Ghế lưới Hòa Phát sở thích giới trẻ văn phòng ngày nay

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi cuongntv41, 19/11/16.

  1. cuongntv41

    cuongntv41 New Member

    Bài viết:
    14
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Nơi ở:
    http://hoaphatmienbac.com/
    Đáp ứng nhu cầu của giới trẻ ngày nay về kiểu dáng hiện đại, dòng nội thất, tăng cường khả năng đáp ứng xu hướng thị trường với nhiều dòng sản phẩm đa dạng, Công ty Nội thất Hòa Phát liên tục nghiên cứu, cập nhật và thiết kế sản phẩm ghế lưới tiên tiến và sáng tạo .
    [​IMG]

    Các dòng sản phẩm sử dụng ghế lưới Hòa Phát đồng bộ với Bàn NewTrend, dòng sản phẩm được đặc trưng bởi một sự kết hợp của các ngành công nghiệp hai vật liệu gỗ Laminate và melamine nhập khẩu, với màu sắc trẻ trung, phù hợp với không gian văn phòng phòng hiện đại. Điều này cho phép tất cả các loại đồ nội thất Hòa Phát mang đặc điểm rất riêng, để đáp ứng nhu cầu của bất kỳ đồng bộ văn phòng ngày nay.

    >> Tham khảo nhiều mẫu bàn làm việc, bàn văn phòng

    [​IMG]

    Trên thị trường, sản phẩm này không phải là một sản phẩm mới, đặc biệt là trong dòng nhập khẩu đồ nội thất. Tuy nhiên, những thế mạnh mà Nội thất Hòa Phát muốn nhấn mạnh vào chi tiết kỹ thuật của sản phẩm của bạn trên mỗi sản phẩm. Tay ghế dùng loại ke nhựa liền tay, tăng độ chắc chắn và chính xác nhất trong quá trình lắp ráp, lõi cần gas nâng lên hạ xuống được nhập từ Đài Loan đảm bảo độ nhịp nhàng về cơ học kết hợp với tựa lưng sử dụng cơ cấu lò xo đàn hồi, khung nhựa cao cấp tạo cảm thoải mái cho người sử dụng.
    [​IMG]

    Ghế lưới Hòa Phát có thể được sử dụng trong cả văn phòng và gia đình. Phần tựa lưng ghế bằng vải lưới, không chỉ taojk độ thanh thoát cho sản phẩm mà còn phù hợp với khí hậu nóng ẩm của Việt Nam. Kiểu dáng cũng được chú trọng với loại ghế này, nổi bật là tay ghế cách điệu cánh chim thiên nga nhưng vẫn rất phổ biến trong sự hài hòa tổng thể của sản phẩm. Hơn nữa, bộ phận tiếp thị của công ty cũng đã nghiên cứu kỹ tâm lý của người tiêu dùng để lựa chọn màu sắc độc đáo, mới lạ và tính thẩm mỹ phù hợp với giới trẻ.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này