Fellaini đang đòi MU tăng lương

Thảo luận trong 'Thể thao - Bóng đá' bắt đầu bởi soccon2015, 4/10/17.

  1. soccon2015

    soccon2015 Active Member

    Bài viết:
    128
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Với những đòi hỏi về việc tăng lương của cầu thủ người Bỉ thì Man United đang có nguy cơ mất đi tiền vệ Marouane Fellaini.

    >> Cập nhậtlink sopcast k+ chất lượng full HD

    >> Tổng hợp link xem bóng đá trực tuyến không bị giật

    Fellaini đang khởi đầu mùa giải này khá ấn tượng khi được Mourinho bố trí thi đấu thay thế Paul Pogba bị chấn thương. Và sau những gì đã cống hiến, cầu thủ người Bỉ mong muốn được hưởng mức lương tốt hơn tại Old Trafford.

    Hiện tại, Fellaini đang được hưởn khoảng 80.000 bảng/tuần. Tuy vậy, tiền vệ 29 tuổi hy vọng sẽ được tăng lương sau khi tầm quan trọng của anh với đội bóng cũng đã tăng lên đáng kể trong thời gian qua. Tờ The Sun khẳng định tiền vệ người Bỉ đang đòi hỏi mức lương khoảng 130.000 bảng/tuần sau khi ký vào hợp đồng mới.

    Man United tỏ ra khá dè dặt khi phải trả quá nhiều cho một cầu thủ sắp bước sang tuổi 30. Tiền vệ tóc xù cũng tỏ ra khá chật vật trong việc tìm kiếm sự ổn định trong thời gian 4 năm thi đấu tại sân Old Trafford.

    Nhưng Fellaini có một cơ sở vững chắc để đòi hỏi một bản hợp đồng tốt hơn từ phía Man United. Anh là mẫu cầu thủ được HLV Jose Mourinho hết mức yêu quý. Chiến lược gia người Bồ chắc chắn không muốn mất Fellaini bởi để tìm ra một cầu thủ có bộ kỹ năng và cách tiếp cận trận đấu như ngôi sao mang áo số 27 là rất khó.

    Chia sẻ sau khi Fellaini lập cú đúp vào lưới Crystal Palace cuối tuần trước, “người đặc biệt” cho hay: “Fellaini là một chiến binh, một cầu thủ có niềm kiêu hãnh. Tôi rất hài lòng vì tôi đã giúp cậu ấy đạt tới được đẳng cấp hiện tại và khiến cho quan điểm tiêu cực của các khán giả dành cho cậu ấy thay đổi. Tôi cũng rất mừng cho cậu ấy. Fellaini là một cầu thủ sẵn sàng hy sinh vì đội bóng, một cá tính tuyệt vời. Chúng tôi có một mối quan hệ tốt và mọi thứ đang diễn ra khá tốt”.

    Nhìn chung, một cầu thủ như Fellaini cũng tương đối hữu dụng với Man United. Anh có thể tạo ra sự khác biệt khi đối thủ co cụm về phòng ngự và Quỷ đỏ cần một sự đột phá từ những tình huống tạt cánh đánh đầu. Hơn nữa, lối chơi này của Fellaini khó có thể sa sút trong thời gian ngắn và anh có thể vẫn hữu dụng tới hết thời hạn của bản hợp đồng mới.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này