Ghế da Hòa Phát có độ bền cao

Thảo luận trong 'Nội thất - Ngoại thất' bắt đầu bởi quydoanh5493, 29/12/16.

  1. quydoanh5493

    quydoanh5493 New Member

    Bài viết:
    111
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    Từ Liêm Hà Nội
    Phòng lãnh đạo của các công ty, doanh nghiệp luôn luôn là những không gian cần được bài trí cầu kỳ hơn. Một chiếc ghế da Hòa Phát sẽ góp phần mang lại sự sang trọng và tinh tế cho người lãnh dạo.

    Ghế da Hòa Phát thiết kế thông minh

    Ghế da Hòa Phát được thiết kế theo kiểu ghế xoay văn phòng với trục xoay linh hoạt, chân ghế có bánh xe có thể di chuyển dễ dàng trong không gian văn phòng. Ghế da thường được sản xuất dành cho các cấp lãnh đạo, vì thế kích thước của ghế cũng lớn hơn so với ghế của nhân viên, mang đến sự quyền uy cho người lãnh đạo.

    [​IMG]


    Tham khảo thêm ghế phòng họp chân quỳ Hòa Phát

    Ghế da Hòa Phát chất liệu cao cấp

    Được làm từ chất liệu da cao cấp, lớp da mềm mịn, đường may kín và không thấm nước, có độ đàn hồi tốt là những điểm nổi bật của chất liệu làm ghế. Chất liệu da mang đến cho chiếc ghế sự sang trọng hàng đầu. Ngoài ra, ghế da Hòa Phát còn được chia làm nhiều mẫu khác nhau, màu sắc da sử dụng đều là những màu sắc được ưa chuộng nhất hiện nay mang nét thời thượng và tinh tế.

    [​IMG]

    Ghế da Hòa Phát có độ bền cao

    Như đã nói ở trên, chất liệu da làm ghế da Hòa Phát mềm mịn, không thấm nước và có độ đàn hồi cao nên sản phẩm có độ bền vượt trội. Hơn thế nữa, trước khi được đưa ra thị trường các sản phẩm ghế da Hòa Phát đã trải qua một quá trình kiểm tra nghiêm ngặt đảm bảo chất lượng sản phẩm.

    Khách hàng quan tâm có thể tham khảo sản phẩm tại đại lý Hòa Phát tại Hà Nội bằng cách liên hệ 0433 6766 88 để được tư vấn và đặt hàng nhanh nhất.
     
    Đang tải...
: hòa phát

Chia sẻ trang này