Gai cột sống và những bài thuốc nam dễ làm

Thảo luận trong 'Dược phẩm - Thực phẩm' bắt đầu bởi toanphat68, 14/3/17.

  1. toanphat68

    toanphat68 New Member

    Bài viết:
    54
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    Hà nội
    Thuốc nam là một số loại thảo dược dễ tìm kiếm, giá thành khá rẻ và đem lại công hiệu bất ngờ. Không những vậy, thuốc nam còn rất lành tính, thành phần độc dược thấp và không gây nên tác dụng phụ. Cho nên, không ít thân thể lựa chọn phương án áp dụng thuốc nam để chữa trị. Trong bài viết này, chúng tôi xin Tham khảo với các bạn độc giả những biện pháp chữa gai cột sống bằng thuốc nam.

    [​IMG]

    Phương hướng chữa trị gai cột sống bằng thuốc nam
    Ngải cứu
    Ngải cứu chính là một vị thuốc nam có tác dụng trị bệnh xương khớp rất tốt. người bệnh có khả năng áp dụng ngải cứu để chế biến món ăn, sao vàng và ngay cả dùng khi còn tươi cũng có công hiệu chữa rất tốt. Để sử dụng ngải cứu chữa gai cột sống bằng thuốc nam thì người mắc bệnh có nguy cơ dùng những phương hướng sau:

    Bài thuốc uống: Chuẩn đang mắc bệnh khoảng 300g ngải cứu, rửa sạch, giã nát rồi vắt lấy nước. Mỗi lần uống tới thêm 1 chút mật ong. Ngày chia thành 2 lần uống sáng và chiều. bệnh nhân nên kiên trì uống khoảng 2 tuần để chẩn đoán hiệu quả.

    Bài thuốc đắp: người mắc bệnh chuẩn đang bị một nắm ngải cứu đã rửa sạch, để ráo nước. Sau đó đến dấm vào đun nóng. Ngải cứu đem rang nóng lên, chấm đến nước dấm nóng, chườm vào vùng đang mắc bệnh gai cột sống. Đắp lại để qua đêm đến bài thuốc này, phải dùng kiên trì trong khoảng một tháng để xác định kết quả.

    Bài thuốc từ bưởi, lá chanh, ngải cứu
    Để có nguy cơ sử dụng bài thuốc nam chữa trị gai cột sống này, người bị bệnh nên chuẩn đang bị 2 quả bưởi, 1kg chanh, 200g ngải cứu. chúng ta nên lấy vỏ của 2 quả bưởi cắt nhỏ. Bỏ hạt chanh và đem phơi khô. Ngải cứu đem phơi khô. cho tất cả các nguyên liệu này vào sao vàng, để nguội. Sau đó tới các nguyên liệu đã nguội vào bình ngâm rượu. thường kỳ đối tượng mắc bệnh uống một chén nhỏ để chữa bệnh.

    [​IMG]

    Xương rồng
    Loại xương rồng được dùng rất nhiều trong bài thuốc chữa trị xương khớp nhất đó là xương rồng ba chia. bệnh nhân có nguy cơ lấy vài nhánh xương rồng non luộc để ăn hay cũng có nguy cơ nấu canh ăn cũng có tác dụng rất tốt.

    Truy cập website thuocdangian.info để biết thêm được nhiều cây thuốc trị bệnh.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này