹ Khang sẽ giúp bạn tìm hiểu ưu điểm và nhược điểm của phương pháp trị nám từ laser để trả lời các câu hỏi trên.
    Bài viết liên quan:
    Tìm hiểu về phương pháp trị nám bằng laser
    Ưu điểm phương pháp trị nám bằng laser

    [​IMG]
    Laser là phát hiện ưu việt của con người. Laser được ứng dụng rất lớn trong rất nhiều ngành nghề khác nhau: công nghiệp, y tế, làm đẹp… Sử dụng laser để trị nám là phương pháp ứng dụng khoa học kỹ thuật để trị nám từ sâu bên trong tế bào. Dưới đây, An Mỹ Khang giới thiệu cùng bạn những ưu điểm của phương pháp này:
    Thực hiện một lần – tiết kiệm thời gian
    Phương pháp trị nám bằng laser không giống như những phương pháp trị nám khác. Bạn không cần mất thời gian tỉ mỉ đắp mặt nạ, không cần ngày ngày nhớ giờ uống thuốc, bôi kem trị nám. Bác sĩ sẽ giúp bạn thực hiện trị nám một lần duy nhất. Điều này giúp bạn tiết kiệm thời gian.
    Không gây tổn thương tới vùng da không bị nám
    Bác sĩ sử dụng laser để trị nám, tác động trực tiếp lên vùng da bị nám. Ngoài vùng da bị nám, laser không tác động tới những vùng da khác, hạn chế gây tổn thương cho da.

    Nhược điểm phương pháp trị nám bằng laser

    [​IMG]
    Bên cạnh ưu điểm, phương pháp trị nám bằng laser cũng tồn tại nhiều nguy hiểm. Đó chính là nhược điểm của phương pháp này. Dưới đây, chúng tôi giới thiệu cùng bạn các nhược điểm của laser trị nám:
    Chi phí cao
    Phương pháp trị nám bằng laser là phương pháp có chi phí cao nhất trong tất cả các phương pháp trị nám.
    Trị nám tại đơn vị không uy tín, được thực hiện bởi bác sĩ không có trình độ và kinh nghiệm có khả năng gây hậu quả nghiêm trọng: biến chứng, tổn thương vùng da khác,…
    Có thể xuất hiện vết thâm mới sau khi điều trị bằng laser
    Sử dụng bước sóng không phù hợp có thể gây bỏng, ảnh hưởng tới vùng da khác không bị nám
    Có thể gây tác dụng phụ: xung huyết dưới da, mẩn đỏ,…
    Không trị nám bằng laser triệt để. Nguyên nhân và phương pháp này là phương pháp trị nám chọn lọc. Bởi, đối với những vết nám nhỏ li ti, mới được hình thành chưa biểu hiện cụ thể. Chúng sẽ chưa được trị nám. Do đó, nám vẫn có thể xuất hiện sau trị nám bằng laser.
    Sau khi sử dụng phương pháp trị nám này, bạn cần đặc biệt cẩn thận bảo vệ da để tránh để lại vết thâm. Đồng thời, thực hiện các phương pháp bảo vệ da khỏi ánh nắng, cân bằng nội tiết tố để ngăn chặn sự hình thành melanin – nguyên nhân gây nám.
    Trên đây là những ưu nhược điểm của phương pháp trị nám bằng laser.Bạn cần lựa chọn một địa chỉ trị nám bằng laser uy tín, có trình độ chuyên môn và giàu kinh nghiệm. Chúc bạn thành công!
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này