Ghế gấp Hòa Phát của 2016

Thảo luận trong 'Nội thất - Ngoại thất' bắt đầu bởi quydoanh5493, 8/10/16.

  1. quydoanh5493

    quydoanh5493 New Member

    Bài viết:
    111
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    Từ Liêm Hà Nội
    20 năm, đó là hành trình chưa hẳn dài nhưng cũng không còn ngắn để một sản phẩm như ghế gấp Hòa Phát được người người, nhà nhà “quen mặt đặt tên”.
    Ghế gấp Hòa Phát – 20 năm gian nan và nỗ lực
    20 năm – một chặng đường không ngắn của Hòa Phát với biết bao gian nan, nỗ lực. Nếu không phải là công sức, những giọt mồ hôi, nước mắt của bao con người Hòa Phát đã rơi xuống thì ngày nay không có một Hòa Phát lớn mạnh như thế.
    [​IMG]
    Có những sản phẩm của Hòa Phát đã đi dài theo năm tháng, quen thuộc với nhiều thế hệ người dùng. Đơn cử như ghế gấp. Không ngừng cải tiến về ý tưởng thiết kế, Hòa Phát đã cho ra đời những mẫu ghế gấp từ kiểu dáng đơn giản cho tới cầu kỳ, từ truyền thống cho tới hiện đại. Có những chiếc ghế kiểu dáng được giữ nguyên như những ngày đầu nhưng chúng vẫn được chọn, chỉ bởi khách hàng đã tin và đã yêu. Ghế gấp Hòa Phát có lẽ chưa bao giờ là lỗi thời.

    Xem thêm giá ghế xoay Hòa Phát mới nhất.
    Ghế gấp Hòa Phát của 2016
    Trên thị trường hiện nay, khách hàng có thể lựa chọn bất kỳ mẫu ghế gấp ưa thích nào. Bởi kiểu dáng và mục đích sử dụng vô cùng đa dạng.
    Đối với gia đình, ghế gấp Hòa Phát thường được dùng làm ghế ngồi học cho con hay ghế bàn ăn. Bởi đặc tính có thể gấp gọn được nên những chiếc ghế gấp này rất phù hợp cho những gia đình diện tích hẹp. Chân ghế gấp được làm từ thép sơn tĩnh điện có độ bền cao. Những đường nét cũng như màu sắc của ghế sẽ quyết định phong cách truyền thống hay hiện đại.

    [​IMG]
    Nhiều khách hàng doanh nghiệp cũng tin dùng ghế gấp Hòa Phát bên cạnh ghế xoay, ghế lưới cao cấp… cho phòng chờ, phòng họp nhỏ, phòng hội thảo… Ghế trong những không gian này thường có kiểu dáng đơn giản, không nhiều những họa tiết trang trí. Ở những hội thảo, ghế gấp thường có ngai vuông tựa trang trí hình tam giác, đệm tựa được bọc nỉ hoa gợi sự sang trọng.
    Với việc luôn đầu tư trang thiết bị hiện đại, cẩn thận trong từng khâu thiết kế, gia công, ghế gấp cũng như các sản phẩm khác của Hòa Phát sẽ không chỉ dừng lại ở chặng đường 20 năm. Tất cả sẽ còn tiến xa hơn nữa, ở cả thị trường trong và ngoài nước.
     
    Đang tải...
: GHẾ GẤP

Chia sẻ trang này