Ghế sofa thế nào là chất lượng

Thảo luận trong 'Nội thất - Ngoại thất' bắt đầu bởi nam1921, 20/2/17.

  1. nam1921

    nam1921 New Member

    Bài viết:
    16
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    sai gon
    Bàn ghế sofa là vật dụng không thể thiếu trong phòng khách của mỗi gia đình. Sofa không chỉ là nơi gia chủ tiếp khách còn là nơi cả gia đình quay quần bên nhau cùng trò chuyện. Thị trường hiện nay có nhiều mẫu sofa khiến người tiêu dùng không biết chọn sofa như thế nào là tốt. Kinh nghiệm chọn sofa dưới đây chắc chắn sẽ giúp bạn chọn được mẫu ghế sofa tốt nhất cho gia đình mình.
    Cách nhận biết một bộ sofa chất lượng tốt
    Xem nhãn hiệu sofa
    Xem nhãn hiệu là việc làm rất quan trọng và cần thiết khi quyết định mua sofa, nó còn cần thiết hơn cả việc tính toán đến giá tiền. Sofa có nhãn hiệu nổi tiếng chắc chắn chất lượng sẽ tốt hơn và độ bền sẽ cao hơn. Một khi chất lượng tốt thì sử dụng ít phải sửa chữa hơn, tuổi thọ của sofa sẽ cao hơn.
    Ngoài ra, các nhãn hiệu sofa nổi tiếng thường sẽ có dịch vụ chăm sóc khách hơn tốt hơn, chẳng hạn như khâu vận chuyển, sửa chữa,…hay thời gian bảo hành lâu hơn.
    Chất lượng khung ghế của sofa
    Khung ghế của sofa quyết định rất lớn đến chất lượng của sofa, khung ghế phải chắc chắn sử dụng mới được lâu bền và an toàn.
    Kiểm tra khung ghế sofa bằng cách dùng hay tay lắc mạnh vào ghế từ trước ra sau, từ trái sáng phải xem ghế có bị rung không, nếu không bị rung tức là sofa có khung ghế chắc và bạn nên mua nó. Một chiếc sofa tốt với độ bền cao thì khung thường phải nối bằng lỗ mộng hay khớp lại với nhau rồi dùng keo dính chứ không phải đóng bằng đinh.
    Chất lượng của lớp đệm
    Lớp đệm sofa phải êm ái, có độ đàn hồi cao mới là sofa có chất lượng tốt. Bạn nên ngồi thử lên sofa định mua xem có êm không, có cảm giác lồi lõm khi ngồi không. Nếu không có thì đó không phải là một chiếc sofa tốt cho gia đình.
    Đường may bề mặt sofa
    Sofa thường có hai loại bề mặt đó là da và vải/nỉ.
    Với loại sofa da: hai loại da chính thiết kế sofa là da bò và da trâu. Nếu nói đến da khi đưa vào sản xuất thì có da nhập khẩu và da trong nước. Chọn da nhập khẩu từ Đức và Ý sẽ có chất lượng tốt hơn vì nó mang được những đặc tính cần thiết khi thiết kế sofa: màu sắc bền, tính đàn hồi cao, tính thông khí tố, độ bền cơ học cao.
    Với loại sofa vải/nỉ: chọn sofa có đường chỉ may phải là đường chỉ dọc và chỉ ngang nhỏ, thẳng hàng, trơn láng, đều từng mũi, không có sợi thò ra ngoài, đường chỉ phải căng mạnh khi sờ tay vào.
    Vải bọc ghế sofa
    Vải bọc ghế sofa phải có dính và phủ sá lớp nệm, ngoài ra nó còn phải phẳng và cứng như vậy mới là sofa tốt nên mua về cho gia đình.
     
    Đang tải...
: ghế sofa

Chia sẻ trang này