Ghế massage thích hợp với những bệnh nhân nào ?

Thảo luận trong 'Cẩm nang chăm sóc sức khỏe' bắt đầu bởi shopsmn, 23/8/17.

  1. shopsmn

    shopsmn New Member

    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    HCM
    Người bị thoát vị đĩa đệm có nên dùng ghế matxa hay không phụ thuộc vào tình trạng bệnh lý của từng người. Có khá nhiều bệnh nhân nhận được kết quả mua sau khi sử dụng sản phẩm này. ngoài ra vẫn có những trường hợp không nên hoặc tiêu cực sử dụng
    Như chúng ta đều thấy, khi thoát vị đĩa đệm ở những giai đoạn cuối, tình trạng đĩa đệm rất tệ. Chỉ cần những ảnh hưởng rất nhỏ cũng có thể khiến cho bệnh trở nên nặng thêm và không bao giờ khắc phục được. Do đó, tuy có nhiều tác dụng săn đón nhưng không phải ở giai đoạn nào người bị thoát vị đĩa đệm cũng có thể dùng được ghế matxa.

    Vậy, ghế massage thích hợp với những bệnh nhân nào ?

    Giai đoạn chớm và giai đoạn thứ 2, khi đĩa đệm mới ở tình trạng nhẹ và sưng vừa phải, bệnh nhân hoàn toàn có thể sử dụng sản phẩm này. Những tác động xoa bóp và bấm huyệt nhẹ nhàng của ghế mát xa sẽ phục vụ cho cơ thể được xả stress, khi huyết lưu thông. Nhưng huyệt đạo trên cơ thể được tác động hợp lý cũng là một phương thức rất ưu thích để điều trị chứng thoát vị đĩa đệm.
    [​IMG]
    Khi bệnh tiếp nối tiến triển xấu đi sang giai đoạn 3, bạn nên lưu ý đôi chút. Ghế matxa không bị cấm, nhưng phải sử dụng đúng và hợp lý. Không nên sử dụng quá nhiều với lực tác động quá mạnh hãy dùng cách massage lưng cho nam để đấm bóp nhẹ nhàng. Giai đoạn cuối rất nguy hiểm, bạn nên tránh sử dụng nếu chưa nhận được sự tư vấn và cho phép của các bác sĩ.
    >>Tìm hiểu >> http://www.ngoinhasuckhoe.net/2017/05/ghe-massage-toan-than.html

    Điều đáng lo ngại là thoát vị đĩa đệm có thể xuất phát từ nhiều vô số kể nguyên nhân. Và diễn biến của bệnh vô cùng phức tạp. Thoát vị không phải lúc nào cũng phát triển theo tuần tự 4 giai đoạn. Bệnh có thể “nhảy cóc” và xấu đi đột ngột nếu bị ảnh hưởng bởi những tác nhân bên trong/ngoài cơ thể.
    Vì vậy, bạn nên khám bệnh định kỳ để sớm phát hiện những bất thường của đĩa đệm. Khi bị đau hoặc tê nhức, dù là nhẹ, bạn cũng cần được chẩn đoán chính xác tình trạng khớp xương và đĩa đệm. Điều này đặc biệt cần thiết khi người bệnh ở độ tuổi ngoài 30. Vì họ là những đối tượng dễ bị thoát vị đĩa đệm.
    Sử dụng ghế massage cho người thoát vị đĩa đệm hỗ trợ rất quan tâm cho quá trình điều trị cũng như cải thiện sức khỏe. bên cạnh đó, bạn cần cân nhắc và tìm hiểu kỹ trước khi lựa chọn sử dụng. Dùng sản phẩm săn đón và đúng cách để đĩa đệm cũng như hệ xương khớp luôn khỏe mạnh nhé!
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này